Trong một lần, khi Oikawa Tooru rảnh rỗi lướt điện thoại, có một topic nổi bật với lượng tương tác khá cao làm anh chú ý.
Topic ấy hỏi, nếu một người bạn hợp gu tỏ tình với bạn, dù bạn nghi ngờ tính xác thật của lời nói ấy hay thậm chí không quen biết người ta, bạn có chấp nhận không?
Thú thật, Đại Đế Vương đã nghĩ rằng nếu được một người như thế tỏ tình, anh sẽ đồng ý. Dù sao thì cơ hội cũng chỉ có một. Chia tay thì chia tay, chẳng sao cả.
Cùng lắm thì bọn họ kết thúc tình bạn thôi.
Bạn bè ấy mà, nhiều vô kể. Nếu thân thiết như Iwa-chan thì ít thật. Mà càng thân thì càng hiểu rõ bọn họ có tình cảm với mình không, cho nên tình huống kia chẳng xảy ra được.
Nhưng khi nhìn cậu nhóc đáng yêu trầm tính kia nói rằng "Em thích anh" với mình, Oikawa đã hoảng loạn.
Anh không biết cậu ấy nói thật không. Thật đáng tiếc khi phải nói rằng, Oikawa bỗng nhận ra anh không hiểu rõ Higo như bản thân nghĩ vào lúc ấy.
Oikawa Tooru biết bản thân nếu làm như những gì mình từng nghĩ thì nguy cơ bị "đá" là rất cao, mà anh không muốn kết thúc như vậy.
Oikawa luyến tiếc quan hệ của họ.
Giây phút trong đôi mắt nhạt màu lấp lánh kia chỉ có bản thân Đại Đế Vương ở đó, cảm giác thỏa mãn không tên len lỏi trong từng tế bào của anh khiến Oikawa hưng phấn. Anh muốn khoảng khắc này sẽ kéo dài mãi, Oikawa nghĩ thế.
Anh không đủ can đảm để xé rách tấm chắn mỏng manh của mối quan hệ bạn bè và người thương để tìm hiểu rõ hơn.
Anh không dám tưởng tượng ngày mà khi nhìn lại, con ngươi xanh nhạt màu kia sẽ chẳng còn lấp lánh khi nhìn anh.
Lúc đó sẽ đau đớn cỡ nào đây?
Do đó Oikawa từ chối.
Watanabe Higo không phải người "không quan trọng" và "có hay không cũng được" như những người khác.
Higo là độc nhất.
Là một... "người bạn" quan trọng nhất.
Cho nên....
"Higo-chan nghiêm túc đấy à..."
Thật xin lỗi, Higo.
____________________Oikawa•Tương lai•Tooru: Khốn khổ không cơ chứ, sao mình lại từ chối ấy nhỉ???
_____________________P/s đôi lời tâm sự:
Yoooooo các tềnh êu, biết gì chưa biết gì chưa??? Tui thi tỉnh có giải rồi hú hú huhuhuhuhu 😭😭😭.
Sau Tết thì có lẽ bằng khen và tiền thưởng(yeh yeh mlem mlem) sẽ về nhà :))) Biết điểm sát Tết nên năm nay xuân ấm quá bà con ơiiiii.Tui sẽ không nói tui chưa beta xong chương mới nên viết ngoại truyện đăng đâu ehe👉👈.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Beta cũng thật soái.
Novela JuvenilCâu truyện dài về vị quản lý liệt mặt nhà Karasuno. • Đây là thế giới ABO!!! Có yếu tố np!!! Nếu bạn kị thì quay xe nhanh còn kịp. Tác giả: Quenh✨.