Về Nhà [ H ]

349 22 3
                                    

Do bị Khun nủ đánh thức nên anh không thể ngủ lại được nữa, anh bước xuống gường hết sức nhẹ nhàng để cậu không bị tỉnh giấc...

Hôm nay là ngày anh được về nhà nên vô cùng háo hức, anh vệ sinh cá nhân xong thì đi ra để sắp xếp quần áo đợi đến khi cậu thức dậy thì có thể cùng nhau về...

Tia nắng từ ô cửa sổ len lõi qua cửa kính rọi vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu, anh đi đến ngồi xuống gường dùng tay che lên khuôn mặt của cậu, để những tia nắng ấy không làm cậu thức giấc...

Cậu uốn éo một lúc rồi từ từ mở mắt vừa nhìn thấy anh ngồi trên gường cậu đã nở một nụ cười đầy tan chảy...

- Vegas mày dậy rồi à?

Đáp lại câu hỏi của cậu là một cái hôn lên trán đầy tình cảm và trân trọng...

- Ừm tao dậy từ sớm rồi.

- Sao mày không gọi tao dậy?

Anh mỉm cười xoa đầu cậu...

- Tao thấy mày ngủ ngon quá nên không nở đánh thức mày, nào ngồi dậy đi rửa mặt đi rồi cùng nhau về nhà nhé Pete!

- Hôm nay Khun nủ không đến sao?

- Nó có mang đồ ăn đến rồi nó về câu lạc bộ rồi, mày mau ngồi dậy rửa mặt đi.

Cậu ngồi dậy dung vai sau đó bước xuống gường và đi rửa mặt, khi cậu bước ra thì đi đến ngồi lên gường...

- Vậy xíu tao đi lấy thuốc cho mày rồi tao quay lại rồi về hay sao?

Anh dụi đầu vào vai cậu bắt đầu mè nheo...

- Không, muốn đi cùng với mày lấy thuốc rồi về luôn có được không?

Cậu nhíu mày nhìn anh...

- Thiếu hơi tao mày không sống được chắc, sao phải bám dính tao thế Vegas?

- Chắc thiếu hơi chăng? Nhé, nhé, nhé Pete!

Cậu bật cười rồi đẩy đầu anh ra...

- Mày sắp xếp đồ xong hết chưa? Có cần tao phụ mày không?

- Tao làm xong hết rồi, chỉ cần giúp tao một việc mà hôm qua mày đã hứa thôi.

Cậu ngạc nhiên nhìn anh...

- Hôm qua tao có hứa con mẹ gì à?

- Auu sao lại không? Hôm qua mày nói về nhà sẽ cho tao ăn còn gì.

Cậu nhíu mày nhìn anh...

- Vegas! Mày không thể đứng đắn một chúc được à? Mày có tin tao đánh mày nằm ở đây thêm vài hôm không?

- Ô hổ, mày nở đánh một người đáng yêu như tao sao Pete?

Cậu đứng lên cầm lấy điện thoại và hoá đơn...

- Mau đi thôi.

- Tuân lệnh Pete!

Nói xong cả hai cùng đi đóng tiền viện phí và lấy thuốc, sau đó cả hai cùng ra cổng bắt taxi về nhà an toàn...

- Cuối cùng cũng về đến nhà tao nhớ nhà quá đi mất.

Cậu đem đồ vào nhà rồi định xuống bếp làm vài món cho anh ăn để tẩm bổ thì bị anh kéo lại ngồi vào lòng...

[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ