Nhận được tin báo của trợ lí Vương, Võ Sư Tử vội vàng đi về nhà tiến thẳng đến thư phòng. Vương Hạo nghiêm chỉnh đứng một bên, thấy anh vào liền cúi đầu cung kính.
Sư Tử bỗng đưa cái cùi trỏ lên làm Vương Hạo giật mình: "Thiếu... Thiếu gia?"
"Đừng có cúi đầu với tôi, tôi sợ tổn thọ!"
Vương Hạo ngờ nghệch gật đầu, anh là bề trên, đương nhiên hắn phải cung kính rồi. Nhiều lúc hắn lại tự hỏi người này có phải là thiếu gia không, so với Bảo Bình đúng là khác một trời một vực.
Sau khi Bảo Bình đi, Vương Hạo vẫn một mình điều hành Cẩm Thiên Vệ bảo vệ Võ gia, cho dù thiếu gia không còn, tiểu thư không còn nhưng Võ gia vẫn còn đó. Còn có cả... vị thiếu gia này nữa! Hắn nhất định phải bảo vệ Võ gia, không để thiếu gia và tiểu thư thất vọng. Hiện tại anh là trợ lí kiêm vệ sĩ của Võ Sư Tử.
"Tin tức kia là thật?" Lời Sư Tử kéo Vương Hạo ra khỏi dòng suy nghĩ. Anh vội đáp:
"Hiện tại tất cả báo đài đều đang đưa tin, người dân bắt đầu lo sợ rồi!"
Sư Tử lại không nhịn được, vốn định chửi "mẹ kiếp!" May mà kịp thời ngăn lại ở cổ họng.
"Thiếu gia, bây giờ..."
"Từ đã, tôi suy nghĩ chút! Cậu ra ngoài đi."
Vương Hạo nghe lời đi ra ngoài. Trong thư phòng chỉ còn lại một mình Sư Tử, anh chống cằm suy tư. Tin tức mà Vương Hạo vừa báo... là một tin chấn động cả thế giới chứ không riêng gì Zodiac.
...
Trần Song Ngư kéo theo vali xuống sân bay, đứng giữa nơi quen thuộc này, cô nhẹ nhàng gỡ kính xuống đón cơn gió lạnh lẽo của Zodiac. Song Ngư đeo trên cổ chiếc máy ảnh đắt tiền nhìn qua nhìn lại như đang tìm kiếm ai đó, sau cùng nghe một tiếng gọi liền quay phắt lại đáp lời:
"A, Ở đây!"
Võ Sư Tử mặt mày nhăn nhó đi tới.
"Cô có thể báo trước cho tôi biết được không? Nửa đêm nửa hôm cô..."
"Biết rồi biết rồi! Thiên Yết đang có ca cấp cứu. Zodiac này còn ai ngoài anh!" Nói câu này xong Song Ngư liền tự động nhắc khéo mình. Mong anh đừng suy diễn lung tung. Sư Tử không để ý, bước tới ga lăng xách vali cho cô.
"Cảm ơn!"
"Cảm ơn cái khỉ! Tôi đưa cô đến chỗ Thiên Yết."
"Âu Sư Tử, anh vẫn không nhẹ nhàng với con gái chút nào!" Hiển nhiên Song Ngư vẫn chưa biết anh là con trai thất lạc nhiều năm của Võ gia.
Sư Tử lại không để ý mà cãi: "Sẽ dịu dàng, đương nhiên không phải cô rồi, cô bạn bè hơi quen!"
"Hơi quen? Hờ, tôi không cãi nổi anh!" Hợp tác bao nhiêu năm thế, bây giờ mới cách xa có hai năm thì tên này đã coi cô là người bạn hơi quen rồi. Đúng là vô tình quá!
Tuy nhiên Song Ngư biết hắn khẩu xà tâm phật, nếu chán ghét như thế thì đã không chạy ra đây đón cô vào lúc nửa đêm rồi.
Sư Tử dẫn Song Ngư đến nhà xe, nhìn thấy Sư Tử bấm vào chìa khóa, một chiếc xe kêu lên. Trần Song Ngư còn tưởng bản thân bị hoa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Nghịch Thiên 2: Đại Chiến Vũ Trụ
FantasyMột thiên thạch cỡ lớn đáp xuống Zodiac, là lời cảnh báo của người ngoài vũ trụ. Người ngoài vũ trụ muốn xâm chiếm không chỉ trái đất mà còn muốn xâm chiếm vũ trụ này. Nhận được thông tin, Hạo Song Tử đem theo thần khí quay về Zodiac tìm lại các cựu...