Chương 7. [Cuộc trò chuyện bất ổn.]

331 50 6
                                    

Chào tạm biệt mọi người trong câu lạc bộ, Higo thiếu sức sống đi về. Hôm nay Hinata cần đi kiểm tra sức khỏe một lần nữa để chắc chắn rằng Pheromone của nhóc có thể hoàn toàn điều khiển được.

Cậu nhóc chả muốn đeo cái vòng bảo hộ và dán băng ngăn mùi cả đời đâu, rất khó chịu đấy.

"Lần sau anh vẫn sẽ về cùng Shouyou." Cho nên đừng bù lu bù loa thế, người ta cười cho bây giờ.
"Thật không??? Vậy thì lần sau sang nhà em chơi nữa nhé?"
"Ừ."
"Cái tên boke này đi mau đi!!!"

Mếu máo một lúc, Hinata cũng đành thỏa hiệp đồng ý đi mà không có Higo theo cùng trước thái độ lồi lõm của Kageyama.

Như đã nói, Higo luôn chiều chuộng Hinata, cậu chẳng thể nói "Không" dứt khoát với một mặt trời nhỏ. Tâm lý mong manh dễ vỡ của beta không trụ được cảm giác tội lỗi đâu.

Nhìn cái cảnh thằng nhãi kia được nước lấn tới, Sugawara cố giữ nụ cười thương hiệu. Lại nữa rồi, cứ sấn vô Higo-chan làm gì? Trời lạnh quá hả?? Dựa hơi Higo-chan nhiều thế là nghĩ anh mày mặc kệ à?

"Tch."
"Tsukki nhanh lên nào, hôm nay nhà cậu cũng có chút việc mà." Và đừng lườm Hinata nữa.

Yamaguchi lôi kéo thanh niên cao kều bên cạnh, bọn họ phải có mặt lúc 5h chiều trước khi mẹ Tsukishima nổi điên vì thằng con mình kiếm cớ không kiểm tra sức khỏe một-lần-nữa.
Đương nhiên may mắn là con trai nhà Tadashi cũng trùng lịch nên vị phụ huynh đáng thương kia đã giao trọng trách cao cả cho cậu.

Mệt mỏi quá, muốn ở lại với anh Higo. - Said by Yama • trầm cảm • guchi.

"Hôm nay là ngày lễ kiểm tra sức khỏe à? Sao đám năm nhất đi bệnh viện hết thế?"

Thấy Tanaka thắc mắc, Shimizu gần đó đành giải thích.

"Cách một năm sau kì phát tình cần kiểm tra định kì 6 tháng một lần, sau kì phân hóa 3 tháng cần kiểm tra Pheromone để đảm bảo an toàn." Và cái này năm nhất được học rồi đấy.

Nhưng mà chưa nói hết vế sau, quản lý xinh đẹp nhà quạ đã thấy bóng dáng đằng đằng sát khí của Sawamura sau lưng.

"Chú mày trốn tiết Giới Tính à?" Đội trưởng mỉm cười phúc hậu tiến đến đứng kế bên Tanaka sợ xanh mặt, thân thiện hỏi "thăm".

"À-."
"Mang tiếng Alpha mà kiến thức cơ bản không biết thì chú xứng đáng ăn đập rồi đấy."

"Nhưng mà thằng Tanaka nó vẫn đi khám đều đều mà nhỉ?" Ennoshita đứng gần đó bắt đúng trọng điểm, chạy tới hóng hớt.

"Thì chị tao bảo khám lúc nào thì khám thôi..."

Á à:).

Higo đang thấy khủng hoảng trầm trọng.

Thật ra chuyện chẳng có gì, chỉ là thanh niên này vừa học xong ngồi lướt điện thoại giảm stress thì thấy avt của Oikawa rồi nhớ đến cái ngày mình thổ lộ. Và sau đó, Higo quyết định ngồi bó gối nghĩ về tương lai thay vì cố gắng cứu vớt tình thế.

Thú thật cậu hèn lắm, bị từ chối như thế có mà muối mặt mới dám nói chuyện lại với người ta.

"Tinh!"

[ĐN HAIKYUU] Beta cũng thật soái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ