Ba Đợi Pete

476 47 14
                                    

- Mày đừng lại đây Vegas.

- Mày cầu xin tao đi Pete.

Lúc này Tankul mua nước vào cho cậu nhung không thấy cậu đâu, anh hỏi mọi người xung quanh thì họ nói thấy Vegas kéo cậu ấy lên sân thượng, anh vội vứt hai ly nước, và chạy một mạch lên sân thượng, anh liên tục gọi...

- Pete mày có nghe tao nói không Pete, Vegas. Mày dám làm gì Pete tao sẽ không tha cho mày đâu Vegas.

Anh dùng hết sức đạp cửa đi vào, anh chạy đến  túm lấy cổ áo của Vegas và liên tục đấm vào mặt, cú đấm làm cho Vegas choáng váng và ngã xuống đất...

Anh vô cùng tức giận đứng dậy, cứ thế cả hai quấn lấy nhau, cậu chạy đến can ngăn cũng bị đẩy cho té ra đất, lúc này cậu đứng dậy và lấy nước tưới cây xịt thẳng vào cả hai, xong cậu mặc kệ và bỏ đi xuống lớp trước....

Đến giờ ra về Tankul luôn đi bên cạnh cậu làm anh vô cùng tức giận nhưng không làm gì được, lúc này Tankul đưa cậu về nhà, đợi cậu vào nhà thì anh mới rời đi....

Lúc này cậu vào nhà thì thấy ba cậu đang chuẩn bị súng và áo chống đạn, nhìn thấy cậu ông kêu cậu ngồi xuống và dặn dò cậu....

- Pete. Đêm nay nếu ba không về được, con nhớ phải tự chăm sóc bản thân thật tốt nhé, Pete ba xin lỗi vì tất cả những chuyện đã sảy ra với con.

Cậu nắm lấy đôi bàn tay chai sạn của ông vô cùng bồn chồn và bất an rồi nói...

- Ba đừng nói chuyện không may, ba là niềm tự hào của Pete, ba rất giỏi nên sẽ không có chuyện gì đâu ba.

Ông ôm lấy cậu một lúc rồi nói...

- Pete. Ba yêu Pete, Pete cũng là niềm tự hào của ba.

Nói xong ông đứng dậy rời đi, cậu nắm lấy tay ông vì không muốn ông đi...

- Ba. Ba đừng đi có được không?

- Pete ba xin lỗi.

Nói rồi ông lấy ra một khẩu súng và đưa nó cho cậu ông nói....

- Pete đây là khẩu súng may mắn của ba, giờ con giữ nó cho ba nhé, khi nào về ba sẽ lấy lại.

Nói xong ông bỏ đi, lúc này cậu chạy theo Anh nhìn thấy cậu hốt hoảng đuổi theo chiếc xe phía trước, Vegas cũng bắt đầu lặng lẽ đi theo cậu, vừa đến nơi không biết ba cậu và đồng nghiệp cãi nhau chuyện gì, mà tất cả đều nổ súng về phía ông, cậu như chết lặng, cậu định chạy ra nhưng bị Vegas ngăn lại.....

- Vegas buông tao ra, tao phải cứu ba tao.

- Mày muốn chết à Pete?

Cậu vùng vẫy anh dùng tay bịch miệng cậu lại để chẳng phát ra tiếng động....

Còn gì đau khổ hơn, khi nhìn thấy niềm tự hào của mình nằm xuống ở ngay trước mặt và không làm được gì cả....khi tất cả rời đi cậu mới chạy đến ôm ông vào lòng và bật khóc....

- Ba đừng bỏ Pete lại mà ba, ba tỉnh lại đi ba....a..haaaaaa. Ba

Anh lần đầu tiên nhìn thấy cậu như vậy, lại có chút đau lòng, ngày an táng của ông, lẫn trong đám đông cậu nhận ra những người đồng nghiệp đã giết chết ba cậu. Nhưng cậu coi như không có chuyện gì, vì cậu biết cậu không có bằng chứng gì, kể cả bây giờ cậu chẳng tin vào cảnh sát nữa.....

[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ