Bùm!
Tiếng nổ vang trời khó thể nào không nghe thấy. Cả bọn nhìn cột khói bốc lên phía xa xa, không khỏi ngừng lại một nhịp thở.
Quả nhanh!
Còn chưa đầy 15 phút, hình nhân thế mạng đã bị phát hiệu rồi tiêu diệt. Giờ thì dù là ai đứng sau mọi chuyện, chúng cũng phát hiện cả bọn đang ra sức tháo chạy.
Quay ngược lại thời gian vai tiếng trước, Aquarius, cùng với sự thuyết phục của Cancer, nhanh chóng mở một cuộc họp nhỏ để quyết định bước đi tiếp theo của họ. Quá rõ ràng rằng ở lại chỉ càng thêm nguy hiểm, và với việc sừng hươu đã được thu nhập trong lúc mọi người tản đi tìm nhau khi bị chia cắt lúc trước là quá đủ điều kiện để cả nhóm thoát khỏi nơi đây.
- Chúng ta không thể thoát khỏi đây đơn giản thế đâu.
Aquarius thản nhiên đón lấy ánh mắt sắc như dao găm từ phía Taurus. Dù trong lòng có đang bất mãn cỡ nào, nhưng thật tình thì Taurus cũng không thể lên tiếng ngăn can. Qua những sự kiện vừa rồi, thêm cả việc trao đổi sau đó với Sagittarius đủ cho Taurus nắm sơ khảo tình hình.
Bọn họ sẽ không dễ dàng thoát ra chừng nào mà những kẻ đứng sau chưa có được Aries.
Thứ suy nghĩ đó khiến Taurus càng thêm siết chặt tay, tựa hồ như muốn dùng tay trần mà bóp nát kẻ đầu sỏ.
- Kế hoạch của cô là gì?
Với điều kiện không để cho họ chết, Sagittarius biết Aquarius sẽ không bỏ rơi họ, cũng như đã có sẵn kế hoạch trong đầu. Tuy vậy về việc tại sao cô gái đó vẫn thích lấp lửng ra vẻ ngứa đòn như vậy thì cậu vẫn chẳng thể lý giải được.
Là muốn chọc tức Taurus sao?
- Đơn giản thôi, giương đông kích tây. Thứ chúng ta cần là thời gian để thoát khỏi trước khi bọn chúng kịp phát hiện.
- Chỉ vậy? – Taurus cười khẩy. – Từ giây phút chúng ta hội ngộ lại, sợ rằng bọn chúng đã hành động rồi.
- Cũng chưa chắc đâu. – Aquarius lắc đầu. – Hiện tại đang có sẵn một sự kiện đột xuất đủ khiến chúng bận rộn rồi, trong lúc này sẽ không có sức lực để quản lý gắt gao chúng ta nữa. Vậy nên ngay lúc này chính là cơ hội tốt nhất để bỏ trốn.
- Hừ.
Taurus hằn học trong cổ họng, nhưng cuối cùng chỉ ném một câu cảnh cáo:
- Nếu có gì bất trắc, cô tự biết hậu quả.
- Tất nhiên ~ tôi vẫn chưa trả nợ xong tháng này đâu, làm sao dám bỏ dở công việc kiếm cơm này chứ ~
Câu bông đùa chẳng giúp ích gì cho bầu không khí căng thẳng, ngược lại còn khiến người khác phải nghi ngờ về độ tin cậy của Aquarius. Quả thật là một người biết cách khiến người khác không ưa nổi.
Nhưng việc cấp bách vẫn còn đó, nên chẳng ai muốn tung hứng thêm cùng. Khoảng thời gian cả bọn phân tán gây quá nhiền lỗ hỏng trong thông tin, vậy nên dù Aquarius nhìn có chồng chất đầy nghi vấn đến đâu, mọi người cũng giấu nhẹm nó vào một góc suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hành trình tiến tới ngày mai
Ngẫu nhiênĐại lục Zodiac có rất nhiều câu chuyện, cũng có nhiều truyền thuyết và sự thật bị quên lãng bởi cuộc chiến thần vị từ ngàn năm về trước. Những gì còn sót lại, là sự nhân từ của thần ánh sáng, " dấu ấn" ma thuật mà các vị thần để lại trên mảnh đại lụ...