Chương 1

1.3K 45 9
                                    

Hiền lành trợ lý công vs Bề ngoài cao lãnh nhưng thật ra là si hán ảnh đế thụ

Ngài ảnh đế thật sự khá là khó chiều chuộng, đây cũng không phải là lần đầu Cố Phàm nghĩ như thế, chỉ thích uống cà phê của một cửa hàng ở thành phía Bắc, thích ăn đồ ăn có vị tỏi nhưng không nhìn được tỏi, không ăn được hành gừng lẫn cá, càng tuyệt đối ngửi không được rau thơm. Cố Phàm cực độ hoài nghi, quý ngài ảnh đế chưa từng một lần phát phì là bởi vì cái tính trọng độ kén ăn này, ngay cả thói ở sạch cũng làm người tức giận, mới vừa cùng bạn diễn xinh đẹp hôn một chút, đạo diễn kêu cắt một tiếng, cồn cùng khăn ướt ngay lập tức được đưa ra, ngay cả kẽ tay cũng không quên chà lau, ở miệng càng bị chùi đến đỏ bừng, chẳng cần phải trang điểm nữa.

Cũng may mọi người tập mãi thành quen, tiểu thư xinh đẹp kia chỉ lén trợn trắng mắt, mặt ngoài vẫn duy trì bộ dáng thiện giải nhân ý.

Cố Phàm tuy rằng là trợ lý của ngài ảnh đế, nhưng mấy việc này chưa bao giờ đến tay anh làm, tất cả đều do tiểu Triệu lo hết, Cố Phàm nhìn tiểu Triệu tay trái cầm bao nhỏ tay phải cầm bao lớn đi đứng gian nan, lại nhìn hai tay mình trống trơn ngồi một chỗ như đại gia, lúc này lương tâm chỉ nhỏ bằng trái ớt chỉ thiên khó có được xuất hiện muốn đứng dậy giúp đỡ, lại bị ánh mắt kiên định của tiểu Triệu ấn xuống: Em lo được!

Đạo diễn bắt đầu cùng nữ diễn viên trao đổi, vì muốn làm vị tiểu thư kia nhanh chóng nhập diễn mà quơ tay múa chân giảng giải hết mình, Cố Phàm xem đến chăm chú, liền ngay cả ngài ảnh đế đứng ngay cạnh cũng chưa phát hiện ra, dư quang không cẩn thận ngó tới liền sửng sốt một chút, lập tức định đứng lên nhường ghế cho hắn, kết quả lại bị ấn ngồi xuống: "Cậu ngồi đi, tôi đứng thoải mái chút."

Người ta đều đã nói như vậy, Cố Phàm tuy ngượng ngùng lại kiên trì, nhìn khuôn mặt của ngài ảnh đế có chút buồn ngủ, cầm lấy ly cà phê đã sớm được chuẩn bị hỏi:

"Ngày hôm qua thức tới khuya mới ngủ sao? Có muốn uống chút cà phê nâng cao tinh thần không?"

Ngài ảnh đế đam mê coi cà phê như nước lọc lần này lại không ngay lập tiếp nhận, hắn hắng hắng giọng nói: "Có nước uống không?"

Hỏi thì hỏi vậy nhưng mắt lại ngó sang phía bên cạnh nhìn.

Cố Phàm luôn ôn hòa trước giờ khó được có chút cạn lời: "Chai đó tôi uống qua rồi."

Quý ngài ảnh đế không nói gì.

"Giờ tôi sẽ đi mua chai nước mới."

"Không cần, tôi không nũng nịu tới cỡ vậy." Vị ảnh đế có thói ở sạch đến đáng sợ trực tiếp cầm lấy chai nước khoáng uống một ngụm, tư thế uống nước rất kỳ lạ, đầu lưỡi liếm miệng chai một vòng, sau đó mới bắt đầu uống, Cố Phàm đột nhiên cảm thấy bộ dáng hắn có chút sắc tình, người xem mặt đỏ.

Ngài ảnh đế uống nước xong liền khôi phục trở lại như trước, mỏi mệt trên khuôn mặt biến mất, trạng thái cực kỳ tốt, đạo diễn xem đến vừa lòng cả người, good good good kêu không ngừng.

Tâm tình ngài ảnh đế chuyển biến tốt, bọn họ liền cảm thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều, ít nhất chẳng cần mỗi ngày phải đau đầu suy nghĩ nên đặt cơm hộp như thế nào, đồ ăn trước kia luôn được tiểu Triệu quyết định, mọi việc dần trở nên nhiều hơn lo liệu không hết liền tới lượt Cố Phàm quản lý, sau rồi bọn họ phát hiện chỉ cần là Cố Phàm chỉ định, ngài ảnh đế liền sẽ không còn bắt bẻ nữa, thế là dứt khoát giao oàn quyền cho anh, nhưng hai ngày nay, ngài ảnh đế lại bắt đầu khó hầu hạ, cũng không hẳn là khó hầu hạ, rốt cuộc hắn cũng chưa phát giận, nhưng là không ăn cơm, vốn cả người không có nhiều ít thịt hiện tại lại cái gì cũng chẳng còn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(edit)[Tổng Công] Nam Chủ Tất Cả Đều Bị Tôi Đụ Hỏng Rồi - Nãi Cao Hảo Hảo Cật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ