9/9/2022

2 1 0
                                    

 Yeah, tôi đang viết những dòng nhật ký này vào gần 11 giờ đêm. Có thể mọi người thấy một hai hôm nay tôi không đăng nhật ký. Có một số lý do khiến tôi không đăng được, lý do chính đáng nhất là đêm qua tôi thức đêm xong bị mẹ phát hiện:))) Lúc đó đang ngồi nghe nhạc chill thì bỗng nhiên một tiếng mở cửa phòng vang lên:))) Và tôi thấy hình bóng mẹ tôi đứng sừng sững ở cửa...

Lúc đó tim tôi như kiểu rối loạn, tôi cảm nhận rõ nhịp đập của mình... Và mọi người cũng biết rồi đó:(( tôi bị thu máy tính rồi. Đó là lý do mà tôi không ra chap mới trong mấy ngày qua.

 Mà kệ đi, nếu chuyện đêm qua không xảy ra thì nói thật hôm qua có lẽ là một ngày vui nhất trong năm lớp 10 này.

 Hôm qua buổi chiều lớp tôi tổ chức Trung Thu ở lớp. Mấy lớp khác có lớp thì mang hẳn bàn DJ đến quẩy, có lớp đội hẳn mấy cái mũ vịt lên đầu:)))

 Còn lớp tôi thì đơn giản thôi. Mấy đứa con gái có bộ bài Truth or Dare. Cả lớp có 25 đứa chơi nên hết một lượt rất lâu. Tôi rất mong chờ đến lượt mình. Lúc đến lượt mình tôi chọn thử thách rồi bốc một lá bài. Thử thách ghi trong đó là: "Nhắm mắt và im lặng cho đến lượt mình tiếp theo. Nêú bạn không làm được sẽ bị phạt."

 Tôi đã cố vượt qua thử thách được một nửa. Đến khi thằng Duy Quân nổi hứng vạch mắt tôi ra:))) Thế là tất nhiên tôi không chịu được nữa và tèn ten:))) Tôi bị phạt. Lúc con Châu Anh đang suy nghĩ hình phạt thì con Quỳnh Anh bỗng ra nói thầm gì đó vào tai con Châu Anh gì đó. Và con Châu Anh phạt tôi phải thơm má người bên trái mình. Mà người bên trái tôi chính là... crush của tôi:))

Lúc đó cả lớp ồ lên (à nhưng không ai biết tôi crush bạn í nhé) xong bắt đầu cười... Lúc đó tôi hồi hộp vc. Được hôn má crush thì ai chả khoái. Và tôi cũng vậy. Trước sự reo hò của lớp, tôi liền quay sang hôn má crush:>>>>>>>. Ôi cảm xúc lúc đó khó tả quasaaaaaaa. Lúc đó lớp vỗ tay rồi hò hét như quả bom nổ vậy.

 Tuy ngoài mặt tôi nạt chúng nó trật tự nhưng bên trong hạnh phúc lắm. Từ lúc đó đến đêm tôi cứ mơ mộng mãi.

 À mà quên chưa nói mọi người biết, crush tôi tên Ngọc Chi nhé. (có thể mọi người hơi lú tí vì lúc đầu tôi nói thích Minh Anh nhưng hết rồi vì tôi biết Minh Anh đang crush một người khác nhưng không phải trong lớp tôi)

 Hôm nay, 9/9 đến lớp tôi không biết chúng nó có trêu gì không. Thực ra cũng có nhưng không nhiều lắm nên hôm nay cũng bình thường.

 À không có chuyện này. Lúc chiều trong giờ Sử thằng Hoàng đưa tôi cái bánh. Chắc nghe thôi mọi người cũng biết là chúng tôi đang ăn vụng trong giờ. Lúc Hoàng đưa tôi thì bị cô nhìn thấy nhưng cô lại không nhìn rõ là thứ gì. Cô bảo tôi mang cái đó lên bàn cô.

 Lúc đó đầu tôi bỗng nảy ra ý tưởng. Tôi đút cái bánh vào mồm rồi cầm cái bút của mình lên để lên bàn:))) và đi về chỗ trong tiếng cười của mấy thằng ngồi đó. Lúc đó chả hiểu sao tôi lại nghĩ ra cái trò đó. Chắc mấy thằng bạn bất ngờ lắm. Lúc đó Chi ở đó không biết cậu ấy có cười không nữa? Em sẽ cười hay coi anh như một học sinh hư hỏng hả chi ơi...

Nhật ký học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ