27/8/2022

4 1 0
                                    

Hôm nay là cuối tuần đầu tiên của năm học mới. Khởi đầu của năm học mới như vậy là cũng ổn. Khéo còn hơn cả ổn đó chứ.

Biết vì sao không? 

Vì tôi nhận thấy... tôi thích đi học :)))

Nói thật từ trước đến nay lâu lắm rồi tôi mới không thích nghỉ cuối tuần như vậy. Tôi thích được đi học ở lớp cấp ba này, tuy phải học nhưng khá là vui và có nhiều bạn. Nhưng giờ tận ngày kia tôi mới được đi học lại... Buồn quá!

À tôi nghĩ còn một lý do nữa khiến tôi không thích cuối tuần đó chính là những buổi học thêm. Để tôi kể cho mọi người nghe nhé. Hôm nay buổi sáng tôi phải học thêm tiếng rưỡi môn Toán. Thực ra sẽ không phàn nàn gì nếu tôi vẫn học ở lớp Toán cũ, vì lớp đó khá vui và tôi có thằng Hoàng và Duy Quân học chung nữa. Ba đứa nói chuyện với nhau cả buổi:)))

Còn lớp học hôm nay là lớp Toán mới. Vì lớp Toán cũ đã nghỉ vì cô không xếp được thời gian dạy bọn tôi nên giờ mới phải ngồi trong lớp mới này:)))

Tôi nghĩ không cần miêu tả nhiều. Chỉ cần gói gọn trong hai từ là: "Quá chán!"

Ngồi trong lớp nghe giảng tôi cứ thấy buồn ngủ. Lớp thì rộng nhưng ít đồ nên tiếng thầy giảng cứ bị vang vang. Mà thầy còn giảng nhanh nữa. Nên nói chung là chê nha :)))

Còn chiều nau tôi phải học thêm Tiếng Anh 1:1 với thầy ở trường. Gọi là chiều chứ thực ra là học từ một rưỡi đến ba giờ:))) Nghe muốn khóc. Trời nắng chang chang, tôi đang ngủ trưa mát lạnh ở nhà thì bị dựng dậy lết ra đường đi học. Chắc các bạn nghe thế là cũng hiểu nó mệt như nào rồi nhỉ.

Mà còn học 1:1 nữa mới đau chứ. Nếu là học theo lớp thì ít ra có thể buôn chuyện hoặc có thời gian rảnh chẳng hạn. Nhưng đây là 1:1. Tôi phải làm bài cả buổi cộng thêm việc thầy ngồi ngay cạnh khiến tôi có suy nghĩ sẽ nghỉ học ngay lập tức nếu có cơ hội. 

Rồi mai tôi lại phải học Tiếng Anh sáng nữa huhu...

Lại tiếng rưỡi ngồi còng lưng học bài trong sự nhàm chán...

Nói chung là tôi ghét cuối tuần ;-;

Vậy là hết một ngày tồi tệ

Tôi viết xong hôm nay rồi.

Giờ đi chơi đây.

Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ <3

Nhật ký học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ