Tôi nghĩ có lẽ sẽ thay đổi cách viết nhật ký của mình. Tôi sẽ không viết chi tiết từng sự kiện xảy ra trong ngày nữa mà chỉ đi vào những sự kiện chính đồi với tôi thôi. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp tôi tiết kiệm thời gian viết và các bạn cũng tiết kiệm thời gian đọc.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng nay chúng tôi có các tiết: Thể Dục, Sinh Học, Công dân toàn cầu (gọi tắt là GCED) và Văn. Sau khi trải nghiệm buổi học với các thầy cô mới thì tôi nhận thấy một điều. Đó là các thầy cô mới này dạy không hay như các thầy cô cũ. Ba phần tư tiết sáng nay tôi đều trong trạng thái buồn ngủ. Không biết có phải do tôi chưa quen với các thầy cô mới và cách dạy của họ hay không? Hay là họ dạy chán thật? Điều đó có lẽ để thêm một thời gian nữa mới biết.
Chiều nay bọn tôi đã có dịp giao lưu bóng rổ với lớp khác. Lớp khác ở đây là lớp 10A4 hay 10A2 í. Nói chung là vào giờ ra chơi tôi và mấy đứa con trai khác đã giao lưu với mấy thanh niên lớp kia. Nói chung tôi thấy các cậu í chơi cũng khá ổn. Khéo còn hay hơn lớp tôi chứ. Tuy kĩ thuật cá nhân thì cũng không hơn là mấy nhưng tinh thần đồng đội của họ khá cao. Lúc đó tôi bỗng chợt lo lắng không biết khi giải đấu bóng rổ trong trường diễn ra lớp tôi sẽ thắng nổi mấy trận. Cho ai chưa biết thì năm nay khối mười bọn tôi có sáu lớp và lớp mười một có hai. Tôi không biết khối mười và mười một có tham gia chung giải không nhưng chắc là có vì số lượng các anh chị lớp trên khá ít. Chắc có lẽ tôi phải tập bóng rổ nhiều hơn nữa.
Hết chưa nhỉ?
À còn điều nữa :)))
Nay tôi đã hiểu được cảm giác mà mọi người ngán nhất ở trường đó là cảm giác ăn cơm chó :))))))
Chuyện là chiều nay tôi ngồi học Tiếng Anh trong lớp. Tôi ngồi ngay gần bàn đầu chỗ cửa ra vào nên những ai đi qua đi lại tôi nhìn rất rõ. Lúc đó đang giờ ra chơi nên học sinh chạy lung tung ra vào lớp rất nhiều. Lúc đó có một cặp đôi đi vào lớp. Hai đứa vừa đi vừa cười đùa. Tôi ngồi nhìn đã thấy khó chịu rồi. Tưởng chỉ có mỗi thế thì bỗng nhiên thằng con trai cúi xuống hôn chụt vào môi đứa con gái đó :))))) Ủa sao chúng mày không làm vậy ở nơi nào đó kín đáo hơn? Bộ muốn cho cả thiên hạ biết chúng mày yêu nhau à?????
Chê
Mắc ói...
Ơ nhưng sau này tôi có ny thì không chắc tôi không hôn ny tôi như vậy.
Mà nghĩ chuyện đó làm gì vì biết đến bao giờ mới có ny đâu. Giờ cứ chỉ trích mấy đứa phát cơm chó đi đã. Hehe.
Chắc có lẽ hết rồi. Kết thúc một ngày ở đây. Mong mai sẽ có gì đó tốt đẹp với tôi.
Thôi đi ngủ đây, mọi người ngủ ngon nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký học đường
Lãng mạnTác giả: Bình Thái Thể loại: Nhật ký Ngày đăng: 21/8/2022 ------------------------- Tôi muốn níu giữ tuổi trẻ của mình trong cuốn sách này...