Sau khi hỏi cưới được nàng thì hai bên gia đình làm lễ đính hôn trước cho họ. Chuyện này chỉ trong gia đình biết chưa hề thông báo cho người ngoài khi nào đám cưới rồi thông báo luôn. Khi hai bên gia đình chọn được ngày tốt để cưới thì đó là tháng sau, vì để cho cô có thời gian xử lý công việc hoàn tất. Khi cưới sẽ mời toàn bộ nhân viên luôn nên mới phải để lâu như vậy mới có thể sắp xếp.
Ông Austin giao toàn bộ cổ phần lại cho nàng nhưng mà xử lý công việc thì là cô. Vì cô biết nàng không hứng thú với việc này nên là không để nàng làm. Trên danh nghĩa thì nàng vẫn là phó giám đốc của J&N, nhưng mọi giao dịch đều là cô thay mặt cho nàng giải quyết. Đương nhiên là nàng không cần phải làm gì cả, công ty cô có đầu tư vào mảng thời trang nên là cho nàng làm thiết kế bên đấy luôn.
Hôm nay nàng chính thức theo cô đi làm, ở nhà vẫn thiết kế được nhưng mà tại muốn đu theo cô vậy đó. Phó giám đốc Austin qua công ty J&S là chuyện bình thường nhưng mà ngồi chung bàn với chủ tịch Waraha thì hơi lạ à nha. Chiếc bàn chủ tịch to lớn của cô nay còn bố trí thêm chiếc ghế lớn bên cạnh tuy là có nhỏ hơn ghế chủ tịch một chút. Nhìn vậy chứ nàng chẳng có chức vụ gì ở đây cả, nhân viên thì chỉ nghĩ là đối tác thôi nhưng mà đối tác ngồi cùng làm luôn như vậy thì chưa thấy bao giờ.
"Sếp Waraha hợp đồng này em đã duyệt kĩ rồi ạ. Không còn sai sót nào nữa, sếp có thể kí vào" thư ký lâu năm của cô vừa nói xong thấy nàng ngồi đó cũng hơi giật mình một tí. Phó giám đốc Austin sao lại ngồi đây làm việc được chứ.
" Thư ký Pang làm việc lúc nào cũng chu đáo như vậy. Chắc phải tăng lương nữa rồi nhỉ" cô kí vào tờ hợp đồng đó rồi cũng vui vẻ đưa lại cho thư ký.
"Chị mua giúp tôi một hộp dâu tây được không ?" lúc nãy thấy cô tươi cười với cô gái này hơi ghen một tí nhưng hình như là thư ký nên cũng thôi vậy. Chắc nhờ giúp một chuyện cũng không sao đâu nhỉ, tự nhiên nàng thèm dâu quá nên phải đành nhờ vả, do bản thiết kế này khá cầu kỳ nếu đi rồi một chút quay lại sợ mất ý tưởng. Chứ không phải nàng thích sai vặt đâu.
"À chuyện này..." cô thư ký liền đưa mắt nhìn về phía cô. Làm bao lâu ở công ty đương nhiên phải hiểu rõ qui tắc. Engfa đã có lệnh làm việc ở công ty cô, thì chỉ được nghe lời một mình cô dù là đối tác cũng không được nghe theo.
"Từ bây giờ em ấy sẽ là "sếp nhỏ" của mọi người. Em ấy nói gì cứ việc nghe theo còn nếu là việc quan trọng thì cứ nghe tôi. Thông báo với mọi người việc này giúp tôi nhé. À một hộp dâu tây loại lớn và một ly sữa nữa" cô nói một luồng như vậy khiến cô thư ký nghe xong cũng chỉ biết nhận lệnh rồi xin phép rời đi.
Ở đây nghe cô nói vậy liền vui vẻ cười tít mắt hướng về phía cô. Tay chỉ chỉ lên môi mình, cô thấy vậy liền đẩy ghế chạy lại phía nàng, chân ghế được lắp bánh xe mà nên là liền đi tới chỗ nàng. Hai người ngồi cách nhau cũng khoảng một cánh tay thôi. Đụng trúng ghế của nàng thì liền hôn lên môi đang chu ra chờ đợi đó.
"Cục cưng của em~ cưng quá đi"
"Đến cơn thèm dâu rồi sao"
"Đúng vậy đó rất thèm rồi, xíu nữa sẽ cho Eng Eng của em ăn ké một miếng ha" nàng nựng lên đôi má trắng mịn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)
FanficTác giả: vexxviiie(đã có sự cho phép của tác giả) Truyện h+ lưu ý trước khi đọc.