27/11/2022

2 0 0
                                    

 Tôi đã trở lại ròi đâyyyy

Kì World Cup đã đến. Và thật tuyệt vời khi tôi được xem tuyển Đức đá. Đức năm nay nằm ở bảng E gồm có Tây Ban Nha, Nhật và Costa Rica. Tôi đã rất mong chờ cho đến khi xem trận mở màn của Đức đá với Nhật:))) Tôi không biết nói sao nữa khi mà nhà vô địch WC để thua 1-2 trước đội bóng Châu Á. Đêm đó tôi thất thần luôn. 

Nhưng vẫn chưa hết hy vọng vì đêm nay còn một trận nữa vào 2h sáng. Đó là trận gặp Tây Ban Nha. Tôi rất sợ Đức thua vì nếu trận này Đức thua thì sẽ bị loại luôn. Tây Ban Nha đã có màn chào WC với chiến thắng 7-0 trước Costa Rica. Một trận đấu thú vị đây. Chỉ mong tí nữa mẹ tôi sẽ không bắt tôi phải mang máy tính sang phòng mẹ... vì nếu thế tôi sẽ không thể xem được.


Nói sơ qua chuyện ở lớp thì chúng tôi đang trong giai đoạn thi cuối kì I:)))) Chả hiểu sau giờ tôi chả thấy lo lắng hay bồn chồn kì thi sắp đến. Tôi không có hứng ôn thi nữa í... Mong tai qua nạn khỏi.

Còn về chuyện tình cảm thì...

giờ tôi không biết mình còn thích Chi không. Chắc vẫn còn nhưng nếu nói chuyện với nhau (tôi bắt chuyện trước) thì sẽ không bao giờ. Nhất là khi tôi biết được nyc của Chi vẫn còn liên lạc với nhau và một tháng thằng đấy đòi quay lại một lần...

Mà nó cũng đâu dạng vừa, nghe con Thùy Linh kể thằng nyc đó rất giàu. Nếu đặt lên bàn cân thì chắc chắn nó sẽ nặng hơn rồi.

Xong chúng nó còn kể Chi cứ khen nyc suốt...

Thôi tôi nghĩ giờ mọi chuyện để tùy duyên hoi

Ôn thi đãaaaaaaaaaaaaa

Nhật ký học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ