Khi họ sắp đến được lâu đài thì một thứ gì đó vụt qua làm họ khựng lại một chút, Veera sau liền dùng ma thuật tạo ra một con dơi lớn bay thẳng về phía trước mới làm lộ được cô ta.
- Các ngươi sẽ bỏ mạng lại ở đây!Cô ta thì thầm, khuôn mặt đã bị một chiếc mặt nạ xích chặt nên nhìn không hề rõ đó là ai, chỉ biết là cô ta có một đôi cánh nhưng mà nó cũng đã trông vô cùng rách rưới:
- Thứ gì vậy?- Helen hỏi Veera.
- Chị chịu, chưa từng gặp ai như vậy kể cả là quỷ!Veera đáp lại Helen rồi tấn công người phía trước nhưng cô gái kia chỉ đơn gian là lách qua và né được toàn bộ rồi quay lại tấn công Veera.
- Helen... Để ta cần chân ả, em cứ quay về báo cáo cho Payna đi!Veera nói rồi cố tình tấn công xuống đất tạo ra một làn bụi mờ giúp Helen bỏ chạy thành công còn bản thân cô thì ở lại chống lại ả ta.
Helen sau khi bỏ chạy thì cô cuối cùng cũng đến được lâu đài, Payna và Marja đã chờ sẵn vì thấy bầu trời phía xa đang trở nên u ám.
- Veera đâu!?- Marja thấy Helen chạy thục mạng một mình thì hỏi.
- Cô ấy vẫn còn ở đằng kia!Marja sau đó không cần nói gì thì Mina cũng tự biết mà lao vun vút về đó tuy nhiên khi đến nơi mọi chuyện đã xong, Veera dính một chưởng của ả kia rồi cô đứng ngơ ra đó, tay chân của cô cũng bắt đầu đen dần, mắt chảy ra hai hàng máu nhìn vô cùng gớm riết.
- Veera?
Mina chưa kịp chay hết những gì đang diễn ra thì Veera đã quay sang tấn công cô.
- Veera? Cô làm cái quái gì vậy!?Mina vừa nói vừa phải né tránh những đòn tấn công của Veera, khi vấn đề này chưa được giải quyết thì vấn đề khác đã đến, ả ác quỷ lúc trước bất ngờ từ phía trên lao xuống và chút nữa đã đánh trúng cô mất rồi.
- Không ổn rồi!Mina cầm chặt lưỡi hái sẵn sàng cho một trận đấu quyết tử với hai kẻ kia, Veera và ả kia hai mắt đỏ ngầu nhìn Mina như muốn ăn tươi nuốt sống cô, khi hai kẻ đó bắt đầu rú lên và lao lên cũng là lúc trời bắt đầu xuất hiện những tia nắng đầu tiên soi xuống, hai kẻ kia lập tức rút lui trong sự ngỡ ngàng của Mina.
- Veera...Khi Mina quay về cô nàng vô cùng uể oải, Marja thấy chuyện không ổn nên không hỏi hang gì cả chỉ có Payna là khăng khăng muốn biết truyện gì đã xảy ra.
- Payna, để cô ấy nghỉ ngơi đi!Marja nói khi thấy Mina không hề muốn giao tiếp gì với ai, cô ấy đang bị một thứ gì đó làm ảnh hưởng sao.
- Marja... Giết tôi đi!Còn tiếp...