Một ngày mới thật mát mẻ không khí trong lành. Thời tiết thế này ra đường chạy bộ để hít thở không khí thì tuyệt biết bao. Ấy vậy mà có một cặp đôi vẫn không thèm quan tâm đến xung quanh ra sao, vẫn ôm nhau mà ngủ trong căn phòng còn nồng đậm hương vị ái ân.
Hôm qua nàng quyến rũ như vậy, cô thì hăng máu lên làm sao mà tha cho nhau được. Chỉ biết ân ái đến mức gục xuống mà ôm nhau ngủ thôi. Nàng thật sự ê ẩm cả người, mỗi lần cô dùng tay thì nàng thật sự chịu không nổi, tay cô dài lại còn rất mạnh. Hôm qua tận 3 ngón đưa vào bởi vậy bây giờ phần bụng dưới đau kinh khủng, nàng vẫn thích hai "cô bé" chạm nhau hơn. Không đau lại rất sướng nữa chứ.
Bụng dưới rất đau luôn, nàng chỉ nhúc nhích được nhẹ thôi. Nhìn sang thấy cô đang ôm khư khư mình ngủ, thật đáng yêu a. Lúc ngủ như em bé vậy, thấy cưng quá đi. Đưa tay lên mặt cô vuốt ve từng đường nét trên khuôn mặt đó mà lẩm bẩm.
" Không chê vào đâu được. Quả là cực phẩm, mà cực phẩm như vậy thì cũng chỉ là của mỗi em thôi hihi" nàng cứ nhẩm nhẩm trong miệng mà khen cô.
Cô thì nhạy bén lúc nàng nhúc nhích cô đã biết rồi. Chỉ là để xem nàng đang muốn làm gì. Nghe được những lời nàng nói làm cô muốn cười ra tiếng luôn.
" Bé con của P'Fa em đang nghịch phá gì trên mặt P'Fa đấy" kéo nàng vào trong lòng ôm chặt.
Chớp chớp mắt vài cái, dụi dụi lên mắt mình. Người vừa nói là Engfa sao. Hình như là không phải cô đâu có nói mấy lời ngọt ngào như vậy. Còn tự gọi là "P'Fa" nữa chứ. Nàng chắc chắn nghe lầm.
"Mới nói gì đấy. Nói lại em nghe xem" nàng ngước mặt lên nhìn kĩ vào cô.
" Bé con của P'Fa em đang nghịch cái gì trên mặt P'Fa thế" cô đang nhắm mắt nghe nàng nghi hoặc như vậy, thì cũng mở mắt ra cúi xuống nhìn lấy nàng.
" Phải P'Fa không đó, chắc chắn là không P'Fa làm gì nói được những lời như này. Chắc em đang nằm mơ thôi" chắc là cô đang mê ngủ thôi.
" Là P'Fa thật mà Char. Chơi người ta cả đêm giờ còn hỏi phải không nữa"
Nàng bóp mặt Engfa thành đủ hình dạng, biết nói được như vậy là tốt mới sáng làm tan chảy hết rồi. Engfa bình thường thì hành động ngọt ngào thôi chứ lời nói thì nghiêm túc cứng rắn. Bây giờ như vậy nữa thì sao nàng chịu nổi đây. Vui vẻ mà nhéo nhéo má cô.
" Ui P'Fa của em cũng biết ngọt ngào vậy sao. Cưng quá đi thôi, như này tốt hơn suốt ngày cứ tôi tôi với em. Thương thương cục cưng nhá" nàng cười khúc khích hôn lên cổ cô.
" Vui đến vậy sao. Còn đau lắm không, chút sẽ bế em đi tắm rồi thoa thuốc luôn nha" tay cô đặt lên bụng nàng vuốt nhè nhẹ.
"Đau lắm cơ, ê ẩm hết cả người luôn. Chỗ nào cũng đau nhức hết. Chắc phải nằm liệt trên giường rồi, giận P'Fa luôn" nàng giả vờ mếu máo với cô.
" Xin lỗi em mà. Ngoan giờ P'Fa bế em đi tắm rồi thoa thuốc sẽ hết đau luôn. Có chịu không" phải dỗ dành nàng nữa chứ. Nhớ là mọi người đồn nàng có như thế này đâu nhỉ.
Cô đứng dậy bước vào phòng tắm trước, chọn nước ấm vừa đủ cho nàng. Trên người cũng quấn khăn rồi đi ra thấy nàng tròn xoe mắt dang tay đòi bế. Lắc đầu một cái cũng bế nàng lên mà tắm rửa sạch sẽ cho nàng. Vào trong phòng tắm nàng không ngừng giờ trò trêu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)
FanficTác giả: vexxviiie(đã có sự cho phép của tác giả) Truyện h+ lưu ý trước khi đọc.