28. Sự bất lực của Tina

2.1K 117 1
                                    

Qua ngày hôm sau thì Tina cũng quay trở về. Vừa mở cửa đi vào thì đã thấy nàng ngồi trong lòng cô lướt điện thoại. Còn cô thì đang chăm chú vào laptop, đúng là một màn chướng mắt mà. Thở dài một tiếng rồi khóa cửa lại, cô nghe được tiếng cửa thì cũng biết Tina đã về, đỡ nàng ngồi kế bên mình. Chứ cứ dính lấy nhau như vậy Tina bực lên thì mệt mỏi lắm.

Trên tay Tina cầm 2 túi đồ cũng khá lớn, là thức ăn cho cả 3. Đi thẳng xuống bếp sắp ra cho vào tủ lạnh, cô thấy vậy cũng vào phụ một tay, để nàng ngồi đó. Vào thấy Tina cũng có vẻ mệt mỏi, giờ cũng đến giờ cơm rồi nên cô sẽ nấu ăn luôn.

"Để mình nấu ăn cho. Cậu lên phòng nghỉ ngơi đi khi nào xong mình gọi xuống ăn luôn" cô vỗ lên vai Tina nhắc nhở.

"Được, vậy ở đây nhờ cậu"

Nàng nhìn thấy Tina đi lên thì cũng chạy vào bếp với cô. Nàng không có ghét Tina chỉ là nếu gặp thì nàng cũng biết nói gì cả, chẳng lẽ cứ nhìn người ta như vậy rất vô duyên. Vào bếp thấy cô đang loay hoay ở đó, nàng cũng phụ một tay.

"Không ngồi ở ngoài chơi đi. Vào đây làm gì định nghịch phá gì đây" thấy nàng hí hửng đứng gần đó cô liền trêu chọc.

"Người ta định vào phụ P'Fa chứ bộ, nói nghe thấy ghét không thèm phụ luôn" nàng đứng đó bĩu môi với cô.

Thấy nàng như vậy liền đi đến hôn nhẹ vào môi nàng cưng chiều rồi tiếp tục làm cơm. Mới có một cái hôn thôi cũng đủ khiến nàng vui vẻ, ngồi lại bàn ăn nhìn cô làm, với tay lấy trái xoài được cắt sẵn trên bàn rồi ngồi ăn. Mới cắn một miếng sao không ngọt gì hết vả lại còn chua nữa. Chua đến mức mặt nàng nhăn lại rùng cả mình. Định bỏ đi thì chợt một ý nghĩ chạy qua đầu, môi nhếch lên đi đến chỗ cô.

"Cục cưng~ há miệng ra em đút cho ăn nè. Xoài này ngọt ghê á" nàng đưa miếng xoài trước mặt cô rồi lên tiếng dụ dỗ.

Được người yêu đút như vậy thì còn gì bằng, cô há miệng ra ăn trọn nguyên miếng xoài nàng đưa. Nàng đứng đây cười trong lòng khi lừa được cô, vẫn còn chờ kết quả xem phản ứng của cô. Ủa sao nhìn cô ăn ngon lành vậy không hề có phản ứng gì luôn. Chua lắm mà sao không hề làm khó được cô vậy, kế hoạch thất bại rồi. Engfa là người của tổ chức nào vậy sao không biết chua hả, quê với cô rồi nha.

"Engfa là cái đồ đáng ghét" nàng lèm bèm liếc cô quay lại bàn.

Cô bây giờ chính thức quay vào trong, nàng đâu thấy được gương mặt của cô bây giờ. Nhăn còn hơn nàng nữa, nàng ăn một xíu thôi còn cô ăn cả miếng to, giờ ê luôn cả răng nè. Biết là nàng cố ý phá cô nên mới bình thản trước mặt nàng như vậy. Chứ vừa cắn xong cô muốn nhả ra ngay rồi, gì đâu mà chua quá trời luôn. Mà thôi thắng được nàng rồi, cho bỏ sau này không dám dụ cô nữa.

Khoảng 30 phút thì cũng xong xuôi hết. Cô lên phòng gọi Tina rồi cũng bước xuống ngay để dọn với nàng. Nhìn nàng còn hậm hực chuyện lúc nãy khiến cô muốn cười lên mà không được. Hai cái bánh bao trên mặt giận dỗi như muốn xụ xuống luôn vậy. Vô cùng đáng yêu đi lại chỗ nàng hôn tới tấp vào hai bên má nàng, hết bên này đến bên kia hôn không chịu ngừng. Nàng cũng không phản kháng được khi bị cưỡng hôn.

[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ