🍀 11

729 85 12
                                    

●・○・●・○・●・○・●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

●・○・●・○・●・○・●

jungwon đang ngồi bên cạnh ni-ki. hai người đang ở khu vườn trường, nghỉ ngơi ở dưới tán cây vào giờ nghỉ trưa.

"có chuyện gì vậy ạ? chuyện gì khiến anh hủy hẹn với em vậy?" ni-ki hỏi. nó thật sự rất đau lòng khi nhận được tin nhắn hủy hẹn của jungwon nhưng nó chắn chắn rằng em sẽ không làm vậy nếu như không có lí do chính đáng.

"jay hyung." jungwon trả lời cùng với cái thở dài. "anh ấy bị bệnh và ảnh cần người chăm sóc. anh thật sự xin lỗi."

"không sao, em hiểu mà. sẽ có lần sau mà, nhỉ?"

"ừm thật ra anh cũng định hỏi em xem em có muốn tới quán kem gần đây không. nó mới mở cửa bốn ngày trước và anh nghe nói ở đó kem ngon lắm."

mặt ni-ki bừng sáng lên. "được ạ, em rất vui khi được đi với anh."

●・○・●

"jungwon đâu rồi?" sunghoon hỏi. hắn để ý jungwon không có ở cái bàn bình thường bọn họ hay ngồi. em không bao giờ bỏ lỡ bữa trưa nào với họ nên giờ em đang ở đâu vậy?

jay chẳng thèm trả lời nên sunoo lên tiếng. "ở ngoài vườn với ni-ki. em ấy bảo ẻm cần hít thở không khí trong lành. em cũng vui khi cuối cùng tụi nó cũng có thời gian riêng ở bên cạnh nhau và nếu tụi nó thành một cặp thì em sẽ cực kì vui luôn á." và câu nói đó đã thu hút sự chú ý của jay.

"gì chứ? tụi mình thậm chí còn không chắn chắn được ni-ki có đối xử tốt với em ấy hay không mà."

sunoo chế giếu anh. "em có thể thấy được là ni-ki rất chân thành thích em ấy. thôi đi jay hyung. em biết là anh chỉ muốn bảo vệ ẻm, em cũng vậy, nhưng tụi mình không thể cứ giữ em ấy khỏi những thứ có thể sẽ khiến em ấy hạnh phúc được."

"em ấy có thể hạnh phúc nhưng không cần phải hẹn hò với ni-ki mà."

"anh nói vô lí quá, hyung. anh chỉ là bạn thân của em ấy thôi nên anh phải biết chừng mực đi. anh cứ như đang điều khiển em ấy vậy. ẻm không có việc phải làm anh hài lòng nha."

sunghoon lo lắng ngồi bên cạnh nhìn bọn họ. hắn cũng muốn cản hai người lại để cuộc cãi vả không đi xa hơn nhưng hắn không biết phải xen vào làm sao hết. hắn thật sự ước rằng jake đang có ở đây nhưng thằng bạn của hắn đang bận vẫy đuôi theo sau anh hội trưởng hội học sinh, lee heeseung, rồi. hắn cũng vừa mới biết chuyện jake có hứng thú với heeseung, người rõ ràng là lúc nào cũng bận rộn với đống công việc chồng chất của mình vì vừa là hội trưởng vừa là học sinh. jake quyết định tham gia vào và giúp đỡ anh cũng như là cách để có thêm thời gian được ở bên cạnh anh.

"nói đại là anh không muốn jungwon được hạnh phúc đi."

"anh muốn em ấy hạnh phúc nhưng anh cũng muốn em ấy hạnh phúc với anh!"

sunoo nhìn anh chằm chằm một hồi rồi trả lời. "anh đang không chỉ làm mỗi em mà cả jungwon khó hiểu lắm đó. tỉnh táo lại đi chứ không anh sẽ mất jungwon thật đấy."

jay không thể suy nghĩ thông suốt được nữa, anh đang cảm thấy bối rối và bất lực lắm. "anh cần ở một mình." anh nói rồi đứng dậy bỏ đi.

"jay--" sunoo cố gọi jay nhưng sunghoon giữ cậu lại.

"bây giờ cứ để nó yên đi bé. anh đủ hiểu thằng jay để đảm bảo với em là nó sẽ tìm ra đáp án sớm thôi."

sunoo tựa đầu lên vai sunghoon rồi thở dài. "rõ ràng là ảnh cũng có tình cảm với em họ em mà nhưng những việc làm ngu ngốc của ảnh đang làm tổn thương jungwon đó. em lo cho hai người họ quá đi."

sunghoon đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của sunoo. "anh hiểu ý em mà nhưng đây là vấn đề của tụi nó, để tụi nó tự giải quyết đi. tụi mình đâu thể lúc nào cũng can thiệp vào việc của họ được nhưng nếu như tụi nó cần có ai đó thì tụi mình sẽ luôn sẵn sàng xuất hiện bên cạnh họ mà."

●・○・●

jay đang trên đường tới thư viện. anh không định tới đó để học, anh chỉ muốn tới đâu đó yên tĩnh để suy nghĩ thôi. anh gần đi tới nơi rồi thì anh nghe thấy có giọng nói quen thuộc.

là ni-ki và jungwon đang đi cùng nhau. jungwon đang cười vui vẻ với những gì ni-ki nói, điều đó khiến jay cũng mỉm cười theo nhưng chỉ trong chốc lát thôi.

anh không phải là lí do khiến jungwon cười. cái nhận thức về việc anh vừa đang làm tổn thương jungwon chìm sâu trong anh. anh thực sự cần phải tìm ra đáp án cho bản thân trước khi quá muộn.

●・○・●・○・●・○・●

jaywon ⊹ trans ⊹ bestfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ