26/8/2022

3 1 0
                                    

Hôm nay trong giờ Sinh Học con Thùy Linh hỏi tôi rằng có đang để ý đến đứa nào không? Lúc đầu tôi không có định nói cho nó biết nhưng lúc đó lại nghĩ: "Nếu mình nói cho nó biết nhỡ đâu nó lại có cách giúp thì sao?" Thế là tôi nói cho nó biết tôi đang để ý đến con Ngọc Chi và Minh Anh

Mà mọi người đừng hiểu lầm nha :))) Để ý đây không phải tôi thích hai đứa một lúc mà kiểu có thiện cảm thui. Minh Anh theo tôi thấy thì là một đứa good girl. Học giỏi, trông có vẻ hiền lành dễ bảo. Nói chung cũng ok. Còn Chi thì cũng fandom Blink giống tôi nên có nhiều chuyện để nói. Tôi nghĩ sẽ nghiêng về Minh Anh hơn.

Lúc sau thì có thêm con Quỳnh Anh gia nhập. Lúc đầu tôi cũng nghi ngờ sợ hai đứa lại bô bô chuyện riêng của tôi trước lớp nhưng tôi cũng yên tâm hơn khi biết chúng nó cũng có mục tiêu của mình. Con Quỳnh Anh thì thích Hoàng còn Thùy Linh thì thích Đức Duy. Thế là ba đứa tôi lập thành nhóm giúp đối phương đạt được mục tiêu. 

Nói thật nhé... Thật ra tôi chả biết nên giúp gì hai đứa nó cả...

Thằng Duy là học sinh mới và trông khá kín tiếng nên tôi nghĩ để kết thân và moi móc thông tin của nó coi bộ khó. Còn Hoàng tuy chơi với nhau gần năm năm nhưng nó là đứa khá trưởng thành:)))) Tôi toàn bị nó chơi xỏ chứ chưa bao giờ tôi chơi lại được nó cả. Nên tôi nghĩ kèo giúp này hơi khó với tôi...

Xin lỗi hai cậu nhé ;;-;;

Nhưng yên tâm là nếu có cơ hội thì tôi sẽ thử ;;-;;

Chắc tôi sẽ nghiêng về Minh Anh hơn..


Nay chỉ có thế thôi

Nhanh nhỉ, vậy là hết một tuần rồi.

Tuần đầu tiên đi học của cấp 3

Nói chung là khá ok

Thôi chúc mọi người tối vui vẻ <3

Nhật ký học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ