Chương 7: Khi sự thật vượt xa tưởng tượng

27 6 1
                                    

Thần, Ma Thần hay Tàn Thần. Dù họ có là gì cũng có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến lục địa này. Sau cuộc chiến giữa những vị tối cao, vô số vùng đất vì ảnh hưởng từ bề trên mà biến đổi. Người ta gọi những nơi đó là dị điểm. Cánh đồng hoang tàn phía tây bắc, nơi nằm gần biên giới giữa địa phận Emerald và Sapphire, là một trong vô số dị điểm tại đại lục Zodiac.

Dị điểm có rất nhiều đặt tính bất thường, có thể điển hình từ ma vật mạnh hơn những nơi khác, nhiều ma vật đột biến, hiện tượng ảo giác,... cho đến hiếm lạ như kẹt trong cổng không gian hay thời gian.

Cánh đồng tuy thường thể hiện những đặc tính điển hình, song đất bị nhiễm độc nặng nề khiến ngoài cỏ dại thì không còn thực vật nào có thể sinh trưởng. Con người sớm bỏ hoang nơi này, ngược lại trở thành nơi thích hợp cho ma vật đến đây sinh sôi.

Nếu cứ tiếp tục để mặc, chắc chắn sẽ trở thành mối nguy hại cho dân chúng. Vậy nhưng những loại nhiệm vụ thảo phạt ma vật như này vừa tốn công lại vừa ít tiền thưởng, đa phần các nhóm mạo hiểm giả sẽ không muốn nhận, còn các mạo hiểm giả mới gia nhập Hiệp hội lại quá sức với họ. Thành thế dù có kêu gọi thế nào, chuyện phòng hại cho dân vốn bức thiết này lại hiếm khi được thực hiện, vậy nên cũng không lạ gì khi nơi này ngoài ma vật ra thì hầu như chẳng có lấy người.

Chà, nhưng nhìn kìa, đặc biệt làm sao khi sau bao năm bị quên lãng, nơi này lại được vinh dự đón chào hai vị khách lạ. Là hai cô gái, một tóc màu trăng bạc, còn lại là sắc của đại dương. Đoán từ trang phục, hẵn là mạo hiểm giả đến đây thực hiện ủy thác.

Đám ma vật có trực giác nhạy bén, hẵn nhiên phát hiện những kẻ xâm phạm. Chỉ vừa chớm đặt chân đã có vô số cặp mắt quan sát hai cô gái trẻ. Số lượng chỉ vỏn vẹn 2 khiến không ít ma vật buông bỏ cảnh giác, tỏ ra rằng tuy ít nhưng có lẽ chúng sẽ được một bữa đổi vị.

Hai cô gái trẻ tiếp tục cất bước đi vào sau, tựa như không hề hay biết mình đã rơi vào tầm ngắm nguy hiểm.

---

Nó không giống.

Nó không giống.

Nó không hề giống những gì Cancer đã tưởng tượng.

Lượng quái vật kinh khủng không ngừng tấn công họ, giống như từng đợt sóng thần không ngừng ập đến. Cancer sợ hãi đến độ không thể đứng vững. Kể cả khi Aquarius đã xử lý gần như mọi thứ, cô vẫn không thể nào bình tĩnh khi một con goblin vượt qua được màn tấn công của Aquarius, hăm hở chạy vọt đến Cancer với một con dao bén nhọn. Dù rằng đã có một con dao phòng thân cùng ma cụ có thể thi triển ma pháp đơn giản, Cancer chỉ biết đứng trơ ra đấy nhìn con quái vật vung dao hòng chém đứt lìa đầu mình.

Xoẹt!

Một luồng gió vụt ngan qua Cancer, cắt đôi con goblin đó chỉ trong một cái chớp mắt. Máu xanh cùng dịch nội tạng văng tung tóe lên cả mặt Cancer. Nhưng cô vẫn thế, chỉ có thể đừng yên nhìn con goblin bị chẻ đôi, rớt xuống đất. Trên mặt nó vẫn còn nụ cười vui vẻ chết tiệt khi tưởng như sắp làm thịt được cô.

Theo vết cắt, đám nội tạng tràn ra mặt đất, chạm đến giới hạn cuối cùng của Cancer.

Không, không!

[12 chòm sao] Hành trình tiến tới ngày maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ