🍀 9

729 89 21
                                    

●・○・●・○・●・○・●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

●・○・●・○・●・○・●

"không biết người đó là ai nhỉ."

ni-ki đang đi cùng jungwon tới lớp của em. người nhỏ con hơn cứ liên tục đoán xem người mà sunoo nhắc tới là ai vì cậu không chịu nói với họ đó là ai. sunoo nói rằng cậu muốn chắc chắn rằng người đó có xứng với cậu hay không trước đã.

"đừng có nghĩ nhiều quá về chuyện đó. em chắc là anh ấy sẽ nói cho anh biết người đó là ai sớm thôi." ni-ki cười khúc khích. jungwon lúc tập trung đoán trông mới đáng yêu làm sao.

"hmm em nói cũng đúng. vậy chắc là anh phải đợi thôi."

cả hai dừng lại trước cửa lớp của jungwon. "hôm nay anh vui lắm đó ni-ki. cho anh xin lỗi vì câu hỏi vừa nãy của sunoo hyung nha." em cười nói. "anh mong là câu nói đó sẽ không làm hai chúng ta bị sượng nha và có khi bữa nào chúng ta lại có thể đi chơi chung hay em có thể ăn trưa chung với tụi này mỗi ngày á."

"thế thì tuyệt quá hyung." ni-ki mỉm cười.

"tốt! vậy thì thứ hai gặp lại em nhé?"

ni-ki lo lắng nghịch cây bút trong tay mình. "uhm hyung này... em đang nghĩ về.." jungwon nhìn nó đầy mong đợi làm nó càng lo lắng hơn. "về những gì sunoo hyung nói hồi nãy. em biết vậy là quá sớm vì tụi mình mới gặp nhau hôm qua những mà anh thật sự là một người rất tốt. điều đó làm em không thể cưỡng lại được."

"ý em là sao vậy ni-ki?"

"ngày mai có muốn đi hẹn hò với em không?"

●・○・●

"thấy cả hai đứa đều có hẹn vào hôm nay làm bà thấy hạnh phúc lắm đó. hai đứa lớn nhanh quá rồi." bà của họ dâng trào cảm xúc khi nhìn sunoo và jungwon.

"bà ơi chỉ là một buổi hẹn thôi mà. tụi cháu chưa có cưới đâu mà." jungwon bật cười.

"oh để bà nói đi. anh hoàn toàn có thể hiểu được cảm giác của bà khi em nói ni-ki rủ em đi hẹn hò đó." sunoo húc tay vào người em. "anh biết ngay là ẻm thích em mà!"

nhưng đó là điều ngạc nhiên đối với jungwon. em không ngờ ni-ki lại có thể dũng cảm rủ em như vậy. không phải em đánh giá thấp nó đâu, chỉ là em ngạc nhiên vì thật sự có ai đó mở lời hẹn với em thôi.

ôi jungwon ơi, ai cũng muốn được ở vị trí của ni-ki để có một cuộc hẹn với em đó.

"anh còn chưa nói với em bạn hẹn của anh là ai đó." jungwon chỉ tay về phía người anh họ của mình.

sunoo cười khúc khích. "anh hứa anh sẽ nói với em sau mà." cậu mỉm cười, nghĩ về người đó. "nhưng giờ anh phải đi rồi. tụi này hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần trường sau đó tụi này sẽ cùng nhau tới công viên giải trí đó." sự hào hứng thể hiện rõ trong giọng nói của cậu.

"đi chơi vui nha hyung! em biết là anh thích công viên giải trí để mức nào mà."

sunoo chào tạm biệt jungwon và bà của bọn họ rồi ra khỏi nhà. jungwon ngồi xuống sofa và bắt đầu lướt twitter.

"còn cháu thì sao wonnie? mấy giờ cháu mới đi vậy?" bà của em hỏi.

"một tiếng nữa ni-ki sẽ tới đây đón cháu á bà."

"thế thì tốt! bà muốn gặp thử cậu trai đó trước khi hai đứa đi."

em định trả lời bà thì đột nhiên chuông điện thoại em vang lên. em ngạc nhiên khi thấy người gọi tới là jay. bọn họ đã hẹn sẽ gọi điện cho nhau sau vào buổi tối. vậy tại sao bây giờ anh lại gọi vậy?

"hyung?"

"jungwon em có thể qua nhà anh được không?"

"nhưng hôm nay em có việc rồi. em đã nói với anh về chuyện ni-ki rồi mà."

em cũng muốn qua với anh lắm nhưng em biết làm như vậy là không đúng. với em rõ ràng là hai người họ không có cơ hội nào hết. đây đã là lúc em nên mở lòng với người khác rồi.

không, em không phải đi hẹn hò với ni-ki chỉ để quên đi cái tình cảm kia đâu. em thật sự muốn hiểu thêm về nó.

"wonnie.. anh bị bệnh rồi. anh bị sốt cao lắm nhưng không có ai ở nhà với anh hết." lúc đó em mới để ý thấy giọng của jay. quả thật anh bị bệnh mất rồi. "anh cần em."

và chỉ với ba từ đó đã đủ để em hủy hẹn với ni-ki rồi.

●・○・●・○・●・○・●

jaywon ⊹ trans ⊹ bestfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ