Sau khi hồi sinh Veera đã lang thang xuống núi một mình, cô không còn nơi nào để về cũng như không có mặt mũi nào để gặp Helen nữa nên cô đã tìm một góc vắng trong khu rừng mà dựng lên một túp liều tạm bợ để sống qua ngày.
Suốt thời gian đó Veera đã bắt đầu chế tạo lại loại thuốc hồi sinh kia, nhờ vào nguồn nguyên liệu dồi dào nên cô đã nhanh chóng làm ra thêm 2 lọ nữa.
- Đi thôi!Sau đó cô ra khỏi nhà, đi thẳng về phía ngôi mộ của Payna theo lời hướng dẫn của một vài người trong làng.
Khi đã nhớ đường thì Veera đã quay về chờ đến khuya, khi mà mọi thứ trở nên im lặng thì là lúc mà Veera hùng hục đào mộ của Payna lên rồi đổ thứ thuốc đó lên xác của Payna:
- Mong là nó thành công!Sáng hôm sau, Helen lại bắt đầu những việc làm hàng ngày của cô nhưng hôm nay rất lạ, cây cối, hoa và cả những chiếc vòng hoa đã được ai đó sửa sang trước khi cô thức dậy:
- Ai vậy, mình không nhớ là có ai ở quanh đây!?
- Là ta!Một giọng nói quen thuộc vang lên làm Helen giật mình mà quay lại ngay lập tức, phía sau cô chính là một Payna bằng da bằng thịt:
- C-cô Payna!!- Helen nói rồi lao đến ôm chặt lấy người kia.
- Thôi nào, đừng có làm như một đứa trẻ vậy chứ!Payna nói thế nên Helen cũng buông ra, cô nàng dụi vào cặp mắt đang sắp khóc của mình;
- Nhưng sao cô lại có thể sống lại vậy!?
- Ta cũng không rõ, chỉ biết khi ta mở mắt thì ta đã nằm dưới lòng đất rồi!Helen sau đó kể về những chuyện đã xảy ra và vùng Payna đi đến suối thánh để chắc chắn rằng một thứ đều ổn.
Còn phía Veera cô nàng vẫn ở trong cái túp lều tạm bợ ấy, cô hạnh phúc vì đã chuộc lại được lỗi lầm và sắp sửa tự xác thì Mina xông vào đẩy mạnh làm con dao trên tay Veera rơi xuống đất.
- Tìm được ngươi rồi con dơi hư hỏng!
- Chết tiệt... Có muốn giết thì làm ngay đi!Mina cười nhẹ rồi ngôi xuống
- Ta đến đây theo lệnh của Marja, người muốn gặp ngươi cũng là chị ấy!
- Đằng nào cũng giết tại sao lại thích lề mề vậy chứ!Veera nói nhưng sau đó đã bị Mina bịt miệng bỏ vào bao khiêng đi (bắt cóc time).
- Vậy chị được ai đó hồi sinh sao, chẳng lẽ là....
- Là ai cơ!?
- Không lẽ là Tee.....
- Xem chuyện cổ tích ít thôi nhóc, chúng ta còn nhiều việc phải làm hơn đấy!- Payna nói khi vừa cóc mạnh vào đầu Helen.
- Ui da, em chỉ nghi vấn thôi mà....
- Đi tìm Marja thôi!Helen gật đầu rồi sau đó dẫn đường cho Payna đến lâu đài của Veera.
- Ui... Nhẹ thôi chứ!
Veera than vãn khi bản thân bị Mina quăng một cái cực mạnh xuống sàn.
- O~~ cuối cùng cũng bắt được, vậy là thứ thuốc đó hiệu nghiệm ha!
- Marja, đây em tìm thấy một lọ trong nhà của cô ta!
- Các ngươi... Muốn gì!
- Ngươi từ giờ sẽ là nô lệ của ta!
- Không bao giờ!Marja cười khẩy rồi nhìn Mina, ngay lập tức Mina vun liềm chém bay đầu của Veera rồi sau đó cô ta lại được Marja dùng thuốc hồi sinh để sống lại:
- Chúng ta sẽ vui vẻ với nhau lâu lắm đấy!Còn tiếp...