Sau khi tỉnh dậy sau cuộc ân ái với anh, cậu bước xuống gường và đi về phòng của mình... cậu kéo ngăn tủ ra đưa tay vào lấy bức ảnh của ba cậu, khuôn mặt xinh đẹp trong phút chốc lại biến sắc thành gương mặt đầy hận thù. Đôi mắt sắc nhọn như đốt cháy mọi thứ...
- Ba! Dạo gần đây có phải ba buồn lắm không? Pete xin lỗi ba nhé! Vì gần đây Pete bị bọn khốn nạn đó theo dõi nên Pete không thể đưa thêm người xuống bầu bạn với ba...
Cậu chỉ nói đến đó rồi im bật...đồng thời cậu nỡ một nụ cười đầy quỷ dị...
- Ba yên tâm nhé! Hôm nay Pete sẽ mang đến cho ba thêm một đồng đội tốt để đường hoàng tuyền ba không còn cô đơn nữa..55555555
Nói xong cậu để bức ảnh của ông vào ngăn tủ một cách đầy nâng niu, sau đó cậu kéo ngăn tủ bên cạnh lấy ra một khẩu súng rồi cẩn thận lau nó thật sạch sẽ...tiếp đến cậu lấy ra bức ảnh của những người mà ba cậu xem như gia đình rồi nhìn ngắm thật kỹ, cậu cười nhếch mép...
- Xem ra còn đến 4 tên nữa...ai trước đây nhỉ? Là mày hay mày hay là tất cả đây nhỉ? Đồ khốn tao nhất định sẽ để mày sống không bằng chết.
Những gì cậu làm từ lúc nãy đến giờ Vegas đều nhìn và nghe thấy hết nhưng anh không ngăn cản cậu vì anh biết cho dù anh có van xin cậu thế nào thì cậu cũng sẽ không vì anh mà từ bỏ, anh nhẹ nhàng đi xuống bếp để không phát ra tiếng động, anh loay hoay trong bếp để nấu bữa trưa cho cậu...lúc này cậu đi đến ôm anh từ phía sau...
- Mày dậy rồi sau Vegas?
Anh giả vờ như không có chuyện gì rồi bật cười...
- Ừm tao dậy rồi, tao sợ mày đói nên xuống để chuẩn bị buổi trưa cho mày, à mà Pete....
Cậu đợi câu nói tiếp theo của anh nhưng thấy anh im lặng cậu có vẻ khó hiểu hỏi anh...
- Sao thế Vegas? Mày có chuyện gì muốn nói thì nói đi, tao đang nghe đây.
Anh khẽ lắc đầu...
- À không có gì, chỉ là....chỉ là tao muốn bảo là mày ra xem tivi đi khi nào tao làm xong tao dọn ra bàn rồi gọi mày vào ăn.
Cậu bật cười...
- Thằng chó này, hôm nay sến súa bỏ mẹ ra.
Anh im lặng một lúc thật lâu...
- Thì từ lúc yêu mày tao mới trở nên sến súa như thế đấy Pete.
Cậu im lặng rất lâu đôi tay vô thức siết chặt eo anh, anh ngạc nhiên hỏi cậu...
- Pete mày sao thế?
Cậu khẽ lắc đầu...
- Vegas!! Tao muốn ôm mày thêm một lát...
Anh cũng không nói gì cứ như thế đứng đó để cậu ôm chặt eo mình, anh ước gì khoảng khắc này có thể dừng lại ở đây mãi mãi, cậu ôm anh thật lâu...thật lâu cuối cùng cũng chịu nói vài câu...
- Vegas! Nếu mà sau này tao không còn ở đây nữa mày hãy biết tự chăm sóc bản thân thật tốt nhé...
Anh mỉm cười đầy gượng gạo như sắp khóc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ Thù
FanfictionVegas : Sinh Viên Năm Ba Khoa Kỹ Thuật, Là Con Trai Độc Nhất Của Gia Tộc Mafia, Đồng Thời Vegas Cũng Là Kẻ Nắm Trùm Của Ngôi afyàya