♬ ゚ song recommended by milkywaengg
-just friends - audrey mika-
01:43 ━━━━●───── 02:48
⇆ㅤ ㅤ◁ㅤ ❚❚ ㅤ▷ ㅤㅤ↻●・○・●・○・●・○・●
jungwon chạy thật nhanh, trên đường em đụng trúng không ít người. em không thể diễn tả được hết sự hoảng loạn và stress của mình ngay lúc này.
em đẩy mạnh cánh cửa phòng y tế ra. cô y tá trong phòng liếc em một cái, nếu cái cửa phòng bị gãy thì cô cũng không bất ngờ đâu.
"oh nếu đó không phải-"
"thiệt luôn hả jay hyung? anh lại đánh nhau nữa hả?"
jay đáng lí phải thấy sợ với cái cách người nhỏ hơn đang nhìn anh nhưng em lại đáng yêu quá đi. nhưng nếu anh khen em đáng yêu thì e rằng chỉ chọc jungwon giận hơn thôi. anh không muốn em giận hơn đâu.
"anh không phải là người bắt đầu đâu nha. thôi nào, cái đó là vì anh tự vệ chứ bộ."
"anh làm em stress thiệt á!"
"bọn này cũng vậy. không hiểu sao em chịu nổi thằng này luôn đó." sunghoon đứng bên cạnh em nói.
"lúc cản nó anh còn bị xước nữa nè." jake càm ràm, đưa cho jungwon coi một bên má của mình bị dán băng keo cá nhân. nhìn anh cứ như một đứa trẻ vậy.
jungwon thở dài rồi nhìn về phía bạn thân của mình. "thấy chưa? nếu anh không bỏ cái tật xấu này của mình vì bản thân thì cũng phải vì những người bên cạnh anh đi chứ!"
jay bĩu môi rồi kéo jungwon ôm vào lòng, làm người nhỏ hơn giật mình. "anh xin lỗi mà. anh hứa sẽ không có lần sau đâu. tại thằng đó nói xấu em chứ bộ. nó toàn nói mấy thứ sai sự thật về em thôi. vậy nên anh mới nói đáp trả lại nó là bạn gái nó còn tệ hơn vì nhỏ đó cắm sừng nó rồi thằng đó cáu lên đấm anh á." anh giải thích.
jungwon nghe xong liền vòng tay ôm lại anh. "em cảm ơn anh vì đã bảo vệ em nhưng làm ơn đừng vì em mà đánh nhau nữa nha. em không thích anh bị thương đâu."
"anh không cần biết. anh sẵn sàng làm mọi thứ vì em."
"vậy anh làm bài tập toán giùm em được không?"
"woah thôi tụi mình đừng có khùng quá như vậy nữa ha?"
jungwon đẩy anh ra khỏi cái ôm. "anh đúng là đồ ngốc mà."
"hai tụi bây đi chỗ khác mà thả thính nhau được không? trời ạ mỗi lần đi với hai đứa bây là tao thấy cô đơn lắm á." jake nói làm phá vỡ khoảng khắc của cả hai.
sunghoon bật cười khi nghe jake nói còn mặt của jungwon đỏ hết cả lên. bộ bọn họ nhìn giống đang thả thính nhau lắm hả?
"thôi im giùm cái đi jake." jay quăng khăn giấy về phía jake. "bọn này không có thả thính nha. ẻm là bạn thân của tao mà thôi đi."
đúng rồi. bọn họ là bạn thân của nhau mà.
từ khi jay cứu jungwon khỏi bọn bắt nạt kia, cậu nhóc lúc nào cũng kè kè đi theo anh hết. em thậm chí còn kêu bà đăng kí cho em học cùng trường với jay nữa. lúc đầu jay không muốn cậu nhóc đó lại gần mình đâu nhưng sau vài ngày anh đã quen với sự hiện diện của nhóc con đó.
ai lại có cưỡng lại yang jungwon được chứ? chắc là ai vô tâm vô cảm lắm mới làm được nhỉ? cậu nhóc đó chỉ cần xuất hiện với nụ cười tươi hiện cả lúm đồng tiền thôi cũng đủ làm bạn mê đắm rồi. em còn là một cậu nhóc vô cùng đáng yêu nữa. jay không đủ mạnh mẽ để cưỡng lại được em đâu.
và bây giờ lại ngược lại. jay trở thành người luôn lẽo đẽo đi sau người nhỏ hơn. mặc dù học hơn em một năm nhưng anh luôn dành thời gian để được gặp em mỗi giờ ra chơi và đi chơi với em mỗi khi anh rảnh. anh cũng sẵn sàng bị đánh cho bầm dập chỉ để bảo vệ jungwon. giống như bây giờ vậy.
jungwon không thích việc jay đánh nhau. thế nên hôm nay tâm trạng em không được tốt chút nào hết. em cứ lo rằng một ngày nào đó jay sẽ bị dính vào một vụ đánh nhau thật lớn và bị thương nặng nhiều hơn bây giờ. vậy nên lúc nào em cũng mắng jay nhưng anh lại cứng đầu quá. em lúc nào cũng lo lắng cho anh hết.
bọn họ lúc nào cũng lo lắng cho nhau. sau tất cả thì họ cũng là bạn thân của nhau mà.
bạn thân.
một cái mác mà jungwon muốn vượt qua.
●・○・●・○・●・○・●
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ bestfriend
Fanfic| bestfriend | cả hai người là bạn thân nhưng jungwon coi jay hơn cả như thế ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của @jungwoniverse_ (wattpad) ✨ được dịch bởi @MOAdorable