⚠️ WARNING ⚠️R18🔞 ( pag may warning mas exciting diba!)
•Warning Mature
•Vulgar WordsGoshh! it's my wedding day!
Hindi ko alam ang nararamdaman ko kinabahan na, excited dahil magiging asawa ko na si Christian.
"I now pronounce you husband and wife, you may now kiss your bride." Pagkasabi na pagkasabi ng pari ay hinalikan agad ako ni Christian.
"Finally I'm Mrs. Fuestro na." Nakangiting Saad ko sa lalaking kaharap ko sa mismong altar at nanunumpang mamahalin ako at aalagaan.
"Yes, Finally." Muli niya akong hinalikan.
_________
“Ohh! Christian!” Punong pag nanasa niyang ung*l habang sinasamba ng binata ang kanyang pagkab*bae.
“Oh! Oh... Christian OH!” nahihibang siya sa sarap habang pina paikot ikot ni Christian ang dila sa naninigas nyang h-yas.
Nag angat ng tingin sa kanya ang binata.
Saka matiim syang tinitigan sa mga mata n'ya “You like that,My wife?”Malalim ang pag hingang tumango s'ya
“Yes... Please keep doing that” Kinagat niya ang kanyang pang ibabang labi at nang aakit na tumingin sa binata.“Lick Me again,hobby!”
“My Pleasure, wife.” ani nito atsaka bumaba uli ang mga labi sa pagkab*bae nya
Mahigpit syang napa hawak sa headboard
Na nasa uluhan niya, Tsaka mas binuka ang kaniyang mga hita para bigyang laya ang binata sa kanyang ginagawa.Pabiling biling sa kama na kanyang kinahihigaan
Namamaos na sya sa kau*ngol dahil sa sarap ng sensasyong na lumulukob sa kaibuturan nya
“Oh, Christian .... Christian oh!”
He flicked his tongue, up and down.
She couldn't help but too scream in pure bliss. It felt so good. So , so good that her.
Legs quivered in ecstasy. Her toe curled up.
When another orgasm ripped through her, stealing her inhibations away and making her scream in pleasure.“Christian!” umangat ang balakang n'ya ng lukubin siya ng masarap niyang org*smo
“Oh!”At hindi pa s'ya nakakabawi sa sarap ay lumuhod na ang binata sa gita ng naka bula nyang hita , at dahan-dahan na ipinasok ang kanyang kahabaan niya.
Malakas at mahaba syang napa*ngol ng isagad ni Christian sa kaibuturan nya ang kahabaan nito may Kaunting sakit nong una pero agad ding napalitan ng kakaibang sarap...god! Nababaliw na ako sa sarap...nag simula na siyang gumalaw.
“Oh, God” umawang ang labi nya sa sarap.
“Oh, Christian! ”He was big and long, her womanhood felt so full.
Kinabubuwan sya ng binata at tsaka hinalkan ang kanyang leeg “I love how tight you are , wife.” wika nito at mas lalong ibinaon ang pagkal*laki sa kaibuturan nya dahilan ng malakas na pag ungol nito.
“And your so big— Ahh! Christian nakaka baliw ka ”
Iniyakap nya ang kanyang mga braso sa leeg ng binata saka sinalubong ng balakang nya ang mabagal na pag ulos ng binata.
“Nakaka baliw kadin Khiara, my wife ” bulong niya habang pabilis ng pabilis ang pag-aangkin nito sa kanya.
“Oh Christian!”
Niyapos ng asawa ang kanyang katawan habang walang batid na pag akin sa kanya.
Christian move in and out, every thrust felt like heaven, panay ang ung*l nya na halos sumigaw na s'ya sa sobrang sarap.
“Oh, God, Christian...”
Mas lalo pang binigyang pwersa ni Christian ang bawat pag ulos sa loob nya.
Mas binilisan nito ang pag galaw at ang tanging maririnig lamang sa silid ay ang sabay nilang pag ungol ng kanyang asawa at ang malakas na tunong ng paglabas pasok ng kahabaan nito sa loob niya.“Oh Christian! Christian! Christian!” pag dedelaryo nya sa pangalan ng binata. Halos tumirik ang mata nya sa sarap ng pagbayo sa pagk*babae nya
Halos manginig ang mga hita nya ng maramdaman ba malapit na siyang labasan, kaya naman mas naging mapusok ang pag-indayog ng katawan n'ya. Mas naging mainit ang pag salubong niya sa kahabaan ni Christian na bumabaon sa pagk*babae n'ya.
“Oh, Christian I'm Cumming!” nanghihinang ung*l niya “Oh, God , Im Cumming! Oh! Oh!”
Nilumos ni Christian ng mapusok na halik ang kanyang labi na kaagad naman nitong tinugon . Nagkagatan sila ng labi , nag sipsipan ng dila, nag yapusan ng katawan ng maramdaman niya ang pagsabog ng ikalawang org*smo sa kanyang kaibuturan .
At nang maramdaman niyang pinuno ni Christian ng katas ang loob ng pagkab*bae nya, inalis nya ang nakapalupot na binti sa beywang nito at bumagsak ang katawan sa kama. Habol hininga habang humuhupa ang sensasyong lumulukob sa katawan nya ngayon-ngayon lang.
Pabagsak na nahiga si Christian sa tabi nya at tumingala sa Kisame. Kapag kuwan ay napangiti sya ng maramdaman ang kamay ng binata na nilalaro muli ang kanyang pagk*babae. God! Hindi ko akalain na ganto ka wild ang lalaking to!
Napapadaing at napapangiti nalang sya saka patagilid na humarap sa binata at pinatong ang binti sa katawan nito upang mabigyang laya sa ginagawa.
“ God! Christian you're insatiable” natatawang sambit nito sa kanyang asawa.
“Only To you khiara, My wife... only to you” hinalikan siya nito.
“i want a baby, wife." Bulong nito sa gitna ng mapusok na halik nila. Humiwalay siya Dito at sinalubong ang magagandang mata nito, puno ng pag nanasa at pagmamahal.“Yeah...I want to gave you a baby, my hubby." Ngiting Ani niya sa asawa.
Ako na ata ang pinakamasayang babae sa buong Mundo...gagawa kami ng isang masayang pamilya. I really love this man, kahit ano pa siya mamahalin ko ang lahat- lahat sa kanya, I'm proud to say I'm his wife. Back to you!
—END—
BINABASA MO ANG
BACK TO YOU (Complete)
Romance"I'm a girl trapped... in man's body" "Okay.I'II pretend to be a real guy for a while.. Now, what are you going to do?" "I didn't mean to lie to you or hurt you.I only wanted to near you again.Pagkapos ng maraming taong pagkahiwalay natin,hindi mo...