XIn lỗi các bạn.
Lần trước mình nhầm lẫn giữa nghề Ma đạo sĩ và nghề Pháp sư. Mình đã sửa lại trong chương hai rồi.
Đại khái thì <Ma thuật đặc biệt> là thuộc cây kỹ năng của Nghề Ma đạo sĩ chứ không phải Pháp sư.
Nhánh nghề như sau: Ma thuật sư -> Ma đạo sĩ -> Pháp sư (Nam)/ Phù thủy (Nữ) -> Hiền giả.
Và kỹ năng như sau (sau này có thể sẽ có chỉnh sửa):
Ma thuật sư: Dòng 1 - <Ma thuật sơ cấp> <Ma thuật cơ bản>
Ma đạo sĩ: Dòng 1 - <Ma thuật trung cấp>
Dòng 2 - <Ma thuật đặc biệt>
-------------------
Tôi đã thức dậy được một lúc và nảy sinh ra một ý định mới.
-------------------
Tên: Masha
Chủng tộc: Con người
Nghề nghiệp: Ma đạo sĩ
Cấp độ: 1
(Điểm kỹ năng: 1178)
Kỹ năng: <Ma thuật hồi phục lv.10> <Ma thuật kết giới lv.10> <Bảng kỹ năng> <Chuyển đổi nghề> <Giám định Lv.1> <Ma thuật cơ bản lv.10> <Ma thuật đặc biệt lv.10>
Nghề nghiệp:
Phục hồi sư (lv.670) -> Nữ tu sĩ (lv.1)
Ma thuật sư (lv.562) -> Ma đạo sĩ (lv.1)
Học giả (lv.1)
Người chuyển sinh (lv.1)
--------------------
Đầu tiên, tôi đã chuyển sang nghề Ma đạo sĩ. Tiếp đến tôi đã nâng <Ma thuật cơ bản> và <Ma thuật đặc biệt> lên lv.10. Kỹ năng <Ma thuật cơ bản> là kỹ năng mặc định của Ma thuật sư, và kỹ năng <Ma thuật đặc biệt> là kỹ năng ở dòng thứ hai của nghề Ma đạo sĩ, thế nên tôi chỉ tiêu tốn 27 điểm kỹ năng để thăng cấp tối đa cho hai kỹ năng này.
Cụ thể thì nếu là kỹ năng dòng thứ nhất sẽ chỉ tiêu tối 1 điểm kỹ năng khi nâng cấp thôi. Còn nếu là dòng thứ hai mỗi cấp sẽ là 2 điểm kỹ năng.
Giải thích thêm, trong TWOF (The World of Fantasy) cấp độ tối đa của một nghề nghiệp là 100. Vì vậy mà điểm kỹ năng rất quý hiếm. Trong khi đó, cây kỹ năng lại có rất nhiều nhánh kỹ năng. Lựa chọn kỹ năng thích hợp và đồn điểm vào kỹ năng nào toàn bộ đều phụ thuộc vào lối chơi của player.
Hiền giả sở hữu lực tấn công cực khủng. Hiền giả thuyên về cân bằng giữa phòng ngự và tấn công, đi solo. Hiền giả nâng full sát thương chí mạng. Cùng là Hiền giả, nhưng vẫn sẽ có người chơi theo lối này, người chơi theo lối kia.
Trọng yếu nhất là chọn kỹ năng thích hợp trong cây kỹ năng chung không thuộc về bất kỳ nghề nào. Trong đây có những kỹ năng ngốn cực nhiều điểm. Chẳng như, <Kháng thuộc tính> <Chính xác> <May mắn> <Cường hóa thể chất> <Gia tốc>...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục hồi sư trở về từ vực thẳm
Ficção GeralChuyện kể về một anh xã xúc chuyển kiếp thành nhân vật trong game (con gái), với bộ kỹ năng hồi phục cực kỳ bá đạo (cheat)... Thể loại: Chuyển sinh, Genderbender, Isekai, Cheat, Game, Yuri - Girl love, Boy love (tinh thần), Ecchi