Higo có một bí mật.
Cũng không phải lớn lao hay động trời như kiểu giới tính thật là O hay A, mà là cậu sợ đau.
Từ khi còn nhỏ, khác với những đứa trẻ đồng trang lứa hiếu động sẽ ra ngoài nghịch ngợm nếu được, Higo lúc nào cũng ôm tập truyện tranh ngồi một góc.
Những vết xước do chơi đùa quá đà khi ấy với đám nhóc là cảm giác đau nhanh tới nhanh đi, còn đối với cậu là quá sức chịu đựng.
Higo sẽ ôm lấy vết thương mà khóc cho đến khi cảm giác ấy biến mất. Có một lần do cứa tay bởi tập giấy A4, Higo được giáo viên dỗ dành một lúc mới nguôi ngoai. Sau đó cậu nhóc 4 tuổi bị bạn bè cười vì làm quá vết thương nhỏ này. Tuy là không phải ác ý, nhưng Higo vẫn buồn bã một thời gian.
Từ đó Higo dần tập được thói quen ít biểu lộ cảm xúc. Cậu nhóc lớp mầm có lòng tự trọng cao đến mức bây giờ nhớ lại, Higo vẫn cảm phục bản thân vô cùng.
Đến khi lớn lên, những cảm giác đau đớn bị phóng đại cũng giảm, nhưng Higo lại ít biểu lộ ý muốn dần, hại nhà Watanabe náo loạn một phen.
Khi nhận được xét nghiệm giới tính có chữ B đỏ rực, cậu suýt thì mất hình tượng mà cười lớn. A và O khi phân hóa sẽ chịu cơn đau buốt từ tuyến thể hoặc răng nanh đến bật khóc. Higo sợ rằng nếu mình là A hoặc O sẽ được đưa vào ICU mất.
Vuốt vuốt tờ giấy xét nghiệm, Higo vui vẻ trở về, nghĩ đến tương lai không phải lao lực do kì phát tình và cảm giác đau đớn lúc "kết đôi". Cậu muốn mở tiệc ăn mừng một phen.
Cho đến khi bị Hinata Shouyou cắn sâu vào gáy, Higo thật sự đã hồn lìa khỏi xác nhưng thấy vẻ mặt lo phát khóc của nhãi con kia, cậu lại vừa tức cười vừa buồn bực an ủi.
Người bị cắn là mình, người chủ động là mình, người yếu lòng cũng là mình. Trách thằng nhóc này không nổi...
Hai ngày sau, Higo phát sốt do cảm giác đau buốt.
Vết thương này không nặng, dù gì cũng giống kiểu "Kết đôi giả" của Alpha làm, bạn tình của họ sẽ không bị đau đến bệnh như này.
Nằm trên giường trong bệnh viện, Higo sắp không giữ nổi biểu cảm mà rơi nước mắt. Đúng là khi răng chạm vào da thịt truyền pheromone không có cảm giác gì, nhưng khi rút ra lại rất xót.
Vì sĩ diện, tuyệt đối không để họ biết mình nhạy cảm như vậy!!!
Thật ra thiếu niên à, cách dùng từ của cậu có chút sai sai...
"Anh à.."
Hinata nhíu mày khó chịu nhìn người nhợt nhạt đang nằm trong phòng bệnh, quả nhiên là đau mà! Đêm qua lúc đang suy nghĩ thì người anh Higo nóng lên, hại cậu sợ phát hoảng theo. Vội vã gọi bố mẹ còn đang say giấc để vội vàng đưa anh ấy đến đây kiểm tra thì bác sĩ nói nguyên do cơn sốt đột ngột là vì cơn đau buốt vùng gáy.
Khỏi nghĩ cũng biết mình là hung thủ.
Higo Watanabe vẫn lạnh nhạt xa cách như mọi ngày nếu chúng ta bỏ qua chi tiết đuôi mắt đỏ ửng vì muốn khóc, lắc đầu tỏ vẻ còn ổn.
Thằng nhóc này không có lỗi. Chẳng ai lại ngoan như Hinata trong lúc phân hóa, nhất là bản thân phân hóa làm Alpha trội đâu.
Higo quyết đoán nhắm mắt ngủ để bơ đi cảm giác nóng hầm hập cả người, may mà y tá đã tiêm cho một liều giảm đau. Không thì mới 17 tuổi đầu đã nằm trong ICU cấp cứu do bị cắn thật quá mất mặt!
_______________P/s: Thật ra dạo này cả ba bộ ĐN tôi viết đều sắp mốc meo, tất cả là tại vẻ đẹp của Choutaro😞💗.
Có ai đu Prince of Tennis muộn như mình k z, chứ fendom hình như dead luôn rồi🥲.Mà Higo như bị chó dại cắn nhập viện á:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Beta cũng thật soái.
Ficção AdolescenteCâu truyện dài về vị quản lý liệt mặt nhà Karasuno. • Đây là thế giới ABO!!! Có yếu tố np!!! Nếu bạn kị thì quay xe nhanh còn kịp. Tác giả: Quenh✨.