6. Rượu không say mà lại say nhau (h)

5.2K 176 10
                                    

Nàng ngồi ở dưới sàn ngước nhìn cô đang tiến lại gần mình. Chị ta đẹp thật, rất quyến rũ. Cô bước đến khụy chân xuống gấp gáp hôn vào môi nàng. Tay cô không nhàn rỗi mà luồn tay vào áo nàng vuốt ve bên trong. Mỗi lần hôn môi nàng cô chỉ hận sao không thể nuốt luôn nó, đôi môi này quá đỗi ngọt ngào đi.

Tạm dứt ra cho nàng lấy lại hơi thở, cô bắt đầu vùi mặt vào hõm cổ nàng mà mút, thơm quá. Nàng phối hợp ngửa cổ ra cho cô tùy thích mà hoạt động. Cô cắn nhẹ cổ nàng.

"Ưm..không cho cắn...ưmm..mút ít thôi" kích thích quá. Nàng thấy rất nóng rồi.

Đẩy đầu của cô ra khỏi cổ mình. Tay nàng run rẩy gấp gáp cởi đi từng nút áo sơ mi của cô ra. Không cởi đi áo của cô mà chỉ cởi hết hàng nút áo rồi nàng ngắm nhìn. Cơ bụng số 11 sao, đúng là cơ thể chị ấy quá đẹp rồi. Nàng làm sao kiềm lòng được nữa, đẩy cô nằm xuống sàn, vuốt từ cổ xuống bụng cô. A cảm giác đã quá đi.

" Không tệ chứ" cô nằm im nhìn hành động của nàng.

" Xem ra cũng là cực phẩm, chỉ là không biết mùi vị có ngon không" liếm nhẹ môi, nhìn cô bằng ánh mắt rù quến.

Aa chết tiệt. Nàng quá lợi hại rồi, cô bật dậy kéo bung hết nút áo của nàng rồi ném áo lên bàn. Nhớ ra gì đó cô liền bế nàng lên. Hai chân nàng quấn quanh hông cô.

" Tôi muốn tham quan phòng em một chút" định sẽ ăn nàng ở đây nhưng nhớ ra làm ở sofa thì chật, còn đè nàng xuống sàn nhà thì không tốt cho nàng.

Từng bước đi lên cầu thang môi cả hai chưa hề tách ra. Tham lam mút hết tư vị của nhau. Bế nàng vào phòng rồi khoá lại, vừa đặt nàng xuống thì cô đã bị đẩy lên giường. Vẫn nằm đó nhưng chống hai tay lên đưa mình nghênh đón nàng. Nữ nhân phía trước phần trên chỉ còn áo lót, phần dưới thì vẫn nguyên vẹn.

" Charlotte áo lót màu trắng này của em nhìn thật đẹp, chắc cũng sẽ thơm lắm nhỉ" khuôn mặt Engfa bây giờ thật sự rất giống mấy tên biến thái.

" Màu trắng này đẹp sao. Còn một cái màu trắng nữa này. Có thích không" nàng vừa nói vừa cởi đi quần dài phía ngoài. Bên trong là quần lót ren màu trắng.

Chịu làm sao mà nổi với ải này đây hả Engfa.

" Tới đây nào" tiếng nói của cô mang theo hơi thở gấp gáp.

Bước lên giường ngồi lên người cô. Cởi đi áo của cô ném xuống. Chủ động đưa khe ngực mình tới mũi cô.

" A thơm quá" cô ngoan ngoãn hôn lên đó.

" Vậy thì em cho ngửi cả đêm" nàng nói vào tai cô
Kích thích quá lớn, cô không thể từ từ nổi nữa rồi. Lật người nàng lại áp chặt xuống giường, như một tên đang nghiện vậy. Vô cùng gấp gáp hôn lên cơ thể nàng, gỡ khóa áo lót nàng ra ngậm lấy bầu ngực đó nhào nắn mút máp như đứa trẻ đang khát sữa vậy.

" Từ..từ thôi...ưm đừng mạnh quá mà" ưỡn ngực lên cho cô tùy thích mà mút.

Vừa hôn liếm ngực nàng, dần dần trườn xuống bụng mà liếm từng chút một, lưỡi cô lướt đi khắp nơi xuống dần đến nơi đó của nàng. Banh hai chân nàng ra rồi nhìn vào. Quần lót đã ướt rồi, cúi xuống hôn lên đó rồi liếm một đường dài từ dưới lên. Sao chỗ nào của nàng cũng thơm hết vậy. Kéo đáy quần lót qua một bên

[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ