Sau khi "ăn" sáng no nê thì cô cũng đi làm. Tắm rửa cho nàng xong xuôi thì ru nàng ngủ, cô thấy nàng mệt nên là sẽ không cho nàng đi làm đâu. Tuy là khác công ty nhưng cô vẫn sắp xếp công việc ổn thỏa giúp nàng.
Trên đường đến công ty, tâm trạng của cô luôn tươi tắn. Bao năm qua vùi đầu vào công việc, khiến cô không có thời gian để chú ý đến chuyện bên ngoài. Ngay cả việc cần người bên cạnh từ lâu coi cũng không quan tâm. Đến khi đạt được thành công thì nhận ra mình cũng không còn nhỏ. Dự định là sẽ đi tìm tình yêu thì lại gặp nàng.
Cô không phải kiểu người lạnh lùng, chỉ là có phần nghiêm túc và khó tính trong công việc thôi. Nhân viên vẫn luôn kính trọng cô dù sức ép từ công việc của họ không phải ít. Lượng công việc khi vào làm ở công ty cô sẽ rất nhiều, dường như chỉ có người chăm chỉ và chịu khó mới có thể làm ở đây. Về việc đối đãi với nhân viên thì không cần bàn cãi. Lương cao, du lịch thế giới, chỉ cần làm tốt việc thì cô sẽ đối xử rất tốt.
Bước vào công ty với gương mặt rạng ngời. Tất cả thấy cô đều cúi đầu chào, cô luôn dùng nụ cười tươi của mình mà chào lại. Bước vào phòng làm việc nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm túc của mình rồi xử lý công việc. Công ty cô kinh doanh tổng hợp nhưng phần lớn lại là đá quý, những mặc hàng khác chia ra từng công ty con. Nên là phía xã hội đen cô cũng quen biết, về phía cảnh sát cô cũng quen biết. Thuận lợi cho cô được phần nào
Ngồi liên tục 3 tiếng để xử lý, cô liền thả lỏng tay dựa lưng vào ghế mà nghỉ ngơi một lát. Vừa mới thả lỏng liền nhớ đến nàng với tay lấy điện thoại gọi cho nàng."Char vẫn còn ngủ sao. Có thấy khó chịu không"
" Em vừa dậy chưa có rời giường. P'Fa đi làm lúc nào vậy hửm" nàng nói bằng giọng ngáy ngủ.
" Lúc tắm cho em xong đó. Một chút nữa tôi về ăn trưa với em. Em muốn ăn ở nhà hay ở ngoài"
" Ăn ở nhà đi, em nấu cho P'Fa ăn nhá"
" Được rồi một lát nữa tôi về tới. Chụt" cô cười híp mắt khi nghe nàng nói như thế.
" Em tắt máy đây. Moa" tắt máy xong thì nàng vẫn nằm đó mà cười ngại.
Trong phòng làm việc chủ tịch vẫn cười đến mức không thấy mặt trời luôn. Phải làm việc nhanh thôi để còn thưởng thức món của bé người yêu nấu nữa. Vươn vai một cái liền tiếp tục làm
Cuối cùng cũng có thể về nhà rồi. Trong xe cô không ngừng huýt sáo, không thể giấu được sự phấn khích rồi. Chạy xe vào gara đi nhanh vào nhà, thấy nàng ở trong bếp cô liền rón rén đi nhẹ vào trong. A cảm giác ấm áp quá đi y như là vợ chồng vậy, trên người nàng vẫn chỉ có duy nhất chiếc áo sơ mi hôm qua cô đưa cho nàng, tóc được búi lên cao, quyến rũ quá.Bước đến gần hơn thấy nàng vẫn chăm chú vào việc nấu nướng, đang trộn đều thức ăn trong chảo thì cảm nhận có vòng tay ôm lấy eo mình. Hơi giật mình định thúc chỏ cho ai dám gan lớn mà ôm nàng thì nghe được mùi hương đặc trưng của ai kia.
" Về mà sao em không nghe tiếng xe, ngồi ở đó đợi đi. Cũng sắp xong rồi"
Gác cằm lên vai nàng hôn lên cổ thơm tho đó rồi dụi dụi. Nàng có phải là liều thuốc chữa bách bệnh không. Rõ ràng lúc về tuy là tâm trạng vui thật nhưng cũng rất mệt nha. Sao mới chạm vào nàng liền khỏe re như vừa được tăng lực lên vậy. Vẫn đứng đó ôm lấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Em Là Định Mệnh (Cover)
Fiksi PenggemarTác giả: vexxviiie(đã có sự cho phép của tác giả) Truyện h+ lưu ý trước khi đọc.