Chương 6: Đến nơi khởi đầu - Hiệp hội mạo hiểm giả

32 5 0
                                    

Aquarius quay trở lại lần nữa khi thời tiết dần trở lạnh. Chỉ hơn hai tháng, cô gái thiếu sức sống hơn hẵn lúc ban đầu, trông hệt như một người sắp gần đất xa trời. Hơn nữa khi đến gần cô, còn có thể gửi thấy mùi máu nhàn nhạt. Tất nhiên Virgo không thể bỏ qua những điều đó. Còn không để Aquarius kịp hé tiếng nào, nàng thiếu nữ đã lập tức kéo cô gái vào mà kiểm tra một vòng.

- Đây không phải là máu của tớ.

Dù Aquarius có nói thế cũng đều bị Virgo bỏ ngoài tai.

Mãi khi đảm bảo rằng Aquarius ổn cũng như xử lý các vết thương nhỏ ổn thoả, Virgo mới nương tình thả Aquarius ra.

- Cậu chẳng bao giờ chịu chăm sóc bản thân cả.

Nàng nhíu mày trách móc, song đáp lại vẫn là lời nói bông đùa như mọi khi.

- Aha, xin lỗi cậu nhiều, Vir.

Khiến Virgo không thể kiềm được tiếng thở dài.

- Vậy Elysia thế nào? - Aquarius chợt hỏi.

- Cậu ấy rất tốt. Năng lực tiếp thu cũng rất nhanh. Tớ nghĩ là không có vấn đề gì.

- Hm ~ thế sao?

Aquarius khẽ ngân nga, cô nhìn sang cửa sổ, không hiểu đang suy tư điều gì. Một lát sau, cô mới dời đi ánh nhìn, cũng rời khỏi chỗ ngồi. Đoạn, cô đưa cho Virgo một chiếc lọ chứa một bông hoa tím xinh đẹp.

- Cảm ơn cậu vì mọi thứ, Vir. Đây xem như chút quà mọn cảm ơn cậu được chứ?

- Aquarius. - Virgo chỉ khẽ lắc đầu, nhẹ nhàng đáp lại. - Không cần phải vậy, đây là điều tớ nên làm mà.

Nhưng cô gái trước mắt chỉ cười cười, rồi dúi món đồ vào tay Virgo mặc cho bị từ chối.

- Thôi nào, tớ giữ cũng không có tác dụng gì mà.

Sau đấy, cô gái nhỏ nhanh nhẹn đẩy cửa, không quên chào tạm biệt rồi nhanh chóng mang người rời đi.

Virgo thở dài, nàng chậm rãi đứng dậy, cất đi món quà từ Aquairus. Sự im lặng bao trùm cả không gian khiến thiếu nữ có chút cô đơn, lại càng thêm không khỏi lo lắng cho người con gái với mái tóc xanh màu. Nàng chắp tay vào, khẽ thì thầm.

- Mong cho từng bước đi của cả hai được Quang Thần soi rọi.

---

Toà nhà Hiệp hội mạo hiểm nổi bật hẵn so với những kiến trúc xung quanh. Nó to lớn, sừng sững, như một mình độc chiếm mọi ánh nhìn, những chữ "Hiệp hội mạo hiểm" được chạm khắc nổi trên nền gạch càng làm chúng nổi bật dưới ánh mặt trời. Lối kiến trúc dù mang màu sắc trung cổ, song không hiểu sao lại khiến Cancer liên tưởng đến một nhà văn hoá vậy.

- Đi thôi.

Tiếng gọi của Aquarius thành công kéo lại một Cancer vẫn còn đang say mê nhìn ngắm quay về thực tại. Cô gái trẻ giật mình, vội vả theo bước người trước mắt tiến vào trong toà nhà.

Toà nhà trực thuộc Hiệp hội mạo hiểm lúc nào cũng đông đúc bất kể thời gian. Kể từ sau cuộc chiến, nhiều di tích, kho báu, bí mật bị chôn vùi cùng bao vùng đất biến đổi trở nên kỳ bí khiến công việc thám hiểm trở nên cần thiết. Bởi vì đạo luật có thể toàn quyền sở hữu những di vật cùng văn vật tìm được, vậy nên không ít người đánh đổi tính mạng hoặc để tìm kiếm cơ hội đổi đời, hoặc có thể thành danh chỉ trong một đêm.

[12 chòm sao] Hành trình tiến tới ngày maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ