sm

8.6K 274 29
                                    

Vegas
Từ lâu tôi đã biết mình không giống với những người khác. Con người tôi chia ra thành 2 phần, phần con và phần người. Phần người trong tôi luôn thể hiện là một người có học thức lễ phép, và tài giỏi. Nhưng đâu ai biết phần con trong tôi kêu gào sự khoái cảm từ những trò đùa thể xác, những cuộc hành dâm người khác. Thật ra sở thích này không quá khó chấp nhận với một mafia sống ngoài vòng pháp luật, nhưng nó lại làm tổn thương nghiêm trọng đến đạo đức của thiếu gia Vegas được dạy dỗ gia giáo. Cứ như vậy tôi đấu đá nội tâm mỗi ngày để phần người trong tôi chiến thắng phần con. Che dấu đi sự biến thái, tính dâm tà của mình dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo. Cho đến khi nhìn thấy sự yếu đuối của Pete, tôi thích ánh mắt long lanh như cún con của Pete từ cái chạm mắt đầu tiên, thích cái cách em thu mình vào một góc tự an ủi lấy chính mình. Em khiến phần con trong tôi khao khát được hành hạ em, làm em đau đớn, kêu khóc với gương mặt sợ hãi. Nhưng trớ trêu thay phần người trong tôi lại yêu em, tha thiết muốn nhìn thấy em cười, nhìn thấy em hạnh phúc. Mỗi khi chạm tay và khuôn mặt Pete, tôi lại muốn siết chặt cái má lúm, thô bạo cắn vào bờ môi mộng đến chảy máu, muốn mạnh tay để lại trên người em nhưng vết roi, những giọt nến. Nhưng đến khi nghĩ đến em không giống tôi, em sợ hãi những đau đớn tôi mang lại. Tôi lại phải tự kiềm chế bản thân mình. Cứ như vậy trong suốt thời gian dạy học Pete, tôi lao mình vào những cuộc tra tấn con tin của ba, đem chúng hành hạ đến kêu gào, ôm chân tôi cầu mong sự giải thoát. Những cuộc tra tấn đó phần nào giải toả tâm lý tôi, nó giúp tôi không nghĩ đến việc hành hạ Pete, giúp phần con trong tôi được thoả mãn. Nhưng nó không đủ với tôi, tôi luôn nghĩ tới Pete trong những cuộc làm tình với con của đối tác ba. Tôi ghét cách họ dâm đãng gọi tên tôi, nghe thật đĩ điếm và thấp hèn. Họ làm tôi nhớ đến em, Pete, nhớ tới sự trong sáng thuần khiết như một thiên thần, tôi mạnh tay hành hạ họ nhưng trong đầu chỉ toàn hình ảnh Pete. Đôi lúc miệng tôi lại vô thức gọi tên em trong những cuộc làm tình. Nó khá phiền phức để tìm một lý do giải thích.
Nhưng bây giờ thì khác rồi, em phản bội tôi và mong cầu sự hành hạ, tôi không còn lý do gì để nâng niu em như trước. Lần này Pete, tôi sẽ để phần con trong tôi được sống trọn vẹn. Em sẽ phải trả giá cho sự trêu đùa tình cảm này.

Nhét quả trứng rung vào người Pete xong, tôi dùng dây để trói cơ thể Pete lại

Dạng giống z mà k trói tay, trói bên trong á r mặc đồ ở ngoài

Pete nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu. Tôi vòng sợi dây qua kẻ mông Pete rồi siết chặt cột lên trên. Tôi muốn em ấy khoái cảm trong từng bước đi. Pete có vẻ cảm nhận thấy nguy hiểm, em ấy sợ hãi nắm tay tôi lắc đầu khi tôi yêu cầu em đi ra ngoài cùng tôi. Tôi biết Pete sợ người lạ, sợ nơi đông người. Nhưng bây giờ em ấy đã không còn đường lui, tôi không muốn quan tâm cảm xúc em quá nhiều. Việc đó khiến tôi khổ sở che giấu bản thân. Rồi cuối cùng nhìn xem, tôi vẫn bị em đá văng ra chuồng gà với mảnh chân tình vỡ vụn. Game on thôi Pete. Cột vào dương vật Pete một cái vòng, tôi không muốn em ra quá sớm. Không mặc quần lót cho Pete tôi mặc luôn vào người em một bộ đồ đá banh rộng. Cột hai đầu vú Pete vào sợi chỉ và nối chúng luồn qua tay áo Pete, mặc cho em ấy một chiếc áo khoác dài tay che đi sợi chỉ nhỏ. Tôi nắm đầu dây nằm bên ngoài mà lôi vú em ấy, bắt buộc em bước ra khỏi phòng. Nhìn xem thật là một tuyệt tác, một gương mặt đỏ ửng ngại ngùng nắm lấy tay tôi cầu xin. Nhìn bên ngoài bình thường nhưng bên trong lại dâm đãng đĩ điếm hợp với em đấy Pete. Vừa bị lôi ra bên ngoài Pete đã khóc, em ấy mít ướt với tôi như lúc mới học chữ, dùng nước mắt để khiến tôi mềm lòng. Nhưng ai rồi cũng chỉ ngu một lần, nước mắt của em vẫn làm tôi xót xa nhưng chuyện này sẽ không dừng lại. Lấy tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt Pete, tôi cắn mút vành tai em ấy và thì thầm
" Không được ra trước khi tôi cho phép, không tôi sẽ phạt em đấy. Hay em lại thích được phạt. Em biết không em luôn cầu xin thay vì phản kháng tôi, em làm tôi nghĩ rằng em chấp nhận vì em yêu tôi. Nhưng có vẻ tôi sai rồi, em thích được tôi đối xử tàn nhẫn phải không, đĩ điếm thật"
Tôi liếm tai Pete đến khi tiếng nức nở thay bằng những tiếng thở mạnh. Pete vẫn dùng ánh mắt cầu xin nhìn tôi, cố gắng giữ tay tôi để tôi không kéo sợi chỉ về phía trước
" Vegas,....đừng...Pete sợ lắm...cầu xin Vegas"
Đúng rồi ánh mắt sợ hãi cam chịu này, tôi thích nó. Người tôi kẽ run nhẹ trước cơn khoái cảm. Chết thật 2 chúng tôi cần uống thuốc ức chế trước khi ra ngoài. Mùi hoocmon của tôi đang toả ra khá đậm. Pete cũng vì mùi của tôi mà lên cơn phát tình. Gương mặt đỏ, mắt ướt lệ, môi mím chặt tạo ra hai đồng tiền trên má bánh bao. Dễ thương như vậy thật muốn cắn một cái, muốn trêu chết em ấy. Lôi mạnh sợi chỉ về phía cổng. Pete dù đau nhưng vẫn đứng im. Em ấy khóc càng mãnh liệt hơn, những tiếng nấc ngày một nhiều. Khóc đến khi thiếu oxi mà không thở nổi
"Hức...không...không chịu đi...hức...ghét Vegas...Pete sợ...Pete sợ"
Pete nắm chặt cửa nhất quyết không đi. Em ấy khóc quá nhiều, mắt mũi đều đỏ lên, tôi cũng không nỡ làm em bị đau. Đành chịu thua vậy.(tự kĩ cái ép ra ngoài m điên rồi gas)
"Được, tôi cũng không làm khó em. Gọi tôi một tiếng chủ nhân rồi bò vào phòng. Tôi sẽ tha cho em"
Pete nhìn tôi với ánh mắt lưỡng lự, tôi dựt mạnh sợi chỉ, bước về hướng cổng. Pete khóc đến đáng thương, không kiềm được tiếng nấc mà hức hức liên tục. Lấy cánh tay quẹt đi nước mắt trên mặt mình, môi bỉu ra trong ấm ức mà gọi trong tiếng khóc
" Hức hức...c.chủ..nhân"
Tim và đũng quần tôi nhói lên cùng lúc, tiếng chủ nhân kích thích lên cả phần người và con trong tôi. Tâm tôi xót em ấy, sợ Pete sẽ khóc đến ngất. Nhưng khoái cảm này quá lớn tôi không muốn dừng lại. Chậm rãi bước vào phòng, ngồi trên giường ra lệnh cho Pete
" Bò vào phòng, đóng cửa lại và cởi đồ ra cho tôi."
Giọng tôi trầm và khàn hơn do phát tình. Pete biết đã không có đường lui, nên không còn mè nheo. Em ấy bò vào phòng bằng bốn chi. Đóng cửa, cởi đồ và xếp ngay ngắn. Chậm rãi bò về phía tôi, cọ đầu vào chân tôi. Đặt gương mặt còn chưa khô nước mắt lên đùi tôi, dùng ánh mắt cầu xin sự yêu thương. Má nó, dâm thật. Em thật biết cách lấy lòng tôi, thật câu hồn. Nâng cầm Pete lên, tôi hôn vào đôi mắt còn sưng. Pete thấy tôi dịu dàng hơn bắt đầu làm nũng mà khóc nhiều hơn. Hai vai run lên, miệng nức nở.
"Vegas...đừng hung dữ...Pete ngoan...đừng đem Pete cho người khác"
Ôi tim tôi, nó nhói lên vì em, Pete. Tôi phát điên vì câu nói của Pete. Em ấy sợ tôi sẽ đem em cho người khác, vậy em chỉ cần một mình tôi. Đúng chỉ muốn một mình tôi.
"Không cho ai cả. Pete là của Vegas, của riêng một mình anh thôi. Không khóc Pete, mắt sưng hết rồi. Pete sẽ nghe lời anh đúng không"
Pete dụi đầu vào tay tôi rồi gật đầu. Chết thật, tôi cần giải toả. Nữa thân dưới của tôi cứng đến phát đau.
"Vậy Pete giúp anh xử lý cái đó đi, trướng lên rất khó chịu"
Pete thích sự ngọt ngào, tôi cũng không muốn làm em ấy sợ thêm. Chỉ đành dùng mật ngọt dụ dỗ con ruồi mít ướt này. Đúng như tôi đoán Pete thấy tôi khó chịu thì rất muốn giúp dùng ánh mắt đáng tin cậy nhìn tôi rồi đỏ mặt.
"Vegas..muốn Pete làm gì...Pete giúp Vegas"
"Tự nhét cái đuôi này vào trong Pete cho anh coi"
Tôi mở tủ đưa cho Pete một cái sex toy có lông dài, một chiếc sex toy đuôi chó

Hãm lạc vegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ