Do không chịu nổi cú sốc ấy và quá kích động cộng với những vết thương nên khiến cậu ngất xỉu, Tankul vội đưa cậu về phòng và gọi bác sĩ đến để khám cho cậu.
- Bác sĩ Cậu ấy không sao chứ?
- Không sao, nhưng đừng để cậu ấy kích động.
- Vâng cảm ơn bác sĩ.
Tankul bước đến ngồi xuống bên cạnh cậu nắm lấy đôi bàn tay mỏng manh của cậu và nói....
- Sao ngay từ đầu mày không nói cho tao biết hả Pete? Tại sao mày lại giấu tao? Hay mày không coi tao là bạn của mày Pete?
Cậu từ từ mở mắt và siết lấy tay của Tankul...
- Không phải đâu Tankul, tao chỉ không muốn mày gặp nguy hiểm thôi, mày là bạn tốt nhất của tao mà.
- Từ nay đừng giấu tao nữa hãy để tao san sẽ cùng mày và Vegas có được không?
- Cảm ơn mày nhé Tankul.
- Mày định đi đâu vậy Pete?
- Tao muốn đi đến phòng của Vegas tao sợ nó ở một mình sẽ buồn chán.
- Pete mày cần nghỉ ngơi.
- Tao sẽ nghỉ ngơi ở phòng của Vegas. Mày để tao đi đi Tankul.
Dù muốn dù không Tankul vẫn dìu cậu đến phòng của anh, anh vẫn nằm đó vẫn không có phép màu nào sảy ra với anh, cậu đi đến nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của anh và kể anh nghe ngày đầu tiên cậu gặp anh như thế nào, lần đầu đi giao hàng cùng nhau như thế nào, anh hiểu hết những gì cậu nói, nhưng vẫn không chịu tỉnh lại, những giọt nước mắt của anh rơi xuống, cậu nhìn thấy thì vội vàng lau nhanh những giọt nước mắt ấy....
- Tao nhất định sẽ khiến nó sống không bằng chết Vegas, tao nhất định sẽ lấy mạng của nó.
Nói xong cậu đứng dậy trong vẻ mặt của cậu lúc này hiện rõ lên chữ trả thù, bỗng nhiên như bản năng của người yêu thương và muốn bảo vệ cậu, anh nắm chặt tay cậu...
- Tankul mày nhìn đi Vegas nó nắm tay tao đấy. Vegas mày tỉnh lại đi, có phải mày không muốn tao đi tìm tụi nó đúng không? Nếu mày tỉnh lại tao hứa sẽ không làm chuyện ngu ngốc ấy nữa, chỉ cần mày tỉnh lại thôi, chuyện gì tao cũng nghe theo mày hết Vegas.
- Do mày tưởng tượng thôi Pete.
- Tao nói thật đó Tankul, nó vừa nắm tay tao mà mày tin tao đi mà.
- Pete nếu mày còn như vậy nữa tao sẽ không cho mày ở đây nữa.
Cậu im lặng và ngồi cạnh anh cậu nắm lấy đôi bàn tay của anh cậu luôn miệng lẩm bẩm cầu xin anh tỉnh lại. Cứ như vậy đến khi cậu không còn sức và gục thiếp đi bên cạnh gường bệnh của anh....
- Pete mày phải chăm sóc sức khoẻ của mày chứ tao lo cho mày lắm Pete.
- Tao chỉ muốn lúc mày tỉnh lại người đầu tiên mày nhìn thấy sẽ là tao thôi Vegas.
- Pete nghe tao nói nè lần này gặp lại chắc có lẽ sẽ là lần cuối cùng, hãy hứa với tao mày phải sống thật tốt có biết không Pete.
- Vegas không có mày làm sao tao sống tiếp được? Nếu tao hứa với mày thì mày cũng phải hứa với tao có được không? Hãy tiếp tục ở bên tao thật lâu nhé Vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ Thù
FanfictionVegas : Sinh Viên Năm Ba Khoa Kỹ Thuật, Là Con Trai Độc Nhất Của Gia Tộc Mafia, Đồng Thời Vegas Cũng Là Kẻ Nắm Trùm Của Ngôi afyàya