Cũng hơn một tháng tôi đã không cập nhật chương mới. Tôi biết vẫn có một số bạn đợi nhưng xin lỗi một phần do bản thân quá lười và có quá nhiều việc phải lo. Thôi tôi sẽ tóm tắt một tháng vừa qua nhé.
Mở đầu có lẽ ngày 20/10. Bọn tôi quyết định sẽ tổ chức cho các công chúa của lớp tôi một sự bất ngờ. Thế là chúng tôi lên kế hoạch mua hoa, mua quà và viết thư. Lúc đầu chúng tôi định mỗi đứa con trai sẽ viết hai bức thư. Một bức thư chung và một bức thư riêng gửi bạn con gái mà bản thân ấn tượng. Nhưng vì không kịp nên chúng tôi chỉ quyết định viết một bức thư rồi in mười ba bản gửi cho các bạn gái. Và... tôi là người được phân công viết. Các bạn muốn đọc nó không, tôi còn giữ đó :> Đây nhé:
Thân gửi các bạn nữ lớp 10A6
Hôm nay là ngày trọng đại của các cậu và cũng là ngày quan trọng đối với bọn tớ. Ngày bọn tớ đuợc thể hiện tình cảm của mình dành cho các bạn nữ của tập thể 10A6. Tớ biết có một số lúc mấy đứa con trai chúng tớ làm các cậu buồn, đôi khi tức giận nhưng dù sao đi nữa thì một tập thể lớp không thể thiếu đi bóng dáng của các cô gái đuợc, đặc biệt là con trai chúng tớ không thể thiếu hình bóng của các cậu. Nếu không có các cậu thì có lẽ tập thể lớp chúng ta sẽ không thể vui vẻ và đoàn kết đuợc. Có thể các cậu thấy chúng tớ đôi lúc hơi cục cằn, thô lỗ nhưng bọn tớ vẫn luôn để những nàng công chúa 10A6 một phần trái tim của mình. Nếu các cô gái có gặp phải chuyện gì buồn bã trong những năm tháng cấp 3 này thì cũng đừng buồn nhé, vì vẫn còn con trai chúng tớ luôn bên cạnh mà. Dù sau này các cậu có trở thành người phụ nữ của ai đi nữa thì các cậu vẫn mãi là những cô gái của bọn tớ.
Chúc các nàng công chúa của bọn tớ có một ngày 20 tháng 10 thật vui vẻ, hạnh phúc bên người mình thuơng nhé!
Mãi yêu các cậu <3
-Lá thư được viết bởi tình cảm yêu thuơng và trái tim nồng cháy của thanh niên dành cho các nàng công chúa của mình-
Hehe có thể mọi người nghĩ viết được bức thư như trên sẽ mất nhiều thời gian nhưng thực ra là tôi viết nó trong vòng chưa đầy 30 phút. Qúa tuyệt. Xong chiều hôm trước ngày 20/10, bọn tôi đã ra cửa hàng gần đó mua cho các bạn nữ và cô mỗi bạn một bông hồng nhỏ và dự định sẽ tặng chúng kèm với thư.
Bọn tôi liền phân công cho thằng Dương và Châu đến sớm rồi xếp 13 cái bàn ra giữa. Xong đầu giờ cả bọn con trai sẽ vào nhà vệ sinh rồi đợi khi con gái đến đông đủ sẽ vào lớp và tạo cho các cậu í một sự bất ngờ. Và hôm sau mọi thứ diễn ra như kế hoạch. Tôi không nhớ có các bạn nữ có bất ngờ không nhưng tôi nhớ rõ một điều lúc đó các bạn cười rất tươi. Sau đó An Duy đại diện bọn con trai đứng trước lớp nói vài lời với bọn con gái. Chúng tôi còn chuẩn bị quiz để cho các bạn nữ chơi nhưng tiếc là không kịp. Nhưng dù sao hôm đó cũng khá vui và cảm xúc.
Đó là ngày 20/10. Để tôi nhớ còn sự kiện nào không.
À, ngày 31/10, ngày Halloween.
Thực ra tôi nhắc đến ngày này vì hôm đó lớp tôi lại chơi sự thật thử thách và chúng nó lại bắt tôi ngồi với Chi:)))) và Chi bốc trúng lá bài "nắm tay người bên trái đến hết cuộc chơi" và người bên trái đó là tôi:)))
Thế là mọi người biết rồi đó, chúng tôi nắm tay (à cũng không hẳn là nắm tay bởi vì hai đầu ngón tay của tôi và Chi chỉ chạm nhau thôi. Nhưng dù sao lũ bạn cũng được pha cười vỡ bụng và tất nhiên chúng nó lại edit video hai đứa tôi.:))) Nhưng hình như tôi cảm giác cảm xúc hôm Halloween nó khác với hôm trung thu. Hôm trung thu tôi thấy hào hứng với hạnh phúc còn hôm Halloween thì chỉ có ngại ngùng:))) Có lẽ vì hai đứa bị trêu từ hôm trung thu nên cảm giác hào hứng không còn. Và có lẽ do tôi biết Chi sợ tôi nên tôi mới mất cảm xúc. Nghe con Thùy kể lý do mà Chi sợ là vì một phần do mấy thằng con trai gán ghép tôi quá mức. Nhưng có lẽ lý do chính đó là... Chi nghĩ tôi thích cậu ấy:))))
Thế nên giờ tôi nghĩ có lẽ chúng tôi sẽ không làm bạn được với nhau chứ nói gì chuyện làm ny:))))).
Mà sau hôm Halloween tôi cũng không biết giờ mình thích Chi hay sợ Chi nữa... Tôi nghĩ có lẽ vẫn thích nhưng sợ nhiều hơn. Nếu giờ bắt tôi ra bắt chuyện với cậu ấy thì còn lâu nhưng cậu ấy chủ động với tôi thì chắc tôi vẫn sẵnn lòng lắmmmmm.
Hôm qua mẹ An Duy có đến lớp chia sẻ sách. Trong đó có hoạt động là hãy viết một bức thư gửi thầy cô giáo hoặc một bức thư gửi người mà em yêu quý. Tôi, Hoàng với Duy đùa nhau và viết một bức thư tỏ tình. Chúng tôi chỉ viết vui thôi và không có ý định gửi ai hết. Sau đó cô đọc những bức thư của mọi người trong lớp. Nhưng tiếc là cô không đọc của tôi vì không đủ thời gian :(((((
Hôm nay con Bảo Ngọc kể là hôm qua Chi tưởng tôi nhìn nó đắm đuối nên cậu í càng sợ tôi hơn nữa:)))) Thực ra tôi có ngắm Chi thật nhưng định ngắm chút nhưng chả hiểu sao lại xuất hiện từ đắm đuối. Nói chung giờ việc chúng tôi chơi được với nhau đã khó nay còn khó hơn.
Đó là những sự kiện chính trong tháng qua. Tôi không biết đến bao giờ tôi mới viết tiếp nhưng chắc chắn tôi sẽ viết. Mọi người đợi nhe :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký học đường
RomanceTác giả: Bình Thái Thể loại: Nhật ký Ngày đăng: 21/8/2022 ------------------------- Tôi muốn níu giữ tuổi trẻ của mình trong cuốn sách này...