Nó có liên quan đến "Đại dương"
___________________________
Đôi ta gieo mình xuống đại dương sâu thẳm kia. Đây là cái kết cho tình đôi ta.
Tình đôi ta chả có một cái kết tốt đẹp. Ta cùng nhau gieo xuống đại dương này. Ta chỉ biết chấp nhận cái chết thay vì cùng nhau sống tiếp. Anh không còn hy vọng với cuộc sống này thì cậu sẽ cảm nhận thấy vậy. Chỉ cần anh muốn thì cậu sẽ theo anh. Tình đôi ta là một cuộc tình đẹp, rất nhiều người mong ước như đôi ta. Người đời chỉ tiếc đó là một cuộc tình chìm trong đáy đại dương này.
Cậu yêu anh và anh cũng yêu cậu. Tình yêu của cậu đủ lớn để kéo anh lại nhưng anh lại không cảm nhận được để rồi cái chết của cậu giờ đây được người đời đồn là do anh. Tất cả giờ đây là do anh. Họ đồn anh là anh đã làm gì cậu để cậu theo anh đi gieo mình xuống đáy đại dương này.
Cái ngày khi đôi ta được vớt lên bờ thì ai cũng thương sót. Họ đã không biết chuyện gì xảy ra ngoài anh và cậu. Người đời sẽ không bao giờ biết được lý do mà họ cùng nhau làm vậy.
Đôi ta trước khi gặp nhau chỉ là hai người xa lạ bỗng dưng thành người yêu. Anh lúc còn sống được miêu tả là người đẹp, học giỏi nhưng hay tiêu cực còn cậu là một người cao ráo, học lực giỏi, thân thiện. Hai ta quen nhau do tình cờ lấy cùng quyển sách. Ai cũng ủng hộ cho chuyện tình của đôi ta. Tình đôi ta nó chả phải là cổ tích, nó chưa đầy sự tiêu cực, chứa đầy nỗi đau khổ từ anh và cũng từ cậu. Hai người tiêu cực yêu nhau, nghe nực cười nhỉ? Yêu nhau rồi lại gieo bản thân xuống đáy đại dương kia. Chỉ có điều cậu đã thoảt khỏi sự tiêu cực đó từ sớm, anh thì vẫn giữ nó rồi lại để chính bản thân anh lôi kéo cả người anh yêu chết cùng. Cậu ngu ngốc thật đấy, đời cậu còn dài mà sao lại kết thúc nó chỉ vì một người. Nhưng đâu ai biết nếu cậu đó nhìn chính người cậu yêu giao bản thân cho đại dương lạnh lẽo kia thì nó còn đau hơn. Cậu thà theo anh còn hơn ở lại rồi để cảnh tượng ấy ám ảnh cả một đời, cậu yêu anh đến vậy mà.
Thật ngu ngốc mà, cả hai thật sự ngu ngốc khi lại trao tấm thân này cho đại dương. Tại sao không cùng nhau sống tiếp đi? Mà sống tiếp thì chả làm được gì, chết còn hơn, ở lại thì lại khiến ta ngày càng đau khổ sao.
Tình đôi ta kết thúc từ đây. Một cuộc tình chỉ có cái kết bi thảm.
___________________________
Tự nhiên thích tả một cuộc tình liên quan đế đại dương=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện ngắn về một số cp trong Dsmp [Oneshot]
FanfictionNơi này chứa một đống câu chuyện linh tinh do tôi nghĩ ra.