Chap 34

368 23 46
                                    

  Vài ngày sau, lễ cưới của họ sẽ diễn ra vào vài ngày tới nên giờ Veera rất bận bịu, cô nàng phải dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ để chuẩn bị cho một lễ cuối siêu to siêu xịn và siêu hoành tráng.
- Veera, chị có vẻ căng thẳng qua nhỉ!- Helen nói khi đang ngồi chơi xơi nước:D.
- Không, không hề luôn!
- Chị rõ là quá căng thẳng rồi chị yêu à ahaha!
- Chị chỉ muốn làm một lễ cưới thật tuyệt vời cho em thôi mà~
- Rồi rồi em biết nhưng chị không cần quá căng thẳng vậy đâu nha!

Helen trấn an cô nàng và nói là Payna đã lo liệu hết ở một bãi cỏ đẹp rồi:
- Hả, vậy là công sức dọn dẹp của chị công cóc rồi hiuhiu~
- Ehehe hong phải vậy đâu!
- Ý em là sao?
- Dọn dẹp sạch sẽ thế này chẳng phải sống thoải mái hơn sao?
- À nhỉ~

Veera sau đó đã nằm ôm Helen cả buổi để đền bù việc không nhắc nàng ta về vụ lễ cưới đã được Payna lo liệu.
- À mà chị đã xem qua áo cưới của hai đứa mình chưa!?
- Chưa, em có thể mặc thử nó cho chị xem không!?
- Nhưng nó dành cho ngày cưới mà...
- Đi mà.~~
- Không...
- Đi....

Helen mặc một bộ váy cưới tuyệt đẹp ra đứng trước Veera, cô xoay nhẹ một vòng, ôi chao không thể tin là nàng ta lại xinh đẹp như vậy.
- Tuyệt vời luôn!- Veera vỗ tay bộp bộp khi nhìn Helen đắm đuối.
- xía~ em biết em xinh đẹp mà!
- Đúng là vợ của chị có khác~
- Im đi đồ ngốc!!

Chẳng bao lâu ngày cưới cũng đã đến, Helen hồi hộp để cho Payna trang điểm cho mình còn Veera thì đã đứng trên một lễ đường bao quanh đầy hoa thơm, những người bạn của cô và Helen đứng phải dưới cũng vô cùng hồi hộp mà chờ cô dâu bước ra.
- Em run quá đi mất!
- Em làm được mà, tới đi nào Helen!

Helen hít một hơi thật sâu rồi bước ra ngoài, cô trông giống như một thiên thần với bộ váy trắng tinh khiết vậy, mỗi bước đi đều thu hút toàn bộ ánh nhìn của những người đến dự lễ:
- Helen..~- Veera ngây ngất nhìn nàng Helen mà còn suýt chảy máu mũi.

Và chủ trì lễ cưới hôm nay không ai khác là Lauriel, cô nàng đã quay lại với cơ thể thần thánh của mình trước kia với bộ cánh trắng tinh tươm cùng với một cơ thể nóng bỏng, cô nắm chặt lấy tay của hai người kia rồi đan chúng vào nhau và chậm rãi hỏi từng câu hỏi một và cuối cùng là:
- Giờ hai em đã thuộc về nhau mãi mãi, hãy chứng minh tình yêu của mình bằng một nụ hôn nồng cháy đi nào!

Veera đỏ mặt bất đầu ôm lấy eo của Helen rồi không hề do dự mà trao cho nàng ta một nụ hôn nồng nàn.
- Ta yêu nàng, tinh linh bé nhỏ của ta!
- Em cũng yêu người, đồ vutotoite!! ( :D ).

Còn tiếp..

Chap sau H toàn phần nhé các tềnh yêu~>

Veera X HelenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ