Cậu mua rất nhiều thuốc cho anh, và mua một ít thịt về nấu cháo cho anh ăn, lúc này cậu phát hiện khá nhiều cảnh sát đang điều tra xung quanh, cậu mua xong thì rời đi để tránh làm mọi chuyện rắc rối...
- Mày về rồi à Pete?
- Ừ
- Sao mày đi mua về lâu quá vậy?
- Tao gặp bọn cảnh sát, cứ lượn quanh khu này nên về hơi trễ mày đói rồi à?
- Chưa, tao chưa đói.
Nói xong cậu lấy bông gạt ra, rửa vết thương và băng bó lại cho anh, sau đó đi nấu cho anh một chút cháo....
- Nè mày ăn đi rồi uống thuốc.
- Cảm ơn nhé Pete.
- Ăn nhanh đi, sến quá tao không quen đâu Vegas, với lại từ nay đừng Tốt với tao như vậy nữa.
Lúc này Tankul vừa về đến.,.
- Auu mệt chết tao rồi. Có đồ ăn không?
- Tao nấu rồi mày vào hâm lại ăn đi.
- Vegas. Sau mày bị thương vậy? Thằng Pete nó bắn mày à?
- Không. Mày đi ăn đi thằng ngu.
- Mày ăn xong nhớ uống thuốc, tao lên phòng đây.
Nói xong cậu bỏ lên phòng, cậu chuẩn bị quần áo để đi tắm, cậu ngồi trong phòng tắm rất lâu, không hiểu sao cậu lại bật khóc, có lẽ những kiềm nén của cậu từ ngày ấy giờ lại bọc phát sao. Cậu cũng yếu đuối nhưng phải gồng mình để trả thù....
Lúc này cậu mặc quần áo xong bước lên gường và dùng khăn lau khẩu súng sáng bóng, vì đó là vật cuối cùng của ba cậu còn xót lại.
- Ba con còn chưa đi được nữa trận đường nữa, ba đợi con nhé! Nhất định con sẽ đưa tất cả bọn chúng xuống làm trâu làm ngựa cho ba. Con nhớ ba.
Nói xong cậu ôm khẩu súng thật chật và ngủ thiếp đi....
- Ba Pete yêu ba lắm...
- Ba cũng yêu Pete lắm...
- Ba đi đâu vậy?
- Pete ở lại đây đợi ba nhé, ba sẽ về ngay đây.
- Ba nhanh về nhé ba!
- Ba đừng...đừng bắn ông ấy đừng...ba đừng bỏ Pete mà ba...ba...ba.....
Hoá ra cậu gặp ác mộng, cơ thể cậu ước đẫm mồ hôi, gối thì ước đẫm nước mắt...
- Ba Đợi Pete nhé!
Lúc này nghe bên phòng cậu có tiếng động nên anh và Tankul gõ cửa, cậu bình tâm lại và bước ra mở cửa. Nhìn thấy cậu mồ hôi nhễ nhãi anh hỏi...
- Mày sao vậy Pete? Sốt à?
- Tao không sao. Chỉ là gặp ác mộng thôi.
Tankul sờ trán cậu...
- Không nóng lắm. Xíu uống thuốc vô đi. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.
- Ừm tao biết rồi, tụi mày đừng làm phiền tao, tao muốn ngủ thêm một chút.
- Ừm mày ngủ thêm đi. Đi thôi Tankul.
- À Vegas. Vết thương mày sao rồi?
- Tao ổn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ Thù
FanfikceVegas : Sinh Viên Năm Ba Khoa Kỹ Thuật, Là Con Trai Độc Nhất Của Gia Tộc Mafia, Đồng Thời Vegas Cũng Là Kẻ Nắm Trùm Của Ngôi afyàya