29/8/2022

3 1 0
                                    

Hôm nay là ngày đi học lại sau 2 ngày nghỉ cuối tuần.

Sáng nay tôi đến trường với một tâm trạng hơi lo xíu. Chả là hôm trước tôi đi cắt tóc mà cái tóc của tôi cắt xong nhìn nó như tóc của Nobita nên tôi lo sẽ bị đám bạn cười.

Và đúng như tôi dự đoán, vừa mới bước vào lớp tôi đã thu hút ngay spotlight của đám con trai. Chúng nó nhìn tôi đúng ba giây xong một tràng cười sặc sụa nổ ra :))))

Tôi chỉ biết đi về chỗ ngồi của mình với bộ mặt đỏ như gấc. Không những thế chúng nó còn chạy ra hỏi này hỏi nọ rồi trêu :)) Tức vãi!!

Trưa nay tôi có đăng ký xuống thư viện (Trường tôi có các hoạt động buổi trưa thay vì ngủ như tự học trong phòng tự học hoặc xuống thư viện thay vì ngủ trưa) tôi cứ tưởng thư viện đây sẽ yên tĩnh lắm. Nhưng mà không!. Thư viện ở đây chả khác gì cái chợ. Đứa này đứa nọ nói chuyện rồi cười đùa các thứ. Ồn ào khủng khiếp.

Vậy nên tôi chỉ trụ được ở đó mười năm phút thôi. Còn ba mươi phút còn lại tôi phải chạy lên lớp để kiếm sự bình yên. Lên lớp tất nhiên tôi không thể ngồi không được nên đã ra tủ lấy điện thoại ngồi lướt fb. Một lúc sau thì con Minh Châu cũng lên. Thế là hai đứa vừa ngồi nói chuyện vừa lướt điện thoại với nhau đến lúc tan giờ ngủ trưa. 

Lúc đó tôi ước trưa nào tôi với con Châu cũng ngồi nói chuyện với nhau.

Ê mà không phải tôi thích nó nha :))))

Chỉ là nó là hình mẫu bạn thân khác giới mà tôi quý thôi chứ tôi nói thật là không có ý gì cả :))))))

Thật đó.

Chiều nay chúng tôi chỉ có hai tiết Tin. Ngồi học mà cứ bị con Thùy Linh với Ngọc Chi chụp. Không chỉ có tôi mà thằng Duy Quân cũng bị:))) May mà chúng nó không leak ảnh ra ngoài không thì chết hai đứa tôi...


Hết rồi.

Hết một ngày.

Giờ tôi đi ngủ đây

Bai Bai

Mọi người ngủ ngon <3

Nhật ký học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ