🍀 12

719 91 14
                                    

●・○・●・○・●・○・●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

●・○・●・○・●・○・●

"nhà mày to hơn mà."

"nhưng tao không muốn là người phải dọn dẹp tàn cuộc."

"mày đừng có xạo. mày có bao giờ phải dọn đâu tại mày có người làm hết cho mày mà."

"cứ làm ở nhà mày đi được không?"

"nhà mày có phòng chiếu phim nên là vui hơn mà."

những người còn lại thì ngồi coi jay với jake cãi nhau xem sẽ tổ chức tiệc ngủ lại ở nhà ai vào thứ bảy này. bọn họ vừa mới kết thúc một tuần mệt mỏi nên họ đã lên kế hoạch để gắn kết cả nhóm lại nhưng họ vẫn chưa quyết định được sẽ đến nhà của ai.

"ôi trời ạ. chọn đại đi." sunoo rên rỉ.

"jake để bọn này tới nhà của em đi." heeseung nói với người nhỏ hơn. anh cũng thấy mất kiên nhẫn rồi.

"nhưng mà--"

"này, mọi người đang làm gì vậy?" jungwon cùng ni-ki tới bàn của bọn họ.

điều này làm jay cảm thấy căng thẳng và cả ghen tị nữa. đã được một tuần kể từ lần cuối họ nói chuyện với nhau rồi. cả hai vẫn ngồi chung với nhau một bàn vào giờ nghỉ trưa những jungwon chả bao giờ để ý tới anh hết, em lúc nào cũng nói chuyện với ni-ki. anh bắt đầu cảm thấy cô đơn khi heeseung nhập hội với họ, cả bàn toàn cặp đôi thôi.

jungwon cũng không trả lời tin nhắn và điện thoại của anh. giống như thể jungwon quyết định quên đi sự tồn tại của anh sau khi tỏ tình vậy.

anh muốn giải quyết mọi chuyện giữa cả hai và có lẽ sẽ hẹn jungwon đi chơi nhưng thật khó khi jungwon rõ ràng đang làm lơ anh.

"tụi nó không chọn được nhà của đứa nào để ngày mai tụi mình tới nè." sunghoon trả lời.

"oh. tụi mình tới nhà của anh được không jay hyung?" jay giật mình khi jungwon nhắc đến tên của anh. đây là lần đầu tiên trong tuần em gọi tên anh.

"à ừm.. được." anh trả lời ngay lập tức khiến những người còn lại bật cười nhưng họ cố gắng giấu không để jay thấy chứ không họ sẽ phải hứng chịu cơn phẫn nộ của jay mất.

"tuyệt." jungwon mỉm cười rồi quay sang nhìn ni-ki. "em sẽ tham gia với bọn này chứ?"

câu nói đó khiến cơn ghen của jay quay trở lại. bây giờ jungwon thích ni-ki rồi sao? việc quên đi tình cảm của em dành cho jay dễ dàng với em như vậy sao?

anh buồn bã nhìn bọn họ rồi xin phép rời khỏi bàn trước. anh không thể chịu được cảnh hai người đó ở cạnh nhau đâu.

sự hối hận và những câu hỏi nếu như lấp đầu tâm trí của anh.

nếu như anh nhận ra tình cảm của mình sớm hơn thì sao? liệu bây giờ cả hai có đang được ở bên cạnh nhau không?

●・○・●

"khi nào anh mới định nói chuyện lại với anh ấy vậy?" ni-ki hỏi jungwon. những người còn lại không để ý tới họ vì bọn họ đang mải mê nói chuyện với người yêu của mình rồi.

"anh không biết nữa. anh vẫn không có đủ dũng khí để làm việc đó."

"em hiểu nhưng rõ ràng là hai anh đều bị tổn thương vì việc này mà. đôi mắt của cả hai anh đều nói rõ lên sự khao khát dành cho nhau đó."

jungwon không thể trả lời ni-ki được. em không thể để ý thấy cảm xúc của jay. em đã quá để tâm tới bản thân.

"em từ bỏ anh vì em biết là anh sẽ hạnh phúc hơn khi bên cạnh anh ấy mà." ni-ki lẩm bẩm nhưng em vẫn nghe thấy.

"anh biết và anh vẫn thấy có lỗi lắm."

ni-ki lắc đầu, mỉm cười. "đừng mà. dù sao tình cảm của em cũng chưa sâu đậm lắm đâu."

"anh vẫn không hiểu tại sao em lại thích anh nữa."

"tin em đi, ai mà chẳng thích anh."

"thôi em im đi." jungwon nói rồi đánh vào người nó.

"anh không ngờ hai đứa là dạng cặp đôi bạo lực vậy đó." heeseung nói sau khi để ý thấy hai người.

"oh tụi em không phải là một cặp đâu, hyung." ni-ki nói.

"nhưng anh tưởng.."

"em họ của em thích cái ông jay cọc cằn vừa rời đi kia kìa anh." sunoo nói bằng giọng trêu chọc.

"cứ nói chuyện với nó đi wonnie. thằng đó chắc sắp phát nổ vì ghen đó." jake cười nói.

"em sẽ nói mà. chắc là ngày mai lúc tiệc ngủ vậy." em mỉm cười. em cảm thấy rất phấn khích khi được nói chuyện lại với anh.

"oh khoan... tiệc ngủ ngày mai là ở nhà anh ấy đúng không? chết tiệt thôi xong em rồi." ni-ki nói nửa đùa nửa lo lắng thật khiến mọi người cười lớn.

●・○・●・○・●・○・●

jaywon ⊹ trans ⊹ bestfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ