- Payna, cô Payna!!
Helen chạy thục mạng vào trong phòng của Payna, cô nàng tinh linh đang tìm vài quyển sách để đọc cũng phải giật mình mà nhìn Helen chằm chằm vì sợ có chuyện chẳng lành xảy ra.
- Không xong rồi cô Payna!
- Helen, em bình tĩnh thử xem!
- Chuyện... Chuyện là...
- Vương quốc của Ilumia đã sụp đổ sau một ngày và người cai trị hiện tại là ác thần Lauriel!- Marja chậm rãi bước vào nói, thật thoải mái khi đi trên hai chân của mình nhỉ.
- Không thể nào!- Payna ngạc nhiên, không đời nào lại nhanh như vậy được.
- Tuy khó tin nhưng đó là sự thật đấy, giờ bọn chúng đang nhắm về vương quốc này, thú thật là tôi cũng đang mong chờ điều này đấy!- Marja nói, cái quốc gia chết tiệt này chết cũng chẳng hề liên quan đến cô.
- Nhưng có rất nhiều người vô tội Marja, chúng ta phải ngăn cô ta!!
- Lauriel nhắm vào những tên quý tộc, chúng ta chỉ cần nhắm vào bọn quái vật đang tấn công người dân là được!Payna hiểu ra được ý của Marja thì gật đầu, bộ máy quý tộc cần được loại bỏ và cũng đến lúc Payna nên đánh thức vị nữ hoàng đang ngủ yên kia rồi.
- Nên nhớ Lauriel đang có Veera và chắc chắn ả ta biết được cách dùng loại thuốc phục sinh, việc đầu tiên ả ta làm có thể là xâm chiếm hồ nước thánh, vậy nên mục tiêu đầu tiên của chúng ta sẽ là ở đó!Marja nói, tất cả 3 người đã chuẩn bị xong và chỉ chờ Marja làm việc cuối cùng là gọi Mina vẫn đang say giấc do thứ thuốc của Payna.
Ở cánh rừng nơi những tinh linh đang sinh sống đã bắt đầu bị tấn công bởi Veera người bảo vệ còn lại của khu rừng là một tinh linh cáo trắng mang tên Liliana nhưng cô không hề phải là đối thủ của Veera khi cô cũng nhanh chóng bị đám quái vật lúc này đã nhiễm bệnh cho những chiến binh tinh linh khống chế.
- Để xem nữ hoàng của các người ra sao nào!Veera mở chiếc rễ cây ra thì một ánh sáng liền lóe lên, bên trong là cơ thể đẹp tuyệt vời của một tinh linh nhìn có vẻ rất trẻ với mái tóc trắng bạc.
- Để ta giúp ngươi đi một đoạn!Veera nói rồi dùng một con dao đâm liên tục vào đầu của Tell'annas, máu tươi bắn ra khắp nơi trước sự bất lực của Liliana:
- Này tinh linh kia!Veera nói khi nhìn ra sau quân đoàn quái vật của mình, một tên tinh linh nấp ở đó với ánh mắt sợ hãi:
- Thánh nữ Lauriel sẽ tha thứ cho ngươi vì sự giúp đỡ của ngươi, phần thưởng của ngươi giờ là cô ta!Veera nói rồi cùng quân đoàn của mình rời đi để lại một ngôi làng hoang tàn trong khói lửa.
Còn tiếp...