"Đặt anh ta xuống đây!"
Cả hai theo lời Xử Nữ đặt anh nằm lại xuống giường, lúc này anh đã chìm vào hôn mê. Xử Nữ vén áo anh lên, những vết thương chi chít đập vào tầm mắt khiến cô choáng ngợp. Vừa xử lí vết thương, Xử Nữ vừa hỏi:
"Sao lại nghiêm trọng như thế này?"
Lạp Hộ ở bên cạnh vô cùng lo lắng kể lại:
"Hành tinh của chúng tôi bị bọn Mavus xâm lược rồi, ngài ấy vì chống trả nên mới bị thương."
Lông mày Xử Nữ nhíu chặt, cô nhỏ giọng nói như đang trách móc:
"Không phải hắn là pháp sư sao? Bị thương thế này, còn không biết dùng ma thuật tự điều trị."
Lạp Hộ nhanh miệng: "Không phải là vì..."
"Lạp Hộ!"
Giọng nói yếu ớt của Song Tử ngăn cản lời sắp thốt ra từ Lạp Hộ. Lạp Hộ ngậm miệng không dám nói thêm nữa, hắn quên mất là ngài Gem đã cảnh cáo không được nhiều lời trước mặt cô. Thấy hai người trao đổi ánh mắt với nhau, trong lòng Xử Nữ hiện lên rất nhiều nghi vấn.
"Xử Nữ, thay áo!" Giọng điệu anh khàn khàn đề nghị.
Áo anh bây giờ chi chít các lỗ do bị gai quất vào cộng thêm vết máu loang lỗ trông rất khó coi. Xử Nữ đi sang một bên rồi đẩy Lạp Hộ tới.
"Thay đi!"
Lạp Hộ cười gian xảo đi tới, mặt Song Tử đen kịt, phán một tiếng: "Cút!"
Thay đồ xong xuôi, Song Tử lại tiếp tục làm khó Xử Nữ. Anh than rằng mình đói bụng, sắp không chịu nổi rồi. Lục Đồng đứng một bên mà cảm thấy buồn cười, cái người này bình thường lạnh lùng như thế, hóa ra gặp chị mình lại có dáng vẻ đó.
Lục Đồng không biết rằng trước đây anh vốn là người như vậy, chẳng qua xảy ra một số chuyện khiến anh tạo cho mình một lớp vỏ bọc chắc chắn, lúc nào cũng trông lạnh lùng thờ ơ với mọi thứ.
Xử Nữ nhăn mặt, ngồi phịch xuống mép giường.
"Tôi không phải người hầu của anh!"
"Tôi là người đã cứu em."
Xử Nữ: "..." Được lắm!
Vậy là Xử Nữ xuống bếp dặn dò nhà bếp nấu cháo cho anh còn cô đứng một bên nhìn họ nấu ăn. Xử Nữ ngồi trên ghế đung đưa chân, ngẩn ngơ cho đến khi cháo được nấu xong. Cô đặt tô cháo lên khay rồi đem lên phòng mình, Lục Đồng và Lạp Hộ đã rời đi từ lâu, trong phòng chỉ có mỗi Song Tử đang nằm dựa vào thành giường. Anh điềm tĩnh lạnh lùng, xung quanh phát ra luồng khí lạnh. Xử Nữ ở bên ngoài chăm chăm nhìn anh bằng ánh mắt đầy suy tư.
Anh không phải là người như vậy...
"Sao thế?" Hạo Song Tử thay đổi ánh mắt, nhẹ nhàng hỏi.
Sự lật mặt nhanh chóng này làm Xử Nữ choáng váng. Thậm chí cô còn tưởng hình ảnh vừa rồi chỉ là ảo giác. Vội vàng bước vào đặt khay đựng tô cháo nóng hổi lên mặt tủ bên cạnh giường, cô nói:
"Anh tự ăn nhé, tôi có việc phải đi ra ngoài."
Nói xong cô liền quay lưng chuẩn bị rời đi thì bị Song Tử gọi lại, định nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Xử Nữ không hỏi nhiều, quay lưng đi vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Nghịch Thiên 2: Đại Chiến Vũ Trụ
FantasyMột thiên thạch cỡ lớn đáp xuống Zodiac, là lời cảnh báo của người ngoài vũ trụ. Người ngoài vũ trụ muốn xâm chiếm không chỉ trái đất mà còn muốn xâm chiếm vũ trụ này. Nhận được thông tin, Hạo Song Tử đem theo thần khí quay về Zodiac tìm lại các cựu...