Cự Giải ngỡ rằng mình đã có một giấc mơ, một giấc mơ thật dài. Những điều còn lưu lại trong tâm trí cô là tiếng trấn an từ giáo viên, tiếng hỗn loạn nhốn nháo của học sinh và rồi...
Rầm!
Một tiếng va chạm lớn nuốt gọn hết tất cả.
Bọn họ đang trên chuyến ngoại khóa của trường sau kỳ thi cuối kỳ. Mọi người cười nói và thoải mái chơi đùa vì đã kết thúc được khoảng thời gian thi cử áp lực.
Không ai biết rằng người tài xế bắt đầu ngủ gục.
Không ai biết rằng chiếc xe mất đà ở đoạn đường đèo.
Không ai biết rằng...
Đó là mồ chôn cho bọn họ.
Mình sẽ chết như thế này sao?
Lần đầu tiên, cô gái cảm thấy thở cũng thật khó khăn. Cơn đau như muốn xé toạt tấm thân nhỏ, không thể cử động, không thể mở miệng, không thể làm gì cả. Chỉ có thể ở đây, cô độc, bất lực chờ đợi cái chết đang từ từ đến gần.
Ai đó... có ai đó cứu tôi không?
Cô không muốn chờ chết như vậy! Cô muốn gào thét, muốn phản kháng số phận này!
Nhưng không có gì cả.
A... mình không muốn chết...
Đến cả sức để khóc cũng không lấy nổi.
Bóng tối dần che lấy tầm nhìn, sức sống dần dần rút cạn, nhưng kể cả vậy, cô gái nhỏ vẫn không cam tâm số phận này.
Mình không muốn chết! Mình không muốn chết!
Và đáp lại sự khao khát cháy bỏng đấy, là bóng tối đến vô tận.
- A!
Cự Giải bừng tỉnh, ánh sáng truyền vào đột ngột không khỏi làm cô gái phải nheo mắt. Trong phút chốc, cô gái những tưởng rằng mình vẫn còn đang mơ.
Mình... vẫn còn sống?
Mình thật sự vẫn còn sống?
Một lần nữa có thể hít thở, một lần nữa có thể cảm nhận trái tim đang đập. Chỉ là những điều đơn giản ấy thôi cũng khiến Cự Giải vui mừng đến lạ, hạnh phúc đến mức những giọt nước mắt tự lúc nào đã chảy dài trên má hồng.
- A! X-xin đừng khóc! Cậu thấy khó chịu ở đâu sao?
Quá đỗi vui mừng, Cự Giải đã không biết có người bước vào và mãi đến khi người nọ lên tiếng cùng tới gần, cô mới giật mình nhận ra.
Người thiếu nữ với sắc tóc hồng vội vàng tiếp cận cô, sự lo lắng hiện rõ lên cả đôi mắt đồng màu. Nàng vội vàng đưa tay lên, triển khai ma thuật kiểm tra tình trạng của cô gái. Dấu ấn trên tay nàng tỏa ra ánh sáng xanh nhạt dịu nhẹ và trong khi nàng đang bận tâm dùng ma thuật soi xét, thì Cự Giải tròn mắt với cảnh tượng trước mắt.
Cái gì thế này?
Có phải là cô vẫn còn đang mơ hay không?
Giờ khi đã lấy lại tỉnh táo, Cự Giải mới nhận ra có gì đó không đúng ở đây. Không một phòng bệnh nào có trần gỗ với hương thảo mộc gập tràn, và đặc biệt là không một bác sĩ hay y tá nào lại đi nhuộm tóc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hành trình tiến tới ngày mai
De TodoĐại lục Zodiac có rất nhiều câu chuyện, cũng có nhiều truyền thuyết và sự thật bị quên lãng bởi cuộc chiến thần vị từ ngàn năm về trước. Những gì còn sót lại, là sự nhân từ của thần ánh sáng, " dấu ấn" ma thuật mà các vị thần để lại trên mảnh đại lụ...