Chương 6. [Tsukishima Kei - Ấn tượng.]

398 56 1
                                    

Cảnh báo: Bạn sẽ thấy một cái bàn tay kim cương to khủng bố của nhân vật chính.
__________

Cuối cùng hai đứa cũng có thể tham gia câu lạc bộ sau trận đấu vào thứ bảy.

Higo cảm thấy may mắn cho cậu nhóc hàng xóm nhà mình, nhưng cũng có chút tiếc nuối là không thể tận mắt chứng kiến trận 3vs3 kia.

Chuyện là ngay sáng hôm sau, tức thứ ba, người nào đó 17 tuổi đầu biết thừa bản thân không chịu được cái lạnh giá rợn người của Nhật Bản nhưng vẫn đồng ý đi cùng Hinata lúc 5 giờ sáng rồi bị cảm liệt giường một tuần.

Higo: Ủa mình nhớ mình là beta mà?
Hinata: Em xin lỗi huhuhuhuhu đừng chết mà anh Higoooooo.

Thôi thì kết quả là quan trọng nhất, kệ đại tiết đi ha?

Anh bạn Watanabe đúng là người vô tâm • ghét cảm xúc tiêu cực vì dễ mất ngủ nếu nghĩ về nó nên kệ sự đời • vô phế nhỉ.

"Nín đi đã Shouyou-."
"Kệ nó đi Higo-chan, từ sau cậu đi học với tớ nha? Tại Higo-chan cứ làm người ta lo lắng hoài."
"Không cần đâu."

Nhà hai ta khác hướng đấy Koushi.

Cuộc sống làm quản lý nói chung cũng nhàn nhưng hơi mệt tim nhỉ?

Hiện tại thì Higo đang cố giữ vẻ trấn tĩnh cao lãnh đứng cạnh quản lý clb Shimizu Kyoko trước cái nhìn chòng chọc của ai-đó.

Nếu hỏi cậu rằng trong cuộc đời ngắn ngủi chưa trải hết của mình, cậu có từng hối hận chưa thì Higo sẽ bắn rap cả list về việc đó mà không ngừng được, nhưng nếu hỏi Higo rằng cậu có thấy sợ hãi đến hối hận vì việc gì không, Higo sẽ cho bạn một câu trả lời cụ thể.

"Đáng lẽ mình nên tham gia clb văn học thay vì đứng đây..."

Bằng một cách nào đấy, Higo bị "nhóc" đàn em cao hơn cả mình đằng kia ghim rồi. Cả ngày hôm nay bị lườm lườm sợ bỏ xừ ra, đối phương còn có cái mặt đúng chuẩn phản diện nữa...

Tsukishima: Em giống phản diện á:)??

Cậu ta tên Tsukishima Kei, Shouyou nói nhóc đã gặp cậu ta vào thứ sáu, ngay trước ngày diễn ra trận đấu kia thì phải? Hơn nữa cả hai cũng đối đầu trận đấy.

Nhưng mình có tiếp xúc với Tsukishima quái đâu??? Với cả nhìn người ta chăm chăm khi chưa quen biết thất lễ lắm đấy tên nhóc này!!!

"Tsukki, nhìn Watanabe-senpai như vậy là bị ghét đấy." Cậu bạn có mái tóc xanh rêu với vẻ ngoài boy ấm áp (trong đánh giá của Higo) này là Yamaguchi Tadashi.

Không hiểu sao ngay ngày đầu gặp Tsukki cứ nghía người ta hoài, phải mình bị thái độ kia nhằm vào cả buổi là mình báo cảnh sát mất.

Nhưng mà đàn anh năm 2 đó là beta thật à? Anh ấy trông nổi bật thật đấy, y hệt Shimizu-senpai. Nếu Tsukki thích người ta cũng không nên nhìn vậy chứ.

Với cả cậu còn nhìn nữa là đội phó băm cậu mất Tsukki à...

"Im đi Yamaguchi."
"Ahaha..." Kệ cậu vậy:).

[ĐN HAIKYUU] Beta cũng thật soái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ