"Loving him make you more stupid" ayan na naman ang oh-so-famous-line ni Besty.
"Whatever Besty..Akin na nga yan!" sabay pilit kong kuha sa hawak nyang phone ko.Bakit ano ba masama sa laging pag stalk ng IG, Fb, and Twitter account ni Enzo my Love? Wala naman diba? Mas stupid kaya tignan yung stalker sa personal.Buti nga ako sa mga social media lang eh.
"Hey besty! Don't be mean! " Argh.Ayaw pa talaga nyang ibigay .Pasalamat sya matangkad sya sakin.Kaya hindi ko maabot.Tinataas kasi nya.Kainis!
"Hahaha besty palaki kana kasi.Haha ang liit mo eh Wahahaha!" Grabe ang lakas talaga mang asar nito.
"Opps.! Galit na po si besty.Haha eto na nga." Hmpf! Hindi talaga yan titigil until binigyan ko sya ng death-glare wahahaha.Woah! Wait nakalimutan ko pala magpakilala.
I'm Alex Jhea Hilton . Jhea nalang for short and ayokong tinatawag sa name ko na Alex. Ang panget kaya ng Alex na name panlalake tss ! -___-
I'm half British .17 yrs old. And yung kaninang nang aasar sakin? She is Joana Jane Marquez .My one and only Bestfriend .Yeah. Kahit ganun yun Love ko yan no ! Haha.
Anyway..Nasa kin na ulit yung phone ko wahaha! Yeah.No one can beat me Haha.
Okay back to stalking my Enzo.
Browse.
Browse.
Browse.
Browse.
Oh.Wait! WHAT?! OMG !!
T.T
WAHHHHH!!!