Sáng nay chúng tôi có tiết Tiếng Anh đầu tiên với giáo viên Việt Nam. Vì là buổi đầu tiên nên thầy cho lớp làm bài kiểm tra để xem trình độ mọi người đến đâu. Đề thầy ra cũng không có gì gọi là quá khó đối với tôi, nói chung vẫn làm được chỉ là hơi đơ não tí thôi. Rõ ràng tôi làm bài kiểm tra bằng sức của mình mà thằng Khoa Ninh ngồi bàn trên nó lại bảo tôi chép bài của Hoành bên cạnh :))))))
Ủa cho hỏi bạn Ninh rằng có ai động chạm gì đến bạn không mà bạn nói mình như vậy ạ? Rõ ràng ngồi trên tao mà? Mày có nhìn đâu mà bảo tao chép đứa khác?????
Cáu vc :(((
Ơ nhưng mà tối nay lúc tôi nghĩ lại chuyện đó thì cũng thú vị. Không phải chuyện Ninh nói tôi mà tôi chợt nghĩ đến cảnh tôi thi được điểm cao hơn nó rồi chửi nó ngu :))
Hehe đã vãi chưởng.
Tôi nghĩ tôi sẽ biến những câu nó nói tôi này kia thành động lực để tôi cố gắng học giỏi hơn để rồi đến cái ngày tôi được chửi nó ngu. Tuyệt!!
À mà cho những bạn nào chưa biết thì chương trình học Tiếng Anh của tôi khác với các trường khác. Là kiểu sẽ không học theo lớp chủ nhiệm mà các học sinh trong khối sẽ được làm bài test để giáo viên biết được trình độ rồi ai trình độ nào thì sẽ học chung với những người có cùng trình độ đó. Chứ không học theo lớp chủ nhiệm.
Lớp Tiếng Anh của tôi hình như có ba mươi hay ba mốt đứa í. Tôi có năm đứa bạn cùng lớp học cùng trình độ là thằng Hoàng, Hoành, Ninh mới hai đứa con gái mới là Minh Châu với một bạn nữa tên Gia Linh thì phải. Tôi không biết tại sao những tôi thấy hơi lo về kỹ năng Tiếng Anh của tôi trong năm học này. Phải chăng đó là một điềm báo gì đó???
Tôi nghĩ tôi sẽ bật hết chế độ nghiêm túc để học từ mới trong năm nay.
Mong là được kiên trì lâu dài...
Thế thôi, hôm nay đến đây hêt rồi. Hơi ngắn nhỉ.
Đáng lẽ nếu muốn thì mình có thể kể dài hơn nhưng vì những chuyện khác trong ngày chả quan trọng gì với cả mình cũng lười :>
Vậy thôi bai bai
Mọi người ngủ ngon nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký học đường
RomanceTác giả: Bình Thái Thể loại: Nhật ký Ngày đăng: 21/8/2022 ------------------------- Tôi muốn níu giữ tuổi trẻ của mình trong cuốn sách này...