Bạn Thân Trở Về

501 48 17
                                    

Cuối cùng cũng đến giờ giải lao, anh ra lệnh cho Big và Ken chăm sóc cậu thật tốt, Big và Ken lôi cậu vào nhà vệ sinh thượng cẳn tay hạ cẳn chân với cậu, lúc này Ken lấy điện thoại ra gọi cho Vegas....

- Em với thằng Big chăm sóc nó tốt lắm rồi giờ làm sao nữa ạ?

[ như vậy được rồi, trước khi về tao muốn thấy nó ở nhà an toàn ]

Khi Big và Ken rời khỏi nhà vệ sinh, cậu cũng ráng gượng dậy, ôm lấy bụng và đi về lớp, vừa vào lớp cậu đã đi đến tát anh một bạt tay, rồi nói.....

- Vegas mày nghe cho kỹ đây, từ ngày hôm nay tao sẽ khiêu chiến với mày, tao sẽ không nhịn mày nữa đâu thằng chó.

Anh bật cười rồi nắm lấy cổ áo cậu...

- Thế mày không nhịn nữa, thì mày sẽ làm gì tao Pete? Tao cũng đang đợi đây Pete.

Buổi học hôm nay, làm cậu vô cùng mệt mỏi, cậu chỉ mong tới giờ để được về nhà, buổi học cũng kết thúc như mong đợi, cậu vừa ra đến cổng đã bị Ken và Big lôi lên một chiếc xe ô tô màu đen. Cậu vùng vẫy rồi nói...

- Tụi mày định đưa tao đi đâu, mấy thằng chó thả tao ra.

- Im miệng chó của mày lại đi Pete.

Nói rồi bọn chúng đưa cậu đến nhà an toàn của anh, lúc này anh đã chờ cậu ở một căn phòng, nó vô cùng u ám, ánh đèn đỏ rực nhìn vô cùng ma mị.....

Cậu vừa được Big đưa vào thì anh đã túm lấy cổ áo cậu, lôi đến bên cộng xích và cột tay cậu lại treo lên trần nhà, sau khi đã treo cậu lên anh đi đến ghế và ngồi xuống nhìn cậu chầm chầm một lúc rồi nói....

- Pete hôm nay mày muốn chơi trò gì?

Cậu nhìn anh bằng một ánh mắt vô cùng câm phẫn, cậu trả lời...

- Chơi con mẹ mày à Vegas? Hay chơi trò, công an đi bắt quân gian được không? Tao thấy thú vị đó Vegas.

Nghe xong những lời mỉa mai của cậu anh vô cùng tức giận, anh đi đến và dùng tay bóp lấy miệng cậu và đưa miệng nói thỏ thẻ vào tay cậu....

- Vậy trước khi chơi trò đó thì, chúng ta thử chơi trò ăn thắt lưng không Pete?

Anh vừa nói trong cậu đập đầu vào mặt anh, làm anh chảy cả máu môi, anh vô cùng tức giận, anh điêu luyện mà tháo thắt lưng đánh tới tấp vào người cậu, anh điên cuồng đánh, sau đó anh dừng lại một lúc, rồi nói....

- Trò này vui không Pete? Nếu không vui thì cầu xin tao cũng được nhé.

Cậu mỉm cười đầy khi bỉ, và nhìn anh với ánh mắt hình viên đạn, và nói với giọng đầy mỉa mai....

- Cầu xin con mày Vegas, tao không hiểu đấy Vegas, tại sao mày lại hành hạ tao đến như vậy? Tao tự hỏi có phải vì ngày hôm đó tao đã đến cứu thằng nhóc kia, hay vì còn lí do gì khác, chẳng hạn...mày thích tao và luôn tạo điều kiện để gặp riêng tao, đúng không Vegas?

Anh bật cười thành tiếng, và túm lấy tóc cậu, rồi nói....

- Pete. Có phải mày bị đánh nhiều quá nên bị đần rồi không? Mày có thấy ai thương mày mà để hơn chục thằng cưỡng hiếp mày, rồi chính nó ngồi đấy quay clip lại không Pete?

[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ