trận chiến

1.4K 111 16
                                    

Vegas

Tawan"Vegas cuối cùng cũng gặp anh rồi, Tawan hạ độc thành công ông Korn rồi. Mình được bên nhau rồi Vegas"

Vegas"Tawan nói sao, thành công rồi? Tawan hạ độc vào lúc nào sau không theo kế hoạch"

Tawan"Vừa hạ độc vào hôm qua, Tawan nhân cơ hội trốn xuống bếp hạ độc rồi bỏ trốn, mình thành công rồi Vegas"

Vegas"khoan đã, Tawan có chắc là thành công chưa"

Tawan"chắc mà, Tawan thấy Kinn gấp gáp quay về coi tình trạng ông Korn mà"

Vegas"but this wasn't the fucking plan all because of your dumbass. God damn it"

Tawan"sao vậy Vegas, Tawan xin lỗi Tawan nghĩ chuyện này thành công sớm thì chúng ta sẽ về bên nhau sớm, Tawan xin lỗi, Tawan chỉ là quá mong muốn ở bên Vegas thôi"

Vegas"Fuck mày ngưng nói mấy câu ngu ngốc đó đi, damn it Pete phải làm sau đây. Kế hoạch vẫn chưa hoàn thành "

Tawan"Pete? Pete là ai, Vegas hứa sẽ cưới Tawan mà"

Vegas"mày không cần biết về việc đó"

Tawan"Vegas, Vegas. Tawan xin lỗi, đừng bỏ Tawan. Tawan yêu Vegas nhiều lắm"

Vegas"nhưng tao không yêu mày"

Pằng

Má nó, thằng ngu này. Mày đang phá hết tất cả những gì tao chuẩn bị đó Tawan. Đá vào cơ thể bất động nằm dưới sàn. Tôi hận mình quá sơ suất khi tin vào thằng ngốc với cái não tàn đó mà không chuẩn bị thêm kế hoạch nào khác. Việc lão Korn bị hạ độc trước kế hoạch làm mọi dự định chèo kéo đối tác và tung tin đồn về Pete đổ vỡ. Bây giờ không thể chèo kéo thêm thời gian, tôi phải báo cho ba trước khi lão Korn hoặc Kinn kịp đề phòng

Vegas"Alo, ba. Tawan hạ độc Korn rồi. Con xin lỗi. Con không nghĩ mọi chuyện sẽ xảy ra nhanh như vậy. Chúng ta phải tấn công trước chính gia. Vâng con sẽ gọi Nop tập hợp vệ sĩ. Vâng con về ngay"

Cúp máy, tôi nhanh chóng chạy về thứ gia chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn. Cuộc chiến kết thúc mọi đau khổ tôi phải chịu đựng. Kết thúc rồi, Vegas. Mày sắp được giải thoát rồi.

3h chiều Bangkok chính gia

Chan"xin lỗi, tôi nghĩ mọi người nên quay về, chúng ta nên biết vị trí của mình ở đâu"

Vegas"shut up you bitch"

Tôi hét lên rồi đá vào ngực Chan bắt đầu cho một trận chiến sống còn. Hàng lọt tiếng súng vang lên phá tan không khí căng thẳng. Vệ sĩ hai bên đổ ra ào ạc, không ít người trúng đạn ngã xuống. Ba nắm lấy tay tôi kéo vào một góc tường tránh đạn. Ông đẩy vào ngực tôi khẩu tiểu liên

Khan"Vegas, ba tin mày"

Nói xong ông xông lên, nả súng liên tục mở đường. Tôi theo sau ông nả súng bắn những tên còn sót lại, phá cửa đi vào nhà chính. Lên thang máy đến phòng họp chính của lão Korn, chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc tập kích bất ngờ từ chính gia. Chúng tôi quăng 2 quả bom khói mở đường, tiếng súng nổ như tiếng pháo rầm trời. Hai bên lao vào nhau như những con thiêu thân. Xác vệ sĩ ngã gục, chất đầy hành lang. Tiến lên trước tìm Kinn, hôm nay phải kết thúc nỗi nhục này, 25 năm rồi, 25 năm chịu đựng núp dưới bóng Kinn, hôm nay Vegas- tôi sẽ kết thúc bằng chiến thắng tuyệt đối.

Hãm lạc vegaspeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ