12. Hạnh phúc của chúng ta thật đơn giản

3.3K 139 6
                                    

Đúng như đã hứa thì đến chiều cô cũng sắp xếp công việc về sớm để đưa nàng đi chơi. Đương nhiên là nàng vô cùng háo hức rồi vừa nghe tiếng xe cô về liền lôi kéo chọn đồ giúp nàng.

" Char mặc đồ đơn giản một chút là được rồi, như vậy sẽ thoải mái và hợp với nơi mà tôi đưa em đến hơn" cuối cùng thì cô lấy cho nàng áo thun và quần jean dài thêm một đôi giày thể thao nữa.

Xong xuôi liền đưa nàng đi. Trên xe nàng luôn mang tâm trạng hớn hở, vì rất lâu rồi nàng mới trở về Thái. Mà lúc trở về đến nay ngoài làm việc thì nàng chưa đi đâu chơi cả. Đang vui vẻ ca hát vu vơ thì từ đâu đó trong xe, cô lấy ra một ly trà sữa cho đưa đến mặt nàng. Liền chợp mà uống ngay, đúng vị dâu mà nàng thích luôn.

" Mua khi nào thế. Sao lại biết em thích vị này, em chưa có nói cho P'Fa biết mà"

"Tôi để ý lắm mới biết đó. À mà còn cái này nữa đảm bảo là em sẽ vô cùng thích luôn. Ta daa" đưa cho nàng một hộp dâu tây loại lớn.

" Aaa thích quá đi. P'Fa là nhất nhất nhất nhất luôn a" nàng hướng người đến chỗ cô mà hôn lên má cô.

Cô chuẩn bị như thế là vì đoạn đường khá xa sợ nàng sẽ bị chán nên mới chuẩn bị lại không nghĩ nàng thích đến vậy.

Nhìn sang thấy nàng vui vẻ ăn uống mà lòng cũng thấy vui. Ngay bây giờ cô cảm thấy tất cả niềm hạnh phúc đều thu lại bằng cô gái kế bên thôi. Đúng là ông trời ban tặng để bù đắp cho cô đây mà.

" Có ngọt không"

" Chua chua ngọt ngọt đúng vị em thích luôn. Há miệng ra em đút ăn thử nè" nàng với tay tới đút cho cô ăn. Cô đang ngồi ghế lái và phải tập trung nên đành phục vụ cô vậy.

" Sao không có vị gì hết vậy em"

" Sao lại không được em thấy trái nào cũng ngon mà. Hay P'Fa bị lạc miệng" rõ ràng là dâu rất ngon sao cô lại không nếm được vị.

Vừa lúc có đèn đỏ cô liềm chòm qua bên nàng hôn lên đôi môi đó mút hết sự ngọt ngào. Vừa dứt ra thì đèn cũng chuyển màu, cô vui vẻ mà nói với nàng.

" Chắc do lúc nãy tôi bị lạc miệng. Bây giờ nếm được rồi mới thấy rất ngon nha" cô liếm môi của mình.

Ở bên đây nàng phụng phịu với cô. Rõ ràng là đang lợi dụng người ta từ lúc mới biết nhau đến nay, cô chỉ biết chiếm tiện nghi của nàng thôi. Thật quá đáng mà.

Một lúc lâu thì cũng đến nơi cô và nàng xuống xe đi bộ. Nơi cô muốn đưa nàng đến là một khu phố nhỏ, nơi này cả khu họ bán rất nhiều đồ ăn ngon nhưng lại là giá bình dân. Cũng rất lâu rồi cô mới đến đây lúc còn khó khăn cô thường đến đây để ăn, mọi người ở đây cũng mến cô nên đôi lúc không cần trả tiền luôn. Ở đây vẫn vậy không hề thay đổi, bỗng dưng một cảm giác xúc động lấn át khiến cô muốn bật khóc, nhưng vẫn có thể kiềm được

Đưa nàng đến gian hàng gà xiên mà cô cực kì thích. Liền mua ngay 4 xiên gà đưa cho nàng 2 xiên. Nàng thì vẫn còn nghi ngờ một chút nơi đây, vì nhìn giá nó rất rẻ nàng không nghĩ với tiền nhỏ như vậy lại mua được đồ ăn. Hơi nghi hoặc nhìn xiên gà trước mặt nhưng cũng cầm lấy cho cô vui.

[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ