Tôi là Jaki Natsumi, tôi là một cảnh sát, tuy nhiên, tôi có một bí mật rất là quan trọng, không ai biết được bí mật này của tôi trừ sếp tôi, sếp Wolfgang. Anh ta là anh họ nhà tôi, chuyện biết được bí mật này cũng khá là bình thường nhỉ?
"Jaki này, tôi muốn cậu làm công việc này, chính là do thám công ty ZCV. Tôi muốn cậu làm việc trong công ty này và tìm thông tin mật thất về cách làm thuốc, tìm hiểu xem trong đó họ có hành vi bạo lực gì không?" Tôi đứng đơ người, tôi chỉ mới vào khu này thôi đấy, yeah, tôi chính là tên lính mới đấy. Nhưng cái công việc này sẽ rất khó, tôi khá là sợ bản thân mình không làm được.
"Nhưng mà sếp, tôi là lính mới, làm sao tôi biết được."
"Cậu yên tâm đi, không sao đâu, chúng tôi đã giấu kỹ hết thông tin của cậu ở nơi này, nên cậu chỉ cần nộp đơn vào công ty kia là được rồi."
"Nhưng mà..."
"Không nói nhiều, cậu mai chuẩn bị đi, nhà an toàn là ở nhà cậu nhé,đừng cho ai thấy."
"Vâng, thưa sếp."
Sáng hôm sau, tôi ngồi trên ghế ngồi rung đùi nhìn chiếc camera đang gắn ngay cạnh tường, sếp Wolfgang nói rằng đây là chiếc cam sẽ quay hành động của tôi, mục đích vì bảo vệ tôi. Tôi đứng dậy rồi ra khỏi nhà, lấy hồ sơ nhập việc rồi đi đến công ty ZCV."Chào cậu, Jaki. Tôi là nhân viên làm ở đây, hân hạnh gặp cậu."
"À, chào cô, cô tên gì thế."
"Tôi là Maya, để tôi dẫn cậu tới công việc nhé, hình như công việc cậu đăng ký ứng tuyển là làm bảo vệ ở đây nhỉ."
"Đúng rồi, vậy cậu sẽ làm việc vào khi nào thế?" Maya nói tiếp
"Bây giờ được không á?" Maya vỗ vai cảm ơn tôi, tôi nhìn xung quanh, chiếc xe của V, V là tên chữ cái đầu tiên của cái công ty này
"Chà, Jaki này, chúng ta thật là vinh dự khi thấy V ở đây nhé."
"Thật vậy sao?" Tôi nhìn anh ta, tóc anh ta màu tím, hai màu mắt trông rất đẹp, tôi đang nghĩ gì vậy nhỉ, ánh mắt tôi và anh ta chạm nhau. Hình như anh ta bước lại chỗ tôi à"Chào cô Maya, cậu này là." Tôi giật mình
"Đây là Jaki, cậu ấy là bảo vệ mới của công ty, thưa chủ tịch V." Anh ta bắt lấy tay tôi"Cậu Jaki, cảm ơn cậu làm việc ở đây, giúp đỡ nhau nhé."
"V...vâng." Tôi đã hiểu lý do tại sao Wolfgang lại nói tôi phải cẩn thận với cái tên V này rồi, anh ta rất đáng sợ
"Nói thật chứ, tôi không nỡ để thân hình nhỏ nhắn của cậu làm việc bảo vệ này được, thật là...mà thôi nhỉ...cậu chọn công việc này nên tôi cũng đành chịu." Tôi ngạc nhiên, rút tay lại, anh ta nhìn tôi khiến cả người tôi run sợ
"Đừng sợ tôi mà, cô dắt cậu ấy đi tham quan công ty nhé." Anh ta đi vào công ty, tôi thở phào nhẹ nhõm. Maya huých vai tôi nói
"Cậu nên cảm thấy may mắn khi chủ tịch V nắm tay mình đi." Tôi thật sự không hiểu, tại sao mọi người trong đây lại cảm thấy tên đó hiền lành nhỉ? Chắc tôi nghĩ tối nay mình nên hỏi cậu ta nhỉ? Tôi được Maya dẫn đi tham quan từng căn phòng làm việc, tôi nhìn nơi được cấm người qua lại, tôi nghĩ rằng khu đó chính là nơi nghiên cứu thuốc trái phép. Vừa bước lại gần, một chàng trai với mái tóc trắng đi ra, tôi ngã ôm trọn vào ngực anh chàng đó.
"Xin lỗi, anh không sao chứ, lỗi tôi." Tôi cảm thấy có cái gì đó mềm mềm, thì ra là tôi đang bóp ngực anh ta, tôi đỏ mặt cúi đầu xin lỗi. Anh ta chỉ cười rồi đi, anh ta bận blouse trắng, trông giống bác sĩ, sao mắt anh ta lại nhiều thâm đen thế, tôi đã nghĩ anh ta chính là người nghiên cứu rồi.
"Tốt nhất mình nên ra khỏi nơi này. Maya kia rồi, mình lát phải hỏi anh ta là ai mới được."
"À, ý cậu là C à, anh ta cũng là một trong những chủ tịch nơi này nhé. Còn Z thì tôi rất ít thấy anh ta ở đây lắm. Tôi cũng không thấy khuôn mặt của Z nhiều, C thì chỉ ở công ty nghiên cứu thuốc thôi, còn V thì sẽ quảng bá, cho nên ba người họ mới là một bộ ba hoàn hảo đó. Tôi rất hâm mộ họ."
"Bộ cô không nghĩ họ làm gì trái phép sao, tôi nhìn họ cũng rất trẻ mà."
"Chuyện đó, chỉ là tin đồn thôi. Ba người đó tốt với chúng tôi lắm." Tôi cười với cô
Tối đến, tôi về nhà,nằm ngủ một giấc, lạc vào giao thức, tôi gặp Jaki khác của mình
"Chào Jaki, cái công việc kia thế nào rồi."
"Cậu còn hỏi nữa sao, thì cũng khá ổn, này bây giờ hoán đổi thì mai tôi không thể dậy mà làm việc hẳn hoi đấy."
"Cậu yên tâm đi Jaki thiện, tôi không phá công việc cậu đâu mà lo, với lại Wolfgang đã bàn bạc với tôi luôn rồi, tôi với cậu đều cùng hợp tác. Với tài ăn trộm kiêm ảo thuật thì tôi sẽ giúp cậu hoàn thành nhiệm vụ này nhanh chóng thôi."
"Được rồi, mai tôi trông cậy vào cậu nhé, Jaki ác." Tôi trêu chọc cậu ta"Biết rồi, cậu nghỉ ngơi đi, mai chờ phản hồi của tôi." Chúng tôi đi qua nhau, đó cũng là một trong cách hoán đổi nhân cách, với người khác nhân cách không thể giao tiếp với nhau, còn với chúng tôi, chúng tôi được coi như là hoà hợp, nên có thể hoán đổi bất cứ lúc nào tùy thích, cậu ta khá thích hoán đổi vào buổi tối nên lúc nào tôi cũng trò chuyện với cậu ta qua gương, tóc của tôi luôn để mái xoã xuống, cứ đến lượt cậu ta thì lại chẻ ra ba bảy. Khá là ngầu nhưng tôi không thích
______________________________________
Fic mới, lần này sẽ khác lắm nhé, kinh dị hay không sẽ tùy thuộc vào tâm trạng của tui nha bà con :)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu cảnh sát mưu mô
Gizem / GerilimVẫn là truyện về Jaki Natsumi :))))) Nói về cậu cảnh sát Jaki có một nhân cách, nhân cách này trái ngược với tính cách của cậu. Ban ngày cậu là một cảnh sát mẫu mực, ban đêm cậu là một tên cảnh sát khó ưa. Một ngày, cậu được sếp của mình cử đi làm...