Báo Thù

514 48 12
                                    

Ông vô cùng hài lòng với biểu hiện của cậu, anh nhìn chằm chằm vào cậu, anh không thể nào tin vào mắt mình, tại sao cậu lại thay đổi như vậy....

Biểu hiện vừa rồi của cậu, đã được ông đồng ý thu nhận cậu, cậu vô cùng thoả mãn, và xin phép rời đi. Khi nào có nhiệm vụ nào cần cậu thì hãy gọi cho cậu.....

- Tôi xin phép.

Nói xong cậu rời đi, lúc này anh chạy theo cậu, anh nắm lấy tay cậu rồi hỏi...

- Pete mày đang suy nghĩ cái con mẹ gì vậy? Mày có biết bước vào con đường này thì dễ, ra thì khó không? Mày bị cái mẹ gì vậy?

Cậu đẩy anh ra. Rồi dùng giọng đầy chán ghét rồi nói...

- Mày cũng chứng kiến được ngày hôm đó mà Vegas, nếu người nằm đó là ba mày, mày sẽ làm như thế nào?

Anh ấp úng....

- Tao...nhưng tao không muốn mày bước vào con đường này.

Cậu túm lấy cổ áo anh rồi nói....

- Tao làm gì thì kệ mẹ tao, đừng chỉa mũi vào Vegas, nếu không người tiếp theo nằm xuống sẽ là mày.

Anh đẩy cậu ra và vô cùng tức giận....

- Đáng lẽ ra tao không nên để mày gặp ba tao. Tao thật sự sai rồi.

Cậu bật cười...

- Nếu mày không giúp, tao cũng tự có cách, muốn giúp tao thì tao cảm ơn, còn không thì ngậm miệng chó của mày lại, và đừng chỉa mũi vào chuyện của tao Vegas.

Nói xong cậu bỏ đi, cậu về nhà, lúc này Tankul đã nấu rất nhiều món ăn đợi cậu về, cậu ngồi vào bàn rồi nói....

- Cảm ơn mày nhé Tankul, nhưng từ nay mày ít đến nhà tao thôi, tao muốn ở một mình và chẳng muốn ai làm phiền tao hết.

Tankul nhìn cậu rồi nói......

- Mày thay đổi nhiều quá Pete, tại sao vậy?

- Có những chuyện, không phải mày muốn là sẽ được đâu, tao cũng từng mơ mộng đến tương lai, nhưng đổi lại tương lai của tao, niềm tự hào của tao, đã không còn nữa, nếu có một điều ước tao chỉ ước, tao không quá hiểu chuyện, tao muốn nổi loạn, muốn làm phiền ba của tao, để ông chuyên tâm vào tao hơn, nhưng muộn rồi, tao không còn gì nữa.

Tankul nắm lấy tay cậu rồi nói....

- Mày còn tao mà Pete?

- Mày rất tốt, nhưng tao muốn yên tĩnh, thời gian này cứ gặp nhau ở trường, đừng đến nhà tao nữa. Tankul. Xin lỗi mày.

Nói rồi cậu bỏ lên phòng, lúc này cậu có điện thoại đến....

- Alo...

[ Tối nay sẽ có một chuyến hàng, tao sẽ giao nó cho mày, đừng làm tao thất vọng ]

- Cảm ơn ông đã cho tôi cơ hội, ông yên tâm nhất định tôi sẽ không làm ông thất vọng.

[ Tôi tin cậu ]

Tối đến cậu đã chuẩn bị xong tất cả, cậu kéo ngăn tủ ra, cầm lấy khẩu súng may mắn của ba cậu bỏ vào túi áo, anh cầm lấy di ảnh của ông lên ôm vào lòng và nói.....

[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ