Nhà Watanabe cùng nhà Hinata là bạn thân lâu năm, có mối quan hệ gắn bó mật thiết. Là kiểu bạn bè mà muốn cho con cái tương lai thành đôi để hai nhà thân càng thêm thân ấy.
Khổ nỗi nhà Watanabe có cậu con trai cả chẳng bao giờ cho hai nhóc bên Hinata sắc mặt tốt, nên họ đành tiếc nuối từ bỏ.
Hi • dây thần kinh mặt hoại tử từ nhỏ • go:...?
Hinata • 5 tuổi • Shouyou: ...Anh ấy ghét mình QAQ.
•
Bố mẹ nhà Watanabe tuy đã bên nhau lâu năm nhưng tình cảm của họ vẫn nồng cháy mù mắt chó độc nhân như ngày đầu. Hiện tại, bọn họ quyết định đi tới Brazil hưởng thụ hết mình tuần nghỉ hiếm hoi chỉ có hai người.
Lẽ đương nhiên rằng Higo sẽ được gửi sang nhà Shouyou ở cả tuần để bố mẹ không phải lo lắng. Dù cho nhà cậu nhóc thừa biết có để con mình một mình ở nhà cả năm nó vẫn sống nhăn răng.
Higo mặt liệt ngoan ngoãn bước vào cửa, quen thuộc đi lên phòng của nhóc bạn thân.
"Higo-chan đến rồi à? Thằng nhóc nhà cô lại ra ngoài chơi rồi. Chờ lát nữa Shouyou sẽ về sau nhé!"
"...Vâng."•
"Con về rồiiiii!!"
"Rửa tay rồi hẵng lên phòng, Shouyou, Natsu!"
"Dạaaaa."
"Hôm nay có anh Higo đến chơi đấy!!"
"!!! Vânggggg!"Nghe tiếng ồn phía dưới, Higo đại khái đoán ra được hai nhóc đáng yêu hay cười nhà Hinata đã về. Cậu toan đứng lên cất bớt đống sách chật chỗ trên giường bản thân mới bày. Nhưng Higo đã "khinh thường" tốc độ của cậu nhóc kia rồi...
Rầm. Huỵch huỵch.
Xoạch!"Em về rồi nè anh Higoooooo."
Higo: ...Chậm rồi.
"Shouyou, em sắp lên Cao trung rồi,.." đừng trẻ con như vậy. Higo cụp mắt nhìn chằm chằm cục bông cam cam ôm lấy mình, nuốt nửa câu sau vào.
Thôi kệ vậy...
"Anh hai ăn gian, em còn chưa hô bắt đầu mà!"
Một lát sau, nhóc Natsu thở hồng hộc chạy sau bám dính vào Higo nũng nịu tố cáo.
Nhà Hinata hôm nay vẫn ồn ào như mọi khi, nhỉ?
Higo xoa xoa tóc của Natsu, hưởng thụ sự mềm mại từ cái đầu xù xù của cô bé: "Lần này anh sẽ ở lại một tuần, làm phiền rồi."
"Không có!!"
"Chỉ một tuần thôi ạ??"Hai đứa nhóc đồng thanh nói, nhao nhao bám dính không rời cậu cả nhà Watanabe.
•
Tối nay Higo sẽ ở chung phòng với Shouyou, Higo không bài xích chuyện này và bà Hinata cũng không bác bỏ ý kiến của con trai nhà mình. Dù sao Shouyou còn chưa rõ giới tính, vả lại hồi bé hai đứa cũng ngủ chung nhiều lần.
Nhưng bất ngờ là tối đó, Hinata đã phân hóa.
Hơn nữa còn là một Alpha trội.
•
Đêm cuối hè thường mát mẻ, nếu được nằm ở phòng chìm trong tấm chăn mỏng thì chắc chắn sẽ có một giác ngủ sâu. Nhưng Higo thì không thấy thế.
Cậu bị hơi nóng từ tay nhóc con bên cạnh đặt lên eo mình hun tỉnh ngủ.
"Shouyou?"
"Anh Higo..?" Nghe tiếng gọi, Hinata khó khăn ngước lên nhìn cậu.
Nhìn cả người đỏ rực cùng thân nhiệt và biểu hiện của Hinata, Higo biết cậu nhóc bắt đầu kì phân hóa quan trọng rồi.
"Chờ một lát, anh xuống gọi cô Hinata."
Cậu đứng dậy, biểu tình lạnh nhạt nhìn xuống.
"Em không muốn, muốn anh Higo ở đây cơ.."
Hinata kéo tay người trước mắt, dùng sức đè xuống, dụi đầu vào cổ Higo.
Alpha đang thiếu cảm giác an toàn.
Higo cam chịu nằm yên, chịu đựng cơn nhột từ cậu nhóc còn đang dụi vào cổ mình, Hinata thường ngày năng động, cách đây vài năm lại bắt đầu chơi bóng chuyền. Dù Higo dùng toàn bộ sức lực từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ cũng không lay chuyển được cậu nhóc. Huống hồ người ta còn là alpha, rõ ràng beta yếu đuối như Higo đánh không lại.
Dè dặt đặt tay lên gáy người cậu thầm thương đã lâu, Hinata theo bản năng kề răng nanh bén nhọn mà mọi alpha đều có vào nơi đáng lẽ có tuyến thể của Higo.
"Shouyou, anh là beta."
Nhíu mày trước cơn lạnh buốt của ranh nanh mang lại, Higo muốn níu kéo chút lý trí cuối cùng của cậu nhóc.
"...Anh à..."
Hinata ngừng lại, cúi đầu tựa vào lòng Higo khóc rấm rứt. Nhóc mặt trời thường ngày luôn cười rạng rỡ, lần đầu biểu hiện ra biểu cảm buồn bã khó chịu làm Higo không nỡ ngăn.
Higo luôn dễ dàngđầu hàng trước Shouyou.
Mọi Alpha luôn mạnh mẽ, nhưng trong thời kì phân hóa lại yếu đuối vô cùng. Còn khó dỗ hơn Omega mềm mại. Họ lên cơn phát tình, khó giữ được bình tĩnh và mọi cảm xúc tiêu cực bị phóng đại.
Higo nhớ lại kiến thức được học trong môn Giới Tính, vuốt vuốt tuyến thể trấn an cậu bé.
"...Thôi được rồi." Dù sao beta cũng không thể bị đánh dấu.
Hinata theo đà đó mà tìm kiếm gáy của đối phương, cắn sâu đến bật máu.
Pheromone mùi nắng ấm áp mạnh mẽ vây lấy beta, theo ranh nanh của Alpha chạy đi khắp nơi.
"Anh..." Nhìn beta thường ngày lạnh nhạt khó gần đã hơi thay đổi sắc mặt vì bị cắn, Hinata hoảng hốt bọc lấy Higo. Cậu nhóc tận hưởng cảm giác Pheromone của mình ôm lấy người trước mắt, nhưng lại không nỡ làm cậu bị thương.
Pheromone đầu tiên được tiết ra của Alpha luôn mạnh đến mức gây ảnh hưởng được đến beta, điều này cũng được nói trong sách Phân Hóa, Higo chờ cho tay chân thoát khỏi cảm giác bủn rủn, vẻ mặt xa cách thường ngày dịu lại, an ủi cậu nhóc.
Sáng hôm sau, bà Hinata lên gọi hai đứa dậy thì thấy dấu răng rõ mồn một còn chút máu trên gáy đứa nhỏ ngoan ngoãn nhà Watanabe, sợ đến nhũn cả chân.
Hinata Shouyou, lần đầu phân hóa, sau khi "đánh dấu" được beta bị mẹ phạt quỳ.
_______________P/s: Hai đứa nhỏ còn bé lắm, với lại không có vụ r18 ở đây đâu:)). Tôi đang suy nghĩ về giới tính của Shouyou, ưa Beta hơn nhưng cậu nhóc là Beta thì chap này không còn, vả lại drama sau này dựa vào nhóc con này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Beta cũng thật soái.
Roman pour AdolescentsCâu truyện dài về vị quản lý liệt mặt nhà Karasuno. • Đây là thế giới ABO!!! Có yếu tố np!!! Nếu bạn kị thì quay xe nhanh còn kịp. Tác giả: Quenh✨.