🍀 3

892 104 2
                                    

●・○・●・○・●・○・●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

●・○・●・○・●・○・●

jungwon không biết từ khi nào nhưng em biết chắc rằng em có cảm xúc với anh bạn thân của mình. có lần khi em nhìn thấy jay mỉm cười, nó như thức tỉnh em rằng em thích anh ấy. em thích jay.

cái đêm hôm đó em không thể ngủ được khi nhận ra điều này. em cố gắng suy nghĩ thử xem lí do nào làm em bắt đầu thích bạn thân của mình. trong tất cả mọi người mà em biết tại sao em lại thích jay chứ? em có thể thích heeseung, ngôi sao trong trường của họ nhưng không, em lại đi thích bạn thân của mình.

có lẽ là vì nụ cười và cả tiếng cười của jay có thể làm bừng sáng một ngày u ám của em hoặc là có lẽ vì cái cách jay luôn quan tâm, chăm sóc cho em làm em thấy rung động trong lòng. không, chỉ đơn giản là vì đó là jay thôi. anh bạn thân ngốc nghếch đó của em, người cứ luôn bị dây vào những cuộc ẩu đả đánh nhau.

jungwon lắc đầu để bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu rồi bước vào trong nhà. em vừa bước vào thì thấy bà đang mỉm cười với em. có vẻ bà có tin vui đây. em ngửi thấy có mùi gì đó từ nhà bếp. hôm nay bà của em nấu một bữa thịnh soạn quá nè.

"nhân dịp gì vậy bà?" em vừa hỏi vừa tháo giày của mình ra.

"gì cơ? chứ ngày bình thường bà không thể nấu sao?"

em cười khúc khích. "đương nhiên là được rồi ạ. nhưng mà cháu cảm nhận được có tin gì tốt đúng không bà?"

"đúng là có tin tốt đó!"

"thật ạ? tin gì vậy bà?" hai mắt em sáng bừng lên khi nghe câu trả lời của bà.

"anh họ sunoo của cháu sẽ đến đây ở cùng với chúng ta đó."

giờ thì đúng là tin vui rồi đó. sunoo là người anh họ yêu thích nhất của em. ngoài bà của em ra thì sunoo là người luôn ở bên an ủi em khi bố mẹ em mất. cứ như ánh nắng mặt trời, cậu là người góp phần rất lớn trong việc giúp người nhỏ hơn trở nên vui vẻ hơn.

"khi nào vậy ạ? khi nào ảnh tới vậy ạ?"

"cháu lên phòng xem thử đi."

em mỉm cười với bà rồi chạy nhanh hết sức lên phòng. em thậm chí còn bị vấp vài bậc nhưng em cũng chẳng để tâm. em nóng lòng muốn gặp sunoo hyung của em lắm rồi.

nhưng căn phòng ngủ trống rỗng không có ai làm em vô cùng thất vọng. em cứ tưởng em sẽ được gặp sunoo hyung ở đây vì bà của em bảo thế. bà chơi khăm em sao? ừm thì dù tuổi bà đã cao nhưng bà vẫn thích chơi khăm đứa cháu trai của bà lắm.

em đang định ra khỏi phòng thì bỗng nhiên có người nhảy nhào lên người em. em hét lên vì bất ngờ và đập vào mắt em là sunoo hyung của em.

"yah hyung! anh làm em hết hồn luôn á!" em vừa nói vừa đánh lên cánh tay sunoo nhưng sunoo chỉ đứng đó cười lớn thôi. "lần sau đừng chơi cái trò đó giùm cái nha."

"được rồi, được rồi. anh xin lỗi mà." nhưng sunoo vẫn cười sặc sụa.

khi cậu bình tĩnh lại rồi thì họ cùng ngồi lên giường của jungwon để trò chuyện. cả hai đều rất phấn kích chia sẻ cho nhau nghe về cuộc sống những ngày qua của mình.

"mà sao tự nhiên anh chuyển qua ở chung với nhà em vậy? với lại anh định ở bao lâu á?"

"sao? chưa gì đã muốn tiễn anh đi rồi đó hả?"

"hm chắc là vậy á." jungwon nói đùa làm sunoo đánh lên cánh tay của em. "em chỉ đùa thôi mà. sao nào, trả lời em đi chứ."

"ừm thì đoán xem ai sắp chuyển sang học cùng trường với em nào?"

●・○・●・○・●・○・●

jaywon ⊹ trans ⊹ bestfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ