Anh thích cậu của hiện tại, nhưng lại không thích cậu của hiện tại, ngày hôm nay cậu lại hoàn thành xuất sắc thêm một nhiệm vụ mà ông giao, lúc đang rời đi thì Tankul gọi đến cho cậu...
[ Pete đi ăn không? ]
- Không Tao mệt lắm. Chỉ muốn ngủ thôi, hôm khác đi.
[ Vậy cũng được, à mai tao qua đón mày đi học nhé Pete ]
- Ừ sao cũng được, tao cúp máy đây.
Nói xong cậu cúp máy và lái xe đến nhà anh, lúc này do cậu khá mệt nên cậu nằm dưới phòng khách mà ngủ thiếp đi, anh thấy vậy liền bế cậu về phòng anh, để cậu ngủ được thoải mái.....
Anh ngồi cạnh bên vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cậu, anh nhìn chằm chằm vào cậu, khuôn mặt toát lên vẻ đẹp vô cùng hiền lành, nhưng bên trong lại vô vàng những tổn thương. Trong vô thức anh mỉm cười đầy dịu dàng......
- Thằng chó cứ phải gồng mình lên để làm cái mẹ gì không biết.
Cậu đẩy tay anh ra rồi nói....
- Tao không gồng mình lên để mặt mày chà đạp như lúc trước sao Veags?
Anh hơi lúng túng rồi nhìn cậu một lúc rồi nói....
- Tao xin lỗi Pete.
Cậu cười đầy khinh miệt và nói với anh....
- Không phải lúc nào mày xin lỗi, tao sẽ đáp lại là không sao đâu Vegas, tao cũng có cảm xúc, cũng biết buồn vui, nhưng giờ mày chẳng còn là gì trong cuộc đời tao cả Vegas, nếu mày làm những việc như lúc trước với tao, tao nhất định sẽ lấy mạng chó của mày.
Cậu ngồi dậy chuẩn bị rời đi, anh nắm tay cậu lại rồi nói....
- Pete dừng lại đi có được không?
Cậu giựt tay lại rồi nói.......
- Tao nói rồi Vegas. Tao sẽ dừng lại khi tao trả xong mối thù cho ba tao.
Anh tức giận đẩy cậu....
- Từ bao giờ mày chở nên cứng đầu như vậy hả Pete?
Cậu chỉ khẽ cười ngao ngán đáp...
- Từ ngày ba tao đi.
Anh nắm lấy tay cậu nhẹ giọng...
- Nếu vậy sau này những khi mày muốn làm gì hãy để tao giúp mày nhé Pete!
Cậu nhìn anh với ánh mắt đầy sự phiền phức, cậu từ từ ép anh vào tường nói....
- Mày thích tao rồi à Vegas? Mày thích tao rồi có đúng không Vegas?
Anh ngại đỏ mặt, ấp úng nói....
- Tao...Pete...tao...
Cậu nhìn anh rồi từ từ lùi lại......
- Đừng thích tao Vegas, vì khi tao trả xong mối thù của ba, tao phải rời đi rồi. Mày hãy ghét tao như lúc lần đầu gặp nhau, vì giờ tao chỉ thù ghét mày thôi Vegas.
Anh nắm lấy tay cậu và hỏi.....
- Tại sao? Tao xin lỗi mày rồi mà Pete? Tại sao không cho tao cơ hội chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ Thù
FanfictionVegas : Sinh Viên Năm Ba Khoa Kỹ Thuật, Là Con Trai Độc Nhất Của Gia Tộc Mafia, Đồng Thời Vegas Cũng Là Kẻ Nắm Trùm Của Ngôi afyàya